Tivi LED Sharp 32 inch 2T-C32CC1X-giá rẻ nhưng chất lượng không hề "rẻ"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi thông minh giá siêu rẻ luôn là phân khúc thị trường sôi nổi được nhiều quan tâm. Vậy chiếc Tivi LED Sharp 32 inch 2T-C32CC1X có những ưu nhược điểm gì?

Tivi LED Sharp 32 inch 2T-C32CC1X là một chiếc tivi thông minh giá rẻ đang được bán chạy. Vậy chiếc tivi này có ưu nhược điểm gì và có nên mua chiếc tivi Sharp 32 inch 2T-C32CC1X hay không thì mời bạn xem bài viết dưới đây nhé.

Ưu điểm của chiếc Tivi LED Sharp 32 inch 2T-C32CC1X

Chiếc tivi 2T-C32CC1X có nhiều điểm ưu điểm so với một chiếc tivi giá rẻ.

Thiết kế tràn viền đặc biệt và ấn tượng

Đây là điểm đầu tiên của chiếc Tivi LED Sharp 32 inch 2T-C32CC1X. Sharp luôn biết cách thiết kế của các sản phẩm của mình làm sao để bắt mắt người dùng nhất. Với thiết kế tràn viền 3 cạnh, tạo cảm giác không gian xem không bị giới hạn. Thiết kế này sẽ làm tăng độ sang trọng nổi bật cho không gian phòng khách của bạn.

Thiết kế tràn viền đặc biệt và ấn tượng

Màn hình 32 inch có độ phân giải HD

Là chiếc tivi thông minh giá rẻ có độ phân giải HD. Với hơn 1 triệu điểm ảnh trên màn hình, 16.7 triệu màu sắc và tấm nền IPS. Đây là một chiếc tivi cho hình ảnh chi tiết, màu sắc sinh động cho những thước phim của bạn.

Màn hình có kích thước 32 inch và góc nhìn siêu rộng lên đến 178 độ. Bạn có thể xem tivi rõ nét mà không cần phải ngồi chính diện với nó. Bạn có thể ngồi ở góc chéo mà vẫn xem được những hình ảnh không bị thay đổi về màu sắc và độ nét.

Với một chiếc tivi giá rẻ chỉ khoảng hơn 3 triệu đồng thì quả thực đây là một lựa chọn tốt. Chất lượng hình ảnh so với giá cả của nó sẽ không làm bạn thất vọng. Dĩ nhiên, không thể đòi hỏi quá nhiều như những dòng tivi cao cấp khác.

Tiết kiệm điện năng

Sharp đã trang bị cho chiếc Tivi LED 32 inch 2T-C32CC1X công nghệ Super Eco Mode. Công nghệ này có tác dụng tiết kiệm năng lượng điện và loại bỏ các chất gây hại cho môi trường. Do đó, khi được trang bị công nghệ tiết kiệm điện, thì mức sử dụng giảm đến 50%. Cách để tiết kiệm điện là kiểm soát đèn nền của nó thông qua một nút bấm trên chiếc điều khiển.

Chất lượng âm thanh tốt

Tivi LED Sharp 32 inch 2T-C32CC1X  được sử dụng công nghệ âm thanh tiên tiến Dolby Surround. Với công nghệ này, nó giúp âm thanh phát ra được lan tỏa rộng khắp căn phòng của bạn. Cùng với thiết kế 2 loa hiện đại đem lại một hệ thống âm thanh vô cùng sống động và chân thực. Bạn có thể thoải mái tận hưởng những bộ phim hay và bản nhạc yêu thích của mình.

Có cổng kết nối

Là một tivi giá rẻ nhưng chiếc tivi này vẫn có cổng kết nối HDMI. Bạn có thể kết nối với laptop để trình chiếu những bộ phim bom tấn hay ngay trên chiếc màn hình tivi. Bạn yên tâm, những hình ảnh nhận được vẫn là những hình ảnh có chất lượng cao.

Nhược điểm của chiếc Tivi LED Sharp 32 inch 2T-C32CC1X

Ngoài những ưu điểm đáng kể ở trên thì chiếc Tivi LED Sharp 32 inch 2T-C32CC1X còn tồn tại một số nhược điểm như:

Không có kết nối internet

Đây là chiếc tivi không thể kết nối trực tiếp với wifi cũng không có cổng cắm dây mạng trực tiếp. Do đó, bạn không thể trực tiếp truy cập internet để xem phim, nghe nhạc trực tuyến. Đặc biệt bạn không thể truy cập ứng dụng Youtube. Đây là một kho video giải trí hấp dẫn. Nếu không thể truy cập được thì không gian giải trí của bạn bị giới hạn.

Không có kết nối internet

Cần lắp đặt trong không gian rộng

Đây cũng là một nhược điểm cần kể đến khi sở hữu chiếc tivi này. Bạn cần có không gian phòng rộng để lắp đặt. Việc này giúp bảo đảm được khoảng cách an toàn cho mắt của bạn và các thành viên trong gia đình.

Có nên mua chiếc Tivi Sharp 32 inch 2T-C32CC1X?

Với những ưu nhược điểm đã được đánh giá như trên. So với mức giá siêu rẻ của nó thì quả thật chất lượng vẫn vượt trội hơn. Nếu bạn là một người cảm thấy kết nối internet là một yếu tố cần thiết thì không nên lựa chọn. Nhưng về tổng thể thì vẫn đáng lựa chọn để có thiết bị giải trí cho cả gia đình. Cả nhà của bạn có thể xem phim và các chương trình truyền hình thoải mái với chất lượng hình ảnh tốt.

Có nên mua chiếc Tivi Sharp 32 inch 2T-C32CC1X?

Trên đây là những thông tin cụ thể về chiếc Tivi LED Sharp 32 inch 2T-C32CC1X. Nếu bạn có bình luận hay đánh giá nào khác về chiếc tivi này. Hãy để lại bình luận ngay dưới bài viết để mọi người cùng biết nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!