TIVI LED Sony KLV -32R402A - 32 inch Full HD - Hình ảnh thật - cảm xúc thật

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi LED Sony KLV -32R402A -32 inch Full HD được đánh giá là loại sản phẩm cho người dùng chất lượng hình ảnh tốt và những tính năng vượt trội.

Mang trong mình một công nghệ mới LED SONY KLV 32R02A -32inch Full HD mang đến người dùng chất lượng hình ảnh tự nhiên cho những cảnh chuyển động trở nên nhanh và rõ nét.

Sony đã cải tiến công nghệ tiến tiến Clear Resolution Enhance và Motionflow tmXR100

siêu giảm nhiễu vào sản phẩm này,giúp tái tạo hình ảnh một cách chính xác đến tận chi tiết,kết cấu.Hình ảnh rõ nét nhờ nâng cao độ tương phản giúp hình ảnh có chiều sâu hơn,người dùng có thể tìm thấy rõ hơn chất lượng hình ảnh tuyệt hảo khi xem những hỉnh ảnh chuyển đông đầy gay cấn trong phim hay những pha thể thao nhịp độ nhanh như cắt trong bóng đá.Màn hình 32inch và độ phân giải HD đáp ứng nhu cầu giải trí cao của người tiêu dùng

– Thiết kế mạnh mẽ hơn những sản phẩm đi trước.

Được thiết kế vuông khối tạo sự mạnh mẽ cùng màu đen tinh tế,gắn logo Sony vào sản phẩm cũng là cách mang sự mạnh mẽ,sang trọng của một thế giới công nghệ tiến tiến vào trong ngôi nhà bạn.Góc nhìn rộng cũng được đưa vào chiếc tivi này giúp bạn có thể thoải mái xem dù ở góc độ nào.

Chất lượng âm thanh tuyệt vời từ mọi chương trình.

Công nghệ Sound Booster cũng được đưa vào sản phẩm giúp xử lý và khuếch đại âm thanh từ các chương trình,vì thế khi âm thanh được truyền vào TV BRAVI phát ra là những âm thanh trong trẻo rõ ràng và sống động,cho người xem cảm nhận như đang nghe âm thanh rạp hát ngay trong chính ngôi nhà của mình.

– Chiếc TIVI này sẽ cho bạn một màn hình điện thoại cực lớn.

Những ứng dụng và nội dung lưu trữ trong điện thoại của bạn sẽ được trình chiếu lên màn hình của BRAVI,sản phẩm này có kết nối MHL với Smartphone giúp bạn tận hưởng những phút giây giải trí bất tận mà điện thoại vẫn có thể sạc bin hay dùng điều khiển của Tv để duyệt Facebook hoặc xem các đoạn phim HD tuyệt đẹp.

– Cùng tận hưởng những kết nối đa phương tiện linh hoạt.

Dòng sản phẩm mà Sony mang lại cho bạn lần này là khả năng hỗ trợ kết nối đa phương tiện linh hoạt và rất tiện lợi ,khả năng hỗ trợ lên đến 37 định dạng khác nhau giúp bạn có thể thưởng thức nội dung kỹ thuật số với hầu hết các dạng định dạng tập tin hiện có trên thị trường,hãy cùng đắm mình và tận hưởng.

-Radio là những kênh yêu thích của giới trẻ hiện nay.

Như một chiếc điện thoại Tivi có khả năng phát radio tuyệt vời,cùng người thân thưởng thức những chương trình radio mà mình yêu thích thì còn điều gì tuyệt vời hơn.Loa của Tivi BRAVIA cho bạn nghe đài với những âm thanh rõ ràng và sống động.Việc chuyển kênh khác thật dễ dàng với chiếc điều khiển của Tivi.Hơn 30 đài FM có thể lưu và đặt tên,cho bạn bật ngay đến những kênh mà bạn muốn nghe.Bạn vừa có thể trở thành thính giả nghe đài cũng vừa có thể xem lại những khoảng khắc đáng nhớ của mình qua chế độ Photo Frame.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!