Tivi LED Sony KLV-32R402A: Hình ảnh sắc nét

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Công nghệ ngày càng phát triển, những chiếc tivi đen trắng đã không còn chỗ đứng trên thị trường thay vào đó là những sản phẩm với công nghệ cao đáp ứng nhiều hơn nhu cầu của người tiêu dùng mang đến cuộc sống hoàn hảo hơn với những trải nghiệm.

TV Sony KLV-32R402A thuộc dòng Direct LED 32inch mang đến hình ảnh tuyệt đẹp, sắc nét, không nhiễu nhờ vào công nghệ Clear Resolution Enhancer và những cảnh chuyển động nhanh không nhòe với công nghệ Motionflow XR 100 đặc trưng của Sony. TV Sony KLV-32R402A hứa hẹn sẽ đưa người xem bước vào thế giới giải trí vô cùng hấp dẫn.

Tính năng nổi bật

Chất lượng hình ảnh được cải tiến rõ rệt bằng công nghệ tiến tiến và siêu giảm nhiễu từ Sony. Với màn hình Direct LED cho độ sáng cao, góc nhìn rộng 178° theo cả 2 chiều ngang dọc. Hình ảnh rõ nét cũng được tạo ra từ tính năng tăng cường độ tương phản cao cấp (ACE) giúp hình ảnh hiển thị được sâu hơn.

TV Sony KLV-32R402A

Màn hình smartphone cực lớn

Chỉ cần kết nối điện thoại của bạn với một dây cáp mỏng, ngồi xuống và tận hưởng giải trí trong khi vẫn dùng điều khiển của TV để duyệt Facebook hoặc xem các đoạn phim HD tuyệt đẹp. Đồng thời bạn vẫn thưởng thức các ứng dụng và nội dung lưu trữ trong điện thoại của bạn trên màn hình lớn BRAVIA trong khi vẫn sạc pin điện thoại cho bạn.

Chuyển động nhanh, rõ nét

Công nghệ Motionflow XR 100 mang đến cho bạn những hình ảnh mượt mà, không nhiễu, cho bạn thưởng thức trọn vẹn những khoảnh khắc tuyệt vơi, nhịp độ nhanh hoặc những cảnh chuyển động đầy gay cấn nhất. Đặc biệt công nghệ đèn LED sẽ chọn lọc các vùng sáng và tối khác nhau của ánh sáng nền để làm giảm nhòe và đảm bảo bạn xem từng khung hình với thời gian thực khi cần thiết. Thưởng thức âm thanh hay từ mọi chương trình.

TV Sony KLV-32R402A mang đến cho bạn một cảm nhận âm thanh như trong rạp hát, với công nghệ Sound Booster xử lý và khuếch đại âm thanh từ các chương trình yêu thích đang xem để phát lên TV BRAVIA. Tất cả âm thanh mà bạn nghe thật rõ ràng, sống động và mạnh mẽ hơn gấp nhiều lần so với âm thanh thông thường.

TV Sony KLV-32R402A

Kết nối đa phương tiện và radio linh hoạt

TV BRAVIA Sony KLV-32R402A cho bạn sự tận hưởng kết nối đa phương tiện linh hoạt và tiện lợi. Bằng khả năng hỗ trợ lên đến 37 định dạng khác nhau, bạn có thể thưởng thức nội dung đa phương tiện kỹ thuật số với hầu hết các định dạng tập tin hiện có trên thị trường.

Với hơn 30 đài FM có thể lưu và đặt tên, cho bạn bật ngay đến những khi bạn muốn nghe. Và đương nhiên bạn sẽ được thưởng thức những chương trình Radio yêu thích với âm thanh thật rõ ràng và sống động bằng những chiếc loa của TV BRAVIA.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!