Tivi LED thường 50 inch có những ưu, nhược điểm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi LED thường 50 inch có một số ưu điểm như giá thành không quá cao, chất lượng hiển thị tốt, thiết kế gọn nhẹ, thanh lịch. Bên cạnh những ưu điểm đó thì dòng tivi này có một số nhược điểm như cho ánh sáng không đồng nhất, màu đen chưa sâu.

Ngày nay, các tivi LED thường 50 inch được nhiều người ưa chuộng và chiếm phần lớn sản phẩm bán ra thị trường. Vậy dòng sản phẩm này có những ưu, nhược điểm gì mà lại có sức hút đến vậy? Và đây có phải dòng tivi đáng để sở hữu không?

Ưu điểm của tivi LED 50 inch

Tivi LED 50 inch có thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi

Tivi LED thường 50 inch thường có thiết kế gọn nhẹ và mỏng hơn rất nhiều so với các loại tivi truyền thống hay các loại tivi màn hình phẳng thông thường hiện nay. Bên cạnh đó, dòng tivi này có kiểu dáng sang trọng, hiện đại phù hợp với các không gian khác nhau như gia đình, văn phòng, quán cafe,…

tivi led thường 50 inch

Tivi LED 50 inch phổ biến nhiều chủng loại

Dòng tivi này được sản xuất bởi nhiều thương hiệu nổi tiếng và uy tín hàng đầu như Sony, Samsung, LG, Toshiba,.. Do vậy, mức giá của tivi LED sẽ có nhiều phân khúc khác nhau cho người dùng lựa chọn từ bình dân đến cao cấp. Cùng với đó, mỗi hãng sẽ trang bị cho sản phẩm của mình những tính năng riêng đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của người dùng.

Tivi LED thường 50 inch có giá thành không quá cao

Mặc dù là sản phẩm có chất lượng cao, được trang bị nhiều ứng dụng hiện đại nhưng tivi LED thường 50 inch lại có giá thành không quá cao. Chỉ khoảng từ 8 đến 10 triệu đồng, tùy theo tính năng, thương hiệu, độ phân giải là bạn đã có một chiếc tivi màn hình lớn 50 inch phù hợp với mức tiêu dùng và túi tiền của mình rồi. Nếu muốn được trải nghiệm những công nghệ và tính năng mới nhất, bạn có thể lựa chọn những sản phẩm cao cấp hơn có giá thành từ 10 triệu đồng.

Chất lượng hiển thị ngày càng được cải thiện

Tivi LED thường 50 inch có độ phân giải cao, cho khả năng hiển thị màu sắc đẹp, hình ảnh sắc nét. Ngoài ra, với độ sáng tốt, dòng tivi này được đánh giá là có màn hình sáng nhất hiện nay. Các sản phẩm cao cấp có độ sáng màn hình lên đến 100 footlambert. Bên cạnh đó, tivi còn được trang bị tấm nền IPS có độ bền cao, được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại và các tính năng thông minh của dòng Smart tivi.

tivi led thường 50 inch

Nhược điểm của tivi LED

Ánh sáng không đồng nhất, có hiện tượng hở sáng

Các bóng đèn LED được sử dụng trên tivi thường có kích thước khá nhỏ nên chỉ chiếu sáng được một cụm điểm ảnh nhỏ, tạo ra ánh sáng không đều màu, không đồng nhất. Ngoài ra, dù được trang bị nhiều công nghệ làm mờ cục bộ tiên tiến nhất thì ánh sáng đèn LED vẫn có thể xuyên qua tấm nền và gây ra hiện tượng hở sáng.

Tivi LED thường 50 inch có màu đen chưa sâu

Màu đen sâu là một yếu tố quan trọng giúp các màu khác nổi lên rực rỡ, những khoảng tối hiển thị tốt hơn, từ đó cho chất lượng hình ảnh hoàn hảo. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này được phát sáng bởi những đèn LED phía sau chiếu lên nên những khoảng đen sẽ không đen hoàn toàn. Bởi đèn LED chỉ hạ độ sáng thấp chứ không tắt hẳn do còn phải chiếu sáng những vùng khác.

Có nên mua tivi LED thường 50 inch không?

Từ những ưu và nhược điểm được nêu trên thì xét một cách tổng quan thì tivi LED thường 50 inch là dòng sản phẩm đáng mua. Nó mang đến sự đa dạng về sản phẩm cho người dùng, phù hợp và đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khác nhu. Bên cạnh đó, dòng tivi này có thiết kế gọn nhẹ và giá thành phải chăng phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng.

tivi led thường 50 inch

Trên đây là một số ưu, nhược điểm của tivi LED thường 50 inch. Mong rằng với những thông tin trên đã giúp bạn hiểu rõ về dòng tivi này từ đó chọn mua được chiếc tivi phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đinh nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!