Tivi LG Nanocell 50 inch có những ưu điểm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi LG Nanocell 50 inch là một chiếc tivi được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, các tính năng đa dụng, thiết kế độc đáo và hình ảnh chất lượng cao.

Tivi LG Nanocell 50 inch được người dùng đánh giá cao vì sở hữu nhiều ưu điểm. Những ưu điểm này mang lại cho người dùng trải nghiệm sử dụng hoàn hảo. Các ưu điểm đó là gì? Trong bài viết này, chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Sở hữu thiết kế tạo điểm nhấn cho không gian căn phòng

Đầu tiên phải nói đến viền ngoài sang trọng của chiếc tivi này.  Với 3 cạnh viền cực mỏng khiến cho chiếc tivi hiển thị hình ảnh trở nên sinh động hơn. Thêm vào đó là kiểu dáng hết sức tinh tế thể hiện sự quý phái cho không gian. Kích thước 50 inch không quá lớn cũng không quá nhỏ, vừa đủ để treo hoặc để trên các mặt phẳng.

Sở hữu thiết kế tạo điểm nhấn cho không gian căn phòng

Hình ảnh được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Một trong những yếu tố tạo nên sự thành công của một chiếc tivi đó chính là hình ảnh. Chiếc tivi LG Nanocell 50 inch này được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại. Nhờ đó mang đến cho người dùng những trải nghiệm chất lượng. Một trong những yếu tố phải nhắc đến đầu tiên đó là màn hình với độ phân giải Ultra Full HD. Độ phân giải này mang đến sự sắc nét cho hình ảnh gấp 4 lần so với chuẩn Full HD.

Nhưng nhiêu đó vẫn chưa phải tất cả, chiếc tivi này còn được trang bị nhiều công nghệ khác. Màu sắc được trang bị công nghệ hình ảnh NanoCell. Tín hiệu đầu vào được trang bị công nghệ 4K Upscaler giúp nâng chất lượng hình ảnh lên gần với chuẩn 4K nhất. Độ tương phản được trang bị công nghệ HDR10 và Pro và HLG.

Ngoài ra, còn có công nghệ Filmmaker Mode để điều chỉnh hình ảnh sống động khi xem phim. Công nghệ này có khả năng tắt tính năng làm êm của màn hình. Như vậy hình ảnh sẽ được thể hiện một cách đầy đủ theo đúng ý định của nhà làm phim. Bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng phim như ở ngoài rạp.

Hình ảnh được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Được trang bị hệ điều hành WebOS 6.0 mới nhất

Hệ điều hành WebOS 6.0 được xem là hệ điều hành mới nhất của LG trang bị cho các sản phẩm tivi thông minh. Với hệ điều hành này, người dùng sẽ rất dễ dàng sử dụng và làm quen với giao diện. Bên cạnh đó, chiếc tivi này còn sở hữu một kho ứng dụng khổng lồ. Bạn có thể tìm kiếm bất kỳ một kênh giải trí nào như Youtube, Netflix,… Bất kỳ chương trình nào mà người trong gia đình bạn thích đều sẽ xuất hiện trên chiếc tivi này.

Sở hữu nhiều tính năng hiện đại

Để nâng cao trải nghiệm của người dùng, chiếc tivi này còn được trang bị thêm nhiều tính năng hiện đại khác. Bạn có thể sử dụng chiếc tivi này để làm màn hình trình chiếu cho điện thoại thông minh. Tính năng này sẽ giúp nâng cao trải nghiệm sử dụng. Nhờ đó bạn có thể giải trí với nhiều thể loại hơn.

Một tính năng khác không thể không nói đến đó là khả năng điều khiển. Bạn có thể điều khiển chiếc tivi này bằng micro trên remote thông minh. Chỉ cần sử dụng giọng nói, mọi yêu cầu của bạn sẽ được thực hiện. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng LG TV Plus để biến chiếc điện thoại thông minh của bạn thành một chiếc điều khiển.

Sở hữu nhiều tính năng hiện đại

Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng chiếc tivi này làm trung tâm của căn nhà. Nếu nhà bạn sử dụng những thiết bị thông minh. Chiếc tivi này sẽ đóng vai trò là trung tâm. Lúc đó bạn muốn điều khiển những đồ vật khác cũng chỉ cần thông qua chiếc tivi này.

Bên cạnh các tính năng trên, chiếc tivi LG Nanocell 50 inch còn sở hữu rất nhiều ưu điểm. Vì vậy nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc tivi thông minh, đây chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!