Tivi LG 43 inch mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi LG 43 inch là tivi thông minh chứa đựng nhiều tính năng mang đến cho người dùng không gian giải trí đa phương tiện ngay tại nhà.  

Dòng sản phẩm LG 43 inch được nhà sản xuất nhắm đến việc đưa không gian giải trí đến từng căn phòng. Do vậy, những sản phẩm này chứa đựng rất nhiều tính năng cải tiến nhằm phục vụ mục đích này. Vậy đó là những tính năng gì?

Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói với điều khiển Magic Remote

Ở thế hệ tivi này, chiếc điều khiển Magic Remote được thiết kế tinh tế, nhỏ gọn giúp việc mang lại sự tiện lợi khi sử dụng. Kết hợp với nền tảng trí tuệ nhân tạo AI ThinQ bên trong, người dùng dễ dàng tận hưởng những tính năng độc đáo từ công nghệ hỗ trợ giọng nói. Tiêu biểu phải kể đến như Google Assistant (chưa hỗ trợ tiếng Việt), hoặc trên nền tảng Amazon với Alexa,…

Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói với điều khiển Magic Remote

Tất cả thao tác điều khiển tivi sẽ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn chỉ bằng việc sử dụng giọng nói dựa trên nền tảng thông minh AI ThinQ và Magic Remote độc quyền của LG. Bạn sẽ được tận hưởng cảm giác làm chủ không gian giải trí chỉ với những động tác đơn giản.

Trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi cho cả Android và iOS

Một tính năng nữa giúp đem lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời của bạn đó là tính năng trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi. Với tính năng này, bạn có thể chia sẻ những nội dung đang xem trên màn hình điện thoại lên màn hình tivi cho nhiều người cùng theo dõi hơn. Để thực hiện được điều này, bạn chỉ cần tải về một phần mềm Screen Mirroring hoặc AirPlay trên điện thoại. Hình ảnh phản chiếu lên màn hình mang đến cho bạn không gian giải trí rõ nét hơn.

Tính năng LG Sound Sync đồng bộ hoá âm thanh

Tính năng LG Sound Sync giúp đồng bộ dàn âm thanh, loa soundbar,… của bạn với tivi LG qua kết nối Bluetooth. Tính năng này khiến cho trải nghiệm nghe nhạc của bạn được nâng cao hơn. Đồng thời các nội dung truyền hình, phim ảnh và chơi game sẽ được tái hiện âm thanh chính xác hơn.

Tính năng LG Sound Sync đồng bộ hoá âm thanh 

Tính năng phóng to hình ảnh khi đang xem

Đây cũng là một tính năng mới mà LG trang bị trên Smart tivi với hệ điều hành WebOS. Cụ thể, khi bạn đang xem một hình ảnh nào đó, nếu muốn phóng to kích thước lên cho dễ nhìn, bạn chỉ cần di chuyển con trỏ về vị trí đó và nhấn nút Focus. Người sử dụng sẽ xem được những nội dung mình quan tâm một cách dễ dàng hơn mà không cần sử dụng kính.

Tính năng ThinQ điều khiển căn nhà thông minh

LG ThinQ là một ứng dụng độc quyền chăm sóc các thiết bị gia dụng thông minh của LG. Việc kết nối với LG ThinQ với thiết bị sẽ vô cùng dễ dàng và nhanh chóng, giúp bạn có thể điều khiển ngay tivi trên điện thoại của mình. LG ThinQ sẽ thay bạn quản lý thiết bị khi bạn không có mặt tại nhà giúp bạn hạn chế con mình xem tivi trong thời gian dài liên tục. Bạn giờ có thể sử dụng hoặc quản lý chiếc tivi của mình ở bất cứ đâu.

Tính năng ThinQ điều khiển căn nhà thông minh

LG ThinQ ở đây để tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng Tivi của bạn. Bạn có thể chọn trợ lý với giọng nói bạn yêu thích, điều khiển bằng giọng nói, màn hình chính với giao diện hoàn toàn mới. LG làm tất cả để mang đến cho bạn sự thuận tiện khi điều khiển Tivi, mọi thứ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Trên đây là những tính năng mà chúng tôi thấy rằng chiếc tivi LG 43 inch mang lại cho khách hàng. Với những tính năng này, việc sử dụng và thư giãn sẽ trở nên đa dạng hơn. Mong rằng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin thật bổ ích về những tính năng của dòng tivi đến từ LG. Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc tivi với nhiều tính năng hiện đại cho bạn và gia đình, đây chính là một lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Smart tivi QLED Samsung 4K 50 inch QA50Q65D: Tinh tế và hiện đại!

Smart tivi QLED Samsung 4K 50 inch QA50Q65D: Tinh tế và hiện đại!

Smart tivi QLED Samsung 4K 50 inch QA50Q65D nổi bật với công nghệ màn hình QLED và độ phân giải 4K siêu nét. Với kích thước màn hình 50 inch, sản phẩm này mang đến trải nghiệm xem tivi chất lượng cao, phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau.