Tivi Toshiba 43 inch 43L5650 mang lại những trải nghiệm gì cho khách hàng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Toshiba 43 inch 43L5650 là dòng Tivi thông minh mang lại những trải nghiệm thú vị và khác biệt cho người dùng. Cùng tìm hiểu cùng chúng tôi nhé!

Tivi Toshiba 43 inch 43L5650 là dòng Tivi thông minh được ưu ái đầu tư khá nhiều của nhãn hàng Toshiba đình đám được đánh giá cao khi mang lại những trải nghiệm mới lạ. Cùng tìm hiểu xem những sự khác biệt mà dòng Tivi này đem lại là gì nhé.

Tivi Toshiba Full HD 43 inch “tô điểm” cho không gian nhà bạn thêm phần thu hút

Trước khi nhắc đến những trải nghiệm của Tivi Toshiba Full HD 43 inch mang lại cho người dùng, thì không thể bỏ qua thiết kế nổi trội của dòng sản phẩm này. Với thiết kế Tivi siêu mỏng, tràn viền, giúp tăng diện tích khung hình và điểm nhìn cho từng đoạn phim.

Phần khung kim loại đen, kết hợp chân đứng chữ V chắc chắn có màu bạc tạo cảm giác sang trọng, thu hút và giúp Tivi đứng vững trên nhiều bề mặt không gian khác nhau. Người dùng còn có thể dễ dàng treo Tivi lên cao để tiết kiệm diện tích và tăng thẩm mỹ cho không gian với dụng cụ được trang bị kèm.

Tivi Toshiba Full HD 43 inch “tô điểm” cho không gian thêm thu hút

Tivi Toshiba Full HD 43L5650 cho từng giây phút giải trí tuyệt vời

Tivi Toshiba Full HD 43L5650 nổi bật với màn hình góc nhìn rộng mượt mà, chất lượng hình ảnh đỉnh cao nhờ sự góp mặt của hàng loạt công nghệ đời mới nhất. Từng thước phim đều trở nên sống động hơn với chế độ Full HD, kết hợp công nghệ CEVO Engine Premium cho phép khả năng hiển thị màu sắc trung thực, chi tiết nhất.

Cùng với đó là công nghệ Intelligent Auto View, giúp Tivi có được khả năng tự điều chỉnh ánh sáng linh động, nhiệt độ theo môi trường tự nhiên bên ngoài. Công nghệ này sẽ mang lại hình ảnh chân thực và sống động hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, Smart Tivi Toshiba Full HD 43 inch còn gây ấn tượng với công nghệ âm thanh vòm danh tiếng Dolby Digital Plus. Kết hợp cặp loa có tổng công suất hoạt động đến 20W mang lại trải nghiệm âm thanh trong trẻo, chất lượng.

Tivi Toshiba Full HD 43L5650 cho từng giây phút giải trí tuyệt vời 

Smart Tivi Toshiba Full HD 43L5650 mang lại trải nghiệm sử dụng tiện ích

Smart Tivi Toshiba Full HD 43L5650 phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng khi được trang bị đa dạng những tính năng tiện ích hàng đầu của một dòng Tivi thông minh. Những tính năng đáng chú ý của dòng tivi này bao gồm:

  • Thao tác dễ dàng với kho ứng dụng khổng lồ, bao gồm nhiều phần mềm quen thuộc như: YouTube, trình duyệt web, VnExpres, Zing TV, Zing Mp3, Nhạc của tui…mang lại trải nghiệm giải trí đa kênh thú vị. Bạn có thể tìm thấy kho tàng giải trí game, âm nhạc, phim ảnh tại đây không khác gì trong điện thoại thông minh với thao tác nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.
  • Sử dụng tính năng Screen Mirroring chỉ với một cú chạm nhẹ bạn có thể nhanh chóng chia sẻ nội dung, thông tin từ smartphone lên màn hình Tivi mà không cần mất nhiều thời gian hay kết nối rườm rà.
  • Đặc biệt với dòng Tivi Toshiba 43 inch được tích hợp DVB-T2 trong đầu thu kỹ thuật số, giúp bạn bắt được nhiều kênh miễn phí và mang lại trải nghiệm giải trí thú vị hơn hẳn.
  • Smart Tivi Toshiba Full HD 43 inch có khả năng kết nối các thiết bị ngoại vi nhanh chóng và tiện lợi qua các đầu cổng như: USB, HDMI, cổng AV, Jack cắm 3,5mm. Bạn có thể kết nối máy tính, laptop, tai nghe, USB để truyền thông tin mà mình mong muốn lên màn hình.

Smart Tivi Toshiba Full HD 43L5650 mang lại trải nghiệm sử dụng tiện ích 

Tivi Toshiba 43 inch 43L5650 sở hữu những điểm mạnh của một dòng Tivi thông minh, tiện ích cho người dùng. Với khả năng tạo trải nghiệm mới lạ không thua kém đang sử dụng smartphone đời mới, chiếc tivi này xứng đáng trở thành lựa chọn hàng đầu cho các gia đình có nhu cầu giải trí xem phim, nghe nhạc, chơi game. Vậy nên hãy mang chiếc tivi này về cho gia đình mình ngay nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!