Tivi màn hình cong có lợi gì? Gợi ý Top 5 sản phẩm bán chạy nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sự ra đời của những chiếc tivi màn hình cong dường như đang mở ra một xu thế mới cho thế giới công nghệ hiện nay. Với những ưu điểm vượt trội, vậy thì tivi màn hình cong có lợi gì?

1. Những lợi ích của một chiếc tivi màn hình cong

Không phải tự nhiên tivi màn hình cong lại nhận được sự ưu ái của người dùng đến thế. Tuy là dòng “sinh sau đẻ muộn” nhưng lại mang cho mình những ưu điểm mà không phải dòng tivi nào trước đó cũng làm được. Vậy cụ thể tivi màn hình cong có tác dụng gì? Cùng tìm hiểu chi tiết dưới đây nhé.

1.1 Thiết kế sang trọng, độc đáo, tinh tế

Đây có lẽ là điều mà không ai có thể phủ nhận khi nhắc đến một chiếc tivi màn hình phẳng. Và cũng là lý do hàng đầu để “rút hầu bao” và sở hữu chiếc tivi này. Với thiết kế màn hình cong sang trọng, đẹp độc, lạ mắt giúp không gian trở nên hiện đại hơn rất nhiều. Đặc biệt khi để trong không gian phòng khách thì đây sẽ là điểm cộng đắt giá. Đây được coi là 1 trong 3 ưu điểm nổi trội nhất để đánh giá tivi màn hình cong có tốt không.

1.2 Tạo hiệu ứng tốt giúp cho Tivi có cảm giác chiều sâu, sống động hơn

Không thể không nhắc đến ưu điểm vượt trội của dòng tivi màn hình cong là khả năng tạo hiệu ứng tốt, giúp người xem cảm giác tivi có chiều sâu hơn, hình ảnh sống động hơn.

Có được điều này là bởi các nhà nghiên cứu đã tìm hiểu cấu trúc mắt người và tivi màn hình cong. Mắt người là một gương cầu lồi. Với các dòng tivi màn hình phẳng thì khoảng cách từ mắt đến tâm màn hình sẽ gần hơn so với đến các góc. Cũng vì vậy mà xảy ra hiện tượng hình ảnh ở các góc bị biến màu ít nhiều so với thực tế. Đánh giá tivi màn hình cong đã khắc phục được điều đó. Màn hình là một gương cầu lõm nên khoảng cách giữa mắt đến các điểm trên màn hình dường như là bằng nhau. Chính vì vậy bạn sẽ thấy hình ảnh chân thực, có chiều sâu và sống động hơn rất nhiều.

1.3 Màn hình lớn, âm thanh hình ảnh rõ ràng hơn

Chọn sản phẩm tivi màn hình cong hiện đại để trải nghiệm hứa hẹn mang đến cho bạn hình ảnh sống động, cảm nhận độ sắc nét, tuyệt đẹp như rạp phim ngay tại ngôi nhà mình. Và đây là 1 trong những lý do khiến người dùng chọn mua tivi màn hình cong cho gia đình. Để làm điều đó, tất cả đều phụ thuộc vào công nghệ màn hình khá rộng. Màn hình rộng giúp bạn thưởng thức những hình ảnh tốt hơn, rõ nét hơn. Hơn nữa, tivi màn hình cong làm giảm góc mở 180 độ so với tivi màn hình phẳng thông thường. Từ đó, sẽ làm giảm ánh sáng phản chiếu từ 2 bên giúp xem tivi rõ ràng chân thực hơn rất nhiều. Do đó, ưu điểm này là câu trả lời xác đáng cho câu hỏi tivi màn hình cong có tốt không.

1.4 Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Một chiếc tivi có thể kết nối Internet, kết nối với điện thoại hay có thể có bộ điều khiển bật, tắt ở bất cứ đâu có lẽ đã quen thuộc với nhiều gia đình. Và chiếc tivi màn hình cong cũng không bỏ qua việc kế thừa các ưu điểm đó cho mình. Bạn có thể trải nghiệm bất cứ bộ phim, chương trình nào yêu thích ngay trên chiếc tivi nhà mình.

1.5. Đa số đều là Smart tivi

Một câu trả lời khá phổ biến hiện nay khi được hỏi tivi màn hình cong có lợi gì, đó là đa số các sản phẩm là Smart tivi công nghệ cao. Smart tivi có những ưu điểm như: kết nối mạng LAN, wifi dễ dàng tiện lợi; giao diện thông minh dễ vận hành như một chiếc smartphone; kho ứng dụng phong phú; chơi game, đọc tin tức, xem phim, chat skype dễ dàng. Do đó, khi sở hữu một chiếc tivi màn hình cong thì bạn đã chọn mua một chiếc smart tivi công nghệ cao hiện đại bậc nhất hiện nay.

2. Gợi ý 5 tivi màn hình cong bán chạy nhất

Những đánh giá tivi màn hình cong đầy vượt trội trên đủ để bạn nhanh tay sở hữu ngay một chiếc cho gia đình mình chưa?

2.1 Tivi màn hình cong Samsung LC27FG70FQEXXV 27 inches Đen

Giá tham khảo: 15.000.000

Đây là chiếc tivi màn hình cong rộng 27 inch với độ phân giải FHD 1920 x 1080 pixels. Góc nhìn 178º, độ cong 1800R giúp bạn thưởng thức những hình ảnh sống động. Chế độ game mượt mà, nhiều màu cho từng loại game cũng chiều lòng các game thủ. Tivi có thể kết nối: DisplayPort, 2x HDMI, Headphone

Tivi Samsung LC27FG70FQEXXV 27 inches ĐenTivi Samsung LC27FG70FQEXXV 27 inches Đen.

2.2 Tivi màn hình cong LG 34UC79G-B 34 inches 144Hz

Giá tham khảo: 13.890.000

Có lẽ bạn sẽ không biết tivi màn hình cong có tốt không cho đến khi sử dụng chiếc tivi màn hình cong LG 34 inch này. Với độ phân giải 2560 x 1080 pixels,  kết nối: HDMI 2.0, USB 3.0 có hỗ trợ Quick Charge DisplayPort sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm mới đầy thú vị. Đặc biệt, đây dường như là một chiếc tivi dành riêng cho game thủ.

Tivi màn hình cong LG dành cho game thủ

 

Tivi màn hình cong LG dành cho game thủ.

2.3 Tivi màn hình cong LG UltraWide 34UC89G-B 34 inches (Đen)

Giá tham khảo: 23.900.000

Một sản phẩm khác chắc chắn các game thủ cũng không thể bỏ qua là tivi LG 34 inch này. Màn hình đáng mơ ước cho game thủ, trải nghiệm gaming khác biệt với NVIDIA G-SYNC, tần số quét 144Hz trên màn hình IPS, thiết kế dành riêng cho game thủ…là những điều thú vị khi bạn trải nghiệm chiếc tivi này.

Tivi màn hình cong LG 34 inchTivi màn hình cong LG 34 inch.

2.4 Tivi màn hình cong Samsung LC34F791WQEXXV 34 inches Trắng

Giá tham khảo: 26.000.000

Tivi màn hình cong có lợi gì? Trải nghiệm ngay samsung LC34F791WQEXXV 34 inches để tìm câu trả lời. Một chiếc tivi tích hợp các ưu điểm: Công nghệ Quantum Dot cho dãy màu sắc chân thực, Góc nhìn 178º, tần số quét 100Hz, Loa kép 7-watt tích hợp, Ultra WQHD 3440 x 1440 pixels, Độ sáng: 300cd/m2, thời gian đáp ứng 4ms, Cổng kết nối: 2x HDMI, 1x Displayport, 2x USB…chắc chắn khiến bạn không thể chối từ.

2.5 Tivi màn hình cong Samsung LC24F390FHEXXV 23.5 inches (Đen)

Giá tham khảo: 4.300.000

“Ứng cử viên” cuối cùng để bạn biết tivi màn hình cong có tác dụng gì là tivi màn hình cong samsung 23,5 inch. Đây cũng là sản phẩm có giá vô cùng bình dân mà vẫn không thiếu đặc điểm nào của một chiếc tivi màn hình cong hiện đại.

  • Màn hình cong siêu mỏng ấn tượng với độ mỏng kinh ngạc 11.9mm tương đương một cây bút bi
  • Màn hình cong 1800R hoàn hảo
  • Chế độ bảo vệ mắt hiệu quả bằng cách giảm lượng ánh sáng màu xanh, vốn gây mỏi mắt do kích thích võng mạc
  • Tấm nền VA cao cấp  mang đến sắc đen sâu thẳm hơn, sắc trắng tinh khiết và màu sắc sống động hơn bao giờ hết
  • Chơi game hấp dẫn và mượt mà, ​tối ưu màu sắc màn hình và độ tương phản cho bạn thưởng thức từng màn game tuyệt hảo.
  • Tiết kiệm năng lượng với chế độ điều chỉnh độ sáng tự động

Hi vọng với những lời giải đáp cho tivi màn hình cong có lợi gì cũng như 5 gợi ý các sản phẩm bán chạy nhất sẽ giúp bạn lựa chọn dễ dàng và hợp ý nhất. Chúc bạn chọn mua tivi chính hãng với công nghệ hiện đại để trải nghiệm những giây phút thư giãn, giải trí tuyệt vời bên gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua tivi màn hình cong hay phẳng để coi phim HD

Nên mua tivi màn hình cong hay phẳng để coi phim HD

Sự ra đời của tivi màn hình cong được coi là bước đột phá trong lĩnh vực sản xuất, chế tạo tivi. Các ông lớn trong ngành hầu như đều có dòng sản phẩm này để phục vụ thị hiếu cho khách hàng của mình. Vậy nên mua tivi màn hình cong hay phẳng để xem phim tốt nhất?

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!