Tivi màn hình cuộn là gì ? Giá TV màn hình cuộn bao nhiêu tiền ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như trước đây chúng ta chỉ nhìn thấy những chiếc tivi màn hình cuộn trong các bộ phim điệp viên hay phá án và nghĩ nó không có thật thì trong năm 2019 này chúng ta sẽ sở hữu được những chiếc tivi Oled màn hình cuộn đặc biệt lôi cuốn này. Cùng Websosanh khám phá chi tiết ngay về sp độc đáo này:

Tivi màn hình cuộn là gì ?

Với thiết kế màn hình siêu mỏng có thể cuộn lại như một tờ giấy nằm gọn trong một chiếc hình hộp chữ nhật. Hình hộp chữ nhật này không chỉ chứa màn hình mà nó còn đóng vai trò là kệ tivi, dàn loa âm thanh và chứa các cổng giúp người dùng dễ dàng kết nối tivi với các thiết bị – đó là khái niệm đầu tiên về những chiếc tivi màn hình cuộn của chúng ta.

Tivi màn hình cuộn là gì ?
Tivi màn hình cuộn là gì ?

Đây có thể coi là một món đồ nội thất đẹp xuất sắc và thật ấn tượng rất đáng để trải nghiệm trong năm 2019 này. Và biết đâu khi nó đã trở thành xu hướng tivi của tương lai thì chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng thêm nhiều điều thú vị và mới mẻ từ các hãng tivi khác trong ngành thì sao ? Đó vẫn là câu hỏi ngỏ mà tới nay vẫn chưa có đáp án chính xác.

Tivi màn hình cuộn của hãng nào sản xuất ?

Đã có ý tưởng từ lâu và hãng đầu tiên cho ra mắt những chiếc tivi màn hình cuộn đẹp quyến rũ tới ngây người đó chính là hãng LG với tên gọi chính thức là LG Signature OLED TV R – Đây cũng là model đại diện cho bước phát triển mới nhất của dòng TV LG Signature.

Tivi màn hình cuộn là gì ? Giá TV màn hình cuộn bao nhiêu tiền ?
Tivi màn hình cuộn là gì ? Giá TV màn hình cuộn bao nhiêu tiền ?

Những chiếc TV màn hình cuộn có điểm gì nổi bật ?

Không chỉ đẹp, ấn tượng mà những chiếc tivi màn hình cuộn của LG còn mang tới nhiều điểm bất ngờ khác cho người tiêu dùng như:

  • Dù có thiết kế cuộn lại nhưng LG Signature OLED TV R vẫn sở hữu chất lượng hiển thị hàng đầu.
  • TV sở hữu màn hình 65 inch OLED với độ phân giải 4K Ultra HD và hỗ trợ HDR. Đây là một lợi thế lớn so với nhiều đối thủ trên thị trường.
  • Màn hình thiết kế siêu mỏng – mỏng như tờ giấy – màn hình OLED trên TV chỉ dày chưa đến 0,25 inch
  • TV có thể sử dụng như một màn hình với các chức năng đơn giản như nghe nhạc, xem thời tiết hay thời gian
  • Ưu điểm của màn hình là khả năng cuộn cuộn lên và cuộn xuống chỉ trong vòng 10 giây. Tất cả quá trình diễn ra lặng lẽ, không hề phát ra tiếng động.
  • Một lợi thế ích của TV có thể cuộn là có thể sử dụng nhiều cách khác nhau so với những chiếc TV truyền thống. Ở chế độ Line, TV có giao diện chuyên dụng với chỉ 1/4 màn hình được nâng lên, cho phép phát nhạc và hiển thị thông tin như thời gian và thời tiết vô cùng tiện lợi.
  • Có thể sử dụng trợ lý ảo Alexa hay Google Assistant để ra lệnh bằng giọng nói cho TV.
  • Tuy tivi rất mỏng nhưng nó vẫn được trang bị đầy đủ các kết nối quan trọng như HDMI, USB,…ở trên phần đế tivi.
  • Phần hộp chữ nhật không chỉ là chân đế tivi mà nó còn đóng vai trò là một chiếc loa phát ra âm thanh được tích hợp hệ thống âm thanh Dolby Atmos 4.2 với công suất lên tới 100W.
Mặt sau của tivi màn hình cuộn LG
Mặt sau của tivi màn hình cuộn LG

Giá TV màn hình cuộn bao nhiêu tiền ?

Hiện những chiếc tivi màn hình cuộn của LG mới được ra mắt tại CES 2019 thôi và chưa công bố mức giá cụ thể tuy nhiên theo nhiều chuyên gia nhận định thì những chiếc TV màn hình cuộn LG này sẽ có giá trên 7000$ tương đương với khoảng trên 162 triệu vnđ từ model 65 inch trở lên.

Top 3 smart tivi 55 inch 4K xem Asian cup 2019 chuẩn khỏi chỉnh

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!