Tivi OLED Sony 65 inch 65A8F, 4K HDR - chất lượng xứng tầm giá bán

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi OLED Sony 65 inch 65A8F, 4K HDR sở hữu những ưu điểm vượt trội. Điều đó khiến mức giá bán cao bất thường của nó trở nên thuyết phục hơn!

Tivi OLED Sony 65 inch 65A8F, 4K HDR sở hữu một hình ảnh tinh khiết, rõ nét ấn tượng, mức độ màu đen tuyệt đẹp, độ tương phản và màu sắc mạnh mẽ. Không những vậy, thiết kế mảnh mai của nó cũng giúp phù hợp với nhiều không gian sống. Tuy nhiên để có được những điều đó, khách hàng buộc phải đánh đổi bằng một giá bán cao hơn thông thường.

Thiết kế mảnh mai ấn tượng của Tivi OLED Sony 65 inch 65A8F, 4K HDR

Thoạt nhìn Tivi OLED Sony 65 inch 65A8F, 4K HDR, có thể nhìn thấy hãng đã chú ý đến từng chi tiết trong thiết kế như thế nào. Thiết bị trông tinh tế từ màn hình cho đến những bộ phận như chân đế.

Tuy vậy điểm đặc biệt nhất có lẽ là không có loa nào khác có thể nhìn thấy được trên A8F. TV sử dụng công nghệ ‘bề mặt âm thanh’ của Sony. Đây là công nghệ sử dụng các bộ truyền động được dán vào mặt sau của tấm nền để biến toàn bộ màn hình thành một cấu trúc phát ra âm thanh.

Nhìn chung, đây là chiếc TV siêu mỏng, được xây dựng tốt và các chi tiết nhỏ như nắp có thể tháo rời cho các cổng và đèn LED rất tinh tế ở cạnh dưới khiến bạn cảm thấy hài lòng về khoản đầu tư của mình.

Đi kèm với thiết kế mỏng manh đó là một chiếc điều khiển từ xa khá lớn, cho cảm giác đối lập với tổng thể TV mang lại.

Thiết kế mảnh mai ấn tượng của Tivi OLED Sony 65 inch 65A8F, 4K HDR

Hiệu suất HD/SDR xuất sắc trên Tivi OLED Sony 65 inch 65A8F, 4K HDR

Sony A8F chắc chắn là một trong những TV tốt nhất với dải động tiêu chuẩn, nội dung độ phân giải HD.

Không những thế, sức mạnh phi thường đằng sau con chip X1 Extreme cũng mang lại cho thiết bị hiệu năng tuyệt vời.

Nó biến đổi các nguồn HD tầm thường nhất trở nên sạch sẽ, bóng bẩy và giống với 4K hơn là HD.

TV cũng áp dụng chuyển đổi SDR sang HDR cho hầu hết các cài đặt trước hình ảnh. Việc chuyển đổi HDR rất ấn tượng, vì nó mở ra màu sắc và độ sáng của hình ảnh SDR gần như 50% của HDR mà không ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh.

Hiệu suất HD/SDR xuất sắc trên Tivi OLED Sony 65 inch 65A8F, 4K HDR

Khả năng hiển thị nội dung 4K/HDR đỉnh cao

Khả năng xử lý và khả năng quản lý màu sắc đẹp đã làm cho A8F trở thành lựa chọn tối ưu cho nội dung 4K/HDR. Khả năng khử nhiễu hình ảnh của thiết bị vô cùng đáng khen.

Không hề có hiện tượng nhiễu và chặn màu trên TV, từ những cảnh có độ bão hòa cao đến nội dung có tông màu tinh tế.

Điều đáng nói là không có dấu vết của nhiễu dải trong các hỗn hợp màu 4K HDR tinh tế và không có dấu hiệu của vấn đề dải sáng dọc được tìm thấy trên hầu hết các tấm nền OLED.

A8F có mức độ màu đen phong phú và không bị nhiễu khiến chúng được cho là mức độ màu đen sâu và tinh khiết. Ngoài ra, nó giúp cung cấp hình ảnh HDR có độ tương phản cao với mức cường độ hoàn hảo. Tất cả những điều này làm cho nó trở thành một chiếc tivi hoàn hảo cho những tín đồ của rạp chiếu phim tại gia.

Hiệu suất âm thanh hoàn hảo trên Tivi OLED Sony 65 inch 65A8F, 4K HDR

Một trong những công nghệ ấn tượng nhất của Sony trong những năm gần đây là giải pháp âm thanh ‘Acoustic Surface’ dành cho TV. Nó cực kỳ ấn tượng, thậm chí tốt hơn nhiều soundbar mà bạn có thể tìm thấy trên thị trường.

Âm thanh của A8F mở, tròn đầy và chi tiết. Màn hình phát hiệu ứng âm thanh định hướng tại điểm.

Độ lớn, tiếng đập và tác động của âm thanh là rất ấn tượng. Thậm chí nó còn xuất sắc hơn với sự hỗ trợ của loa trầm ở phía sau.

Hiệu suất âm thanh hoàn hảo trên Tivi OLED Sony 65 inch 65A8F, 4K HDR

Như vậy có thể thấy Tivi OLED Sony 65 inch 65A8F, 4K HDR là thiết bị gần như không có nhược điểm. Có lẽ đó cũng là lý do tại sao dù giá bán của A8F cao hơn so với nhiều đối thủ, nhưng đây vẫn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình!

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!