Tivi OLED Sony 65 inch 65A8F, 4K HDR - Thỏa mãn đam mê truyền hình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi màn hình lớn cho phòng khách thì hãy tham khảo ngay Tivi OLED Sony 65 inch 65A8F, 4K HDR. Một chiếc tivi chiếm trọn trái tim của người dùng bằng thiết kế ấn tượng cùng nhiều công nghệ nổi bật và tiên tiến nhất.

Tivi OLED Sony 65 inch 65A8F, 4K HDR là chiếc tivi phiên bản mới của thương hiệu sony đang gây bão trên thị trường. Sản phẩm với hàng loạt những tính năng thông minh và hiện đại. Mang lại cho bạn chất lượng hình ảnh và âm thanh vượt trội hơn những phiên bản cũ. Bởi vậy OLED TV hứa hẹn sẽ không làm cho người dùng thất vọng.

Phong cách thiết kế màn hình ấn tượng

Tivi OLED Sony 65 inch 65A8F, 4K HDR-1
Thiết kế tinh tế đầy ấn tượng phù hợp nhiều không gian

Sản phẩm mang phong cách thiết kế hiện đại, đường nét tinh tế, màn hình mỏng, khung viền nhôm thanh mảnh trông rất hài hòa. Kết hợp với chân đế nhỏ gọn mang lại sự tinh tế cho cả căn phòng. 

Sở hữu kích thước lớn cho góc nhìn rộng

Tivi OLED sở hữu màn hình 65 inch rất thích hợp treo tường hoặc trên kệ tủ điểm tô cho không gian phòng khách, phòng họp hoặc phòng ngủ của bạn.

Hơn nữa màn này còn hỗ trợ mở rộng góc nhìn cho bạn thoải mái xem không bị giới hạn. Tạo ra khoảng cách xem hợp lý 3,3 – 5m để bảo vệ đôi mắt của bạn không bị mỏi.

Trải nghiệm hình ảnh sắc nét chuẩn công nghệ 4k HDR

Phiên bản tivi sony 65 inch này sở hữu độ phân giải Ultra HD 4K gấp 4 lần so với những chiếc tivi có độ phân giải full HD thông thường. Mang lại sự chân thực trong từng hình ảnh, giúp hình ảnh trở nên có hồn hơn, sắc trắng tinh khiết và sắc đen thêm sâu thẳm hơn.

Màn hình OLED sẽ cho bạn dải màu rộng đạt chuẩn trong từng điểm ảnh để bạn cảm nhận sự mới mẻ nhất trong từng nội dung trình chiếu.

Nâng cấp chất lượng hình ảnh hiển thị vượt trội

Thiết bị sở hữu công nghệ 4K – X-Reality Pro với khả năng tạo hình ảnh và cải thiện độ phân giải từ thấp lên đế cao sao cho đạt  gần 4K. Đồng thời công nghệ còn tái tạo màu sắc tự nhiên, làm cho khung hình có độ sâu hơn và điều chỉnh độ tương phản sắc nét hơn.. Giúp cho hình ảnh trở nên thuần túy, chi tiết. Màu sắc sinh động, độ sáng ấn tượng, tránh bị nhiễu và nhòe mắt. Khi này, người xem có thể tập trung không bị xao nhãng. 

Tivi OLED Sony 65 inch 65A8F, 4K HDR-2
Tivi áp dụng những công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay

Sở hữu dải màu rộng

Chiếc tivi sony 65 inch này sở hữu màn hình TRILUMINOS mở rộng. Cho dải màu sắc hiển thị hình ảnh thêm phần sinh động và phong phú. Giúp bạn cảm thấy như mình đang chiêm ngưỡng những bức tranh ở ngoài đời thật vậy.

Khung cảnh chuyển động mượt mà, tự nhiên

Tivi OLED Sony 65 inch 65A8F, 4K HDR sở hữu công nghệ quét cao màn hình Motionflow 800Hz. Nhờ đó các khung cảnh chuyển động được mượt mà hơn, duy trì được sự sắc nét và không bị rung hoặc giật. Cho bạn xem không bị khó chịu, không bỏ sót chi tiết nào của các bộ phim hoặc trận game.

Tận hưởng âm thanh đỉnh cao

Điều đặc biệt của chiếc TV này còn nằm ở sự hài hòa giữa âm thanh và hình ảnh nhờ sự hỗ trợ của công nghệ Acoustic Surface – một công nghệ âm thanh cao cấp. Với công suất lớn 50W, không có tạp âm, chất âm trầm mạnh mẽ tạo âm thanh lan tỏa trong khắp căn phòng của bạn.

Giao diện đơn giản gần gũi

Hệ điều hành Android vô cùng thân thiện và gần gũi với người dùng. Hệ điều hành này còn mang cả thế giới giải trí đến ngôi nhà của bạn với nhiều các ứng dụng như: Youtube, Trình duyệt Web, Netflix,Zing TV, Game Asphalt 8, Nhạc của tui ClipTV… Thiết bị mang tới cho bạn những giây phút giải trí thoải mái không thể nào quên.

Tivi hỗ trợ người dùng tìm kiếm bằng giọng nói dễ dàng

Dòng tivi OLED 65 inch sẽ cho phép bạn tìm kiếm dữ liệu và truy cập bằng giọng nói tiếng Việt nhanh chóng và tiện lợi. Cũng như những chiếc tivi thông minh khác,bạn có thể kết nối tivi với nhiều thiết bị khác qua cổng USB, cổng HDMI hoặc mạng LAN, wifi…

Có thể nói, Tivi OLED Sony 65 inch 65A8F, 4K HDR là một chiếc tivi rất đáng để sử dụng. Lựa chọn thay mới chiếc tivi cũ của gia đình bằng em siêu phẩm này, chắc chắn bạn sẽ được đắm chìm trong từng khoảnh khắc tuyệt vời.

 

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!