Tivi Philips của nước nào? Dùng tốt không? Model nào đáng chú ý?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhắc đến Philip thì chúng ta đã quá “nhẵn mặt” với thương hiệu này rồi. Bên cạnh nồi cơm điện, điện thoại, bàn ủi thì tivi của hãng này cũng được đánh giá cao. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn phân vân tivi Philips có tốt không?

Hiện nay, một gia đình sở hữu từ 2-3 chiếc tivi là điều bình thường. Có nhiều tiêu chí để khách hàng lựa chọn tivi chất lượng, trong đó quan trọng nhất là thương hiệu. Và một trong những thương hiệu được đánh giá cao trong thời gian qua là của Philip. Vậy, tivi Philips có tốt không? Những dòng sản phẩm nào tốt nhất hiện nay? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá khái quát về thương hiệu Philip

Philip là một tập đoàn điện tử và đồ gia dụng nổi tiếng đến từ Hà Lan xinh đẹp. Được thành lập năm 1891 nhưng đến nay, thương hiệu này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Du nhập vào Việt Nam từ năm 1993, tivi Philip vẫn luôn được ưa chuộng hàng đầu.

Đánh giá khái quát về thương hiệu Philip

Bên cạnh tivi, Philip còn giới thiệu nhiều sản phẩm khác đến với người nội trợ. Điển hình như máy sấy tóc, bàn là, điện thoại… Với thiết kế trang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại phục vụ tốt nhu cầu sử dụng. Các sản phẩm đều được lắp ráp tại Trung Quốc theo dây chuyền công nghệ Hà Lan. Nhãn hàng cam kết mang đến tay khách hàng sản phẩm chất lượng bậc nhất.

Tivi Philip có tốt như lời đồn?

Tivi Philips có tốt không là vấn đề được khá nhiều người quan tâm. Và để đánh giá chất lượng sản phẩm, chúng ta cần xem xét trên nhiều khía cạnh.

Thiết kế tivi Philip

Vẻ bề ngoài của sản phẩm là thứ chúng ta dễ dàng quan sát được nhất. Cùng với sự phát triển của xã hội, Philip đang chuyển dần sang hướng sản xuất dòng smart tivi. Chúng tích hợp nhiều tính năng nổi trội nhưng vẫn có thiết kế hiện đại, sang trọng.

Philip hướng người dùng theo phong cách tối giản bằng thiết kế gọn nhẹ, hiện đại. Chúng vừa có tính năng tiết kiệm điện tối ưu, vừa có nhiều cổng kết nối…Bạn có thể lựa chọn treo tường hoặc đặt ở hầu hết các vị trí như phòng bếp, phòng khách…

Công nghệ sản xuất hiện đại

Tivi Philips có tốt không còn cần phải xem xét công nghệ sản xuất của nó. Và nếu bạn đang sở hữu chiếc tivi này, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm công nghệ tuyệt vời.

Tivi Philip sử dụng công nghệ hình ảnh chất lượng với bản full HD và Ultra HD 4K. Công nghệ Ambilight khiến màn hình trông sẽ rộng và thoáng hơn. Bên cạnh đó, công nghệ Pixel Precise HD, Pixel Plus HD giúp sáng rõ các điểm ảnh, tạo độ tương phản rõ nét.

Hệ thống âm thanh được điều chỉnh ổn định cùng chất lượng trong trẻo, kết hợp với hiệu ứng vòm. Dàn loa với công suất 12W tạo cảm giác sống động như đang xem chương trình truyền hình ngoài rạp.

Tivi Philip có tốt như lời đồn?

Sở hữu nhiều tính năng thông minh

Philip sở hữu nhiều tính năng nổi bật. Kết nối bằng Easylink giảm rắc rối khi lắp đặt dây cáp hay bộ thu giải mã truyền hình KTS DVB-T/T2. Đây là đặc điểm tiện lợi, giúp khách hàng không tốn chi phí lắp đặt đầu thu ngoài. Những chương trình truyền hình giải trí chất lượng cao gói gọn trong chiếc smart tivi.

Những dòng tivi Philip được đánh giá cao

Có thể bạn chưa biết, Philip có khá nhiều dòng với nhiều model khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng tài chính mà bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé.

Dòng tivi Smart Philips 50 inch 4K UHD 50PUT6103S/67 hiện được bán với giá 6.990.000 đồng.

Dòng tivi Philips 55 inch – 55PUT6103S/67 có giá là 9.390.000 đồng. Đây cũng là dòng có mức giá đắt nhất của Philip hiện nay.

Những dòng tivi Philip được đánh giá cao

Một số dòng tivi khác bạn có thể tham khảo như tivi Philips  32 inch LED HD- 32PHT4003S/74, tivi 43 inch Philips 43 UHD 4K 43PUT6023S/74.

Sau khi tìm hiểu về bài viết, hẳn bạn đã biết tivi Philips có tốt không rồi nhỉ. Mong rằng, bạn sẽ tìm kiếm và chọn lựa cho mình một sản phẩm phù hợp. Hãy cùng gia đình, bạn bè và người thân tận dụng phút giây thư giãn bên chiếc tivi nhỏ nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!