Tivi Samsung 43 inch - Trải nghiệm giải trí đẳng cấp với công nghệ thông minh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Samsung 43 inch được đánh giá cao với những trải nghiệm giải trí thú vị và khác biệt mà nó mang lại cho người dùng hiện nay. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Tivi Samsung 43 inch là dòng Tivi sở hữu nhiều tính năng nổi bật và được đánh giá cao khi tạo nên những giá trị trải nghiệm mới lạ, khác biệt cho người dùng. Để hiểu thêm về dòng sản phẩm này, hãy cùng tìm hiểu những điểm thú vị của dòng Tivi này mang lại là gì cho người dùng trong bài viết dưới đây nhé.

Smart Tivi Samsung 43 inch 43N5500 mang sự tinh tế, hiện đại đến không gian

Smart Tivi Samsung 43 inch 43N5500 được thiết kế mỏng, kết hợp màn hình phẳng với viền nhựa mảnh mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại trên từng chi tiết. Chân đế Tivi thon gọn, hiện đại và được làm từ chất liệu kim loại chắc chắn, vừa bền bỉ với thời gian, vừa mang lại sự vững chắc cho Tivi trên nhiều bề mặt khác nhau. Với kích thước 43 inch người dùng có thể đặt Tivi trong nhiều không gian khác nhau, từ phòng khách, phòng ngủ cho đến phòng làm việc, phòng họp.

Smart Tivi Samsung 43 inch 43N5500 mang sự tinh tế, hiện đại đến không gian 

Xem phim và chương trình giải trí thả ga cùng Smart Tivi Samsung 43 inch 43N5500

Tivi Samsung 43 inch 43N5500 đem lại trải nghiệm xem phim và giải trí với các chương trình độc đáo, cùng màn hình chất lượng cao cấp tạo nên những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất cho người dùng. Cụ thể những công nghệ đứng ứng dụng trong Tivi là:

  • Độ sắc nét gấp 2 lần chế độ HD với độ phân giải Full HD, cho người xem những thước phim chân thực, rõ nét đến từng chi tiết.
  • Công nghệ Purcolor giúp màu sắc trở nên đa dạng, tươi tắn và sinh động hơn rất nhiều lần.
  • Công nghệ Micro Dimming Pro giúp hình ảnh có độ tương phản tốt, hình ảnh có độ sâu và trở nên chân thực hơn.

Để làm nên chất lượng cho từng thước phim thì ngoài hình ảnh thì âm thanh của Smart Tivi Samsung 43 inch 43N5500 cũng được đầu tư công nghệ Dolby Digital Plus. Công nghệ này giúp âm thanh bao trùm không gian và trở nên sống động, mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Trải nghiệm ứng dụng đa dạng trên Smart Tivi Samsung 43 inch 43N5500

Smart Tivi Samsung 43 inch 43N5500 tạo nên những trải nghiệm mới lạ với hệ điều hành Tizen OS thông minh, giúp bạn có được thao tác điều chỉnh và tìm kiếm dễ dàng. Sản phẩm có thể phù hợp với bất kỳ ai, dù là người lớn tuổi hay trẻ em đều có thể sử dụng được.

Đồng thời, kho ứng dụng khổng lồ gồm: Zingtv, Facebook, Karaoke, Youtube, Netflixe…sẽ mang lại trải nghiệm giải trí chất lượng tốt hơn cho gia đình bạn.

Trải nghiệm ứng dụng đa dạng trên Smart Tivi Samsung 43 inch 43N5500

Ngoài ra, người dùng còn có thể chia sẻ màn hình điện thoại lên Tivi dễ dàng với tính năng Screen Mirroring, mang lại trải nghiệm thú vị và giúp bạn chia sẻ những thước phim với gia đình nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết nối với Tivi qua đa dạng các cổng kết nối như: USB, HDMI, LAN, cáp truyền hình,… giúp việc kết nối các thiết bị ngoại vi như máy tính, laptop,..trở nên dễ hơn.

Điều khiển thông minh thế hệ 4.0 dễ dàng cho người dùng

Điểm đặc biệt của dòng Smart Tivi Samsung 43 inch 43N5500 đó chính là khả năng điều khiển thông minh bằng giọng nói, hoặc kết nối với điện thoại qua ứng dụng Samsung SmartThings. Với giao diện dễ sử dụng, đẹp mắt và hỗ trợ mọi giọng miền Bắc – Trung – Nam giúp việc tìm kiếm thông tin của bạn trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều lần so với việc bấm remote thông thường.

Điều khiển thông minh thế hệ 4.0 dễ dàng cho người dùng 

Qua bài viết trên có thể thấy Tivi Samsung 43 inch sở hữu nhiều ưu điểm. Đây là lựa chọn phù hợp cho những gia đình có diện tích phòng vừa hoặc nhỏ. Nếu bạn đang muốn sở hữ một chiếc tivi hiện đại và thông mình thì hãy mang sản phẩm này về để có trải nghiệm giải trí thú vị nhé. Mong rằng những thông tin này sẽ hữu ích dành cho bạn.

Tin tức về Tivi

Google tivi Mini LED Sony 4K 85 inch K-85XR90: Siêu phẩm giải trí tại gia với trải nghiệm tuyệt vời!

Google tivi Mini LED Sony 4K 85 inch K-85XR90: Siêu phẩm giải trí tại gia với trải nghiệm tuyệt vời!

Google tivi Mini LED Sony 4K 85 inch K-85XR90 hứa hẹn sẽ tạo nên một bước đột phá trong thế giới giải trí tại nhà. Với thiết kế nổi bật, công nghệ tái tạo hình ảnh chân thật cùng âm thanh sống động, chiếc tivi 85 inch này chắc chắn sẽ trở thành điểm nhấn trong không gian giải trí của gia đình bạn.