Tivi Samsung 49 inch UA49NU7500 màn hình cong hiện giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Samsung 49 inch UA49NU7500 là phiên bản tivi màn hình cong được sản xuất từ năm 2018 nhưng hiện nay vẫn có một số cơ sở được bán ra trên thị trường. Vậy, có nên mua phiên bản tivi 49 inch màn hình cong này có đáng mua hay không?

Tivi Samsung 49 inch UA49NU7500 màn hình cong hiện giá bao nhiêu?

Tivi Samsung 49 inch UA49NU7500 màn hình cong hiện giá bao nhiêu?
Tivi Samsung 49 inch UA49NU7500 màn hình cong hiện giá bao nhiêu?

Theo tìm hiểu của chúng tôi thì hiện giá của tivi Samsung UA49NU7500 hiện nay ở mức chỉ từ 8,7 triệu đồng.  Đây là mức giá khá rẻ so với giá niêm yết trước đó của dòng này, và cũng thuộc hàng rẻ trong số các dòng tivi 49 inch trên thị trường. 

Tuy nhiên, người sử dụng cần nắm được rằng là tivi Samsung 49 inch UA49NU7500 như đã nói trên thì tivi được sản xuất năm 2018. Tuy nhiên, hiện  nay vẫn có một số cửa hàng vẫn bán ra thị trường. Các sản phẩm được bán hiện này thường là sản phẩm tồn kho. Vì vậy, thay vì được bảo hành 2 năm như trước đó hiện nay chỉ được bảo hành 1 năm.

Tivi Samsung 49 inch UA49NU7500 màn hình cong có nên mua?

Đây là câu hỏi mà nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có nhu cầu tìm hiểu và chọn mua chiếc tivi màn hình cong. Vậy trước tiên cùng chúng tôi điểm mặt các tính năng nổi bật của dòng tivi Samsung màn hình cong này. 

Về thiết kế

Thiết kế tivi tinh tế, hiện đại
Thiết kế tivi tinh tế, hiện đại

Khác với những chiếc tivi khác thì phiên bản tivi 49 inch Samsung UA49NU7500 được thiết kế với màn hình cong khá độc đáo. Các cạnh viền tivi cũng được vát mỏng rất tinh tế để nâng tầm không gian sống. Từ đó, đem đến một vẻ đẹp sang trọng,đẳng cấp cho căn nhà.

Chân đế của tivi Samsung màn hình cong này được làm bằng nhựa nhưng rất chắc chắn có thể nâng đỡ tivi trên mọi bề mặt phẳng tốt nhất. Với kích thước khoảng 49 inch phù hợp với rất nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng họp, phòng hội nghị….

Về chất lượng hình ảnh

Chiếc tivi màn hình cong Samsung UA49NU7500 bên cạnh việc sở hữu thiết kế khác biệt so với phần lớn tivi khác trên thị trường thì nó cũng vẫn tích hợp loạt công nghệ hiện đại:

  • Tivi được trang bị với độ phân giải UHD 4K cùng công nghệ HDR đem đến dải màu sống động sắc nét vượt trội và độ chân thực vô cùng ấn tượng.
  • Công nghệ UHD Dimming để tăng cường độ tương phản, tối ưu hóa màu sắc cho hình ảnh thêm rõ nét, chân thực nhất.
  • Tivi còn được trang bị công nghệ tăng cường độ sâu tự động điều chỉnh các lớp tương phản ở mọi khu vực màu sắc khác nhau đem đến những hình ảnh có độ sâu sống đông nhất trong mọi khung hình.

Về âm thanh

Công nghệ âm thanh ấn tượng, sắc nét
Công nghệ âm thanh ấn tượng, sắc nét

Tivi Samsung màn hình cong UA49NU7500 được trang bị loa với tổng công suất lên tới 20W kết hợp với công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus đem lại âm thanh mạnh mẽ, tràn ngập không gian. Từ đó, giúp đem đến những trải nghiệm giải trí thoải mái sinh động như đang ở rạp chiếu phim.

Về hệ điều hành

Tivi Samsung 4K UA49NU7500 được trang bị hệ điều hành Tizen OS gần gũi thân thiện với người dùng. Hơn nữa, có nhiều ứng dụng phong phú đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Một số ứng dụng mọi người có thể tải về đó là: Youtube, Netflix, Galaxy Play,  FPT Play….

Nhiều tiện ích nâng cao trải nghiệm cho người dùng

Ngoài những điểm nổi bật nêu trên thì tivi Samsung 49 inch với màn hình cong còn có nhiều tiện ích nổi bật và hấp dẫn nâng cao giải trí cho người dùng như:

  • Điều khiển tivi được thiết kế khá đơn giản dễ dàng sử dụng và thao tác nhanh chóng.
  • Có thể trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi dễ dàng nhờ Screen Mirroring.
  • Điều khiển tivi bằng điện thoại qua ứng dụng Samsung SmartThings.
  • Tivi với đa dạng cổng kết nối.

KẾT LUẬN

Có thể thấy rằng, bên cạnh thiết kế khác biệt thì các tính năng được trang bị trên tivi Samsung UA49NU7500 cũng thuộc hàng hiện đại bậc nhất, giúp tối ưu trải nghiệm của người sử dụng trong một tầm giá hợp lý. Do đó, nó là lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu giải trí cho phòng ngủ, hoặc cho nhu cầu chơi game, làm việc của người sử dụng bởi tivi có thể kết nối với laptop, điện thoại. 

Tuy nhiên do đã sản xuất từ lâu và chế độ bảo hành chính hãng cho tivi Samsung UA49NU7500 kích hoạt từ năm 2022 chỉ còn 1 năm, do đó bạn cũng nên cân nhắc chọn nơi bán uy tín để đảm bảo chất lượng. 

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!