Tivi Samsung 55 inch RU7200 - Chiếc tivi thông minh được nhiều người Việt lựa chọn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc tivi Samsung 55 inch RU7200 là một sản phẩm tivi thông minh phù hợp với người Việt được nhiều người lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu để rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Nhắc đến Samsung, người ta nghĩ ngay đến sản phẩm chất lượng, thiết kế đẹp mắt. Và tivi Samsung 55 inch RU7200 cũng là một sản phẩm được đánh giá cao của hãng. Tuy không phải quá xuất sắc, tuy nhiên, với nhu cầu của hầu hết người dân Việt thì đây vẫn là lựa chọn tuyệt vời.

Thiết kế đơn giản, thanh lịch

Tivi Samsung 55 inch RU7200 sở hữu thiết kế tối giản, lấy màu đen làm chủ đạo. Viền màn hình khá mỏng, giúp tivi dễ dàng hòa nhập vào không gian chung. Thêm nữa, kích thước này còn giúp tối ưu hóa diện tích.

Tuy vậy, màn hình 55 inch thường phù hợp với phòng có diện tích lớn và khoảng cách xem tivi cơ bản từ 2.5 đến 3.8 m. Toàn bộ phần dây nối được đặt khéo léo phía đằng sau tạo nên sự gọn gàng cho không gian bài trí.

Thiết kế đơn giản, thanh lịch

Hình ảnh hiển thị rõ nét cùng âm thanh sống động

Nếu chúng ta đã quen với hình ảnh full HD thì nay chúng ta lại được nhìn thấy hình ảnh rõ nét hơn nhờ độ phân giải Ultra HD 4K. Công nghệ HDR tăng cường độ tương phản, giúp những khung hình hiển thị chân thực, sống động hơn.

Sử dụng công nghệ Purcolor cho phép tivi Samsung tái tạo sắc màu chân thực hơn nhờ dải màu sắc. Công nghệ UHD Dimming tối ưu hóa màu sắc, độ nét và tăng cường độ tương phản của sự vật.

Tivi Samsung 55 inch RU7200 ứng dụng công nghệ Dolby Digital Plus mới nhất hiện nay. Nhờ vậy, âm thanh phát ra đúng theo chuẩn kỹ thuật số, tạo ra nhiều âm thanh đa chiều. Sự liền mạch cùng độ vang giúp căn phòng tràn đầy âm hưởng, bạn sẽ có cảm giác như đang tận hưởng buổi hòa nhạc ở sân khấu lớn vậy.

Hệ điều hành mở với nhiều ứng dụng đặc sắc

Smart Tivi Samsung sở hữu hệ điều hành Tizen OS với giao diện tối giản. Nhiều chương trình, ứng dụng được tối ưu hóa trên màn hình hiển thị giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm và thao tác.

Kho ứng dụng với nhiều ứng dụng đặc sắc. Giờ đây, bạn có thể xem phim, đọc báo, truy cập Netflix dễ dàng. Ngoài những chương trình được cài đặt sẵn, bạn có thể tải thêm nhiều ứng dụng giải trí khác.

Hệ điều hành mở với nhiều ứng dụng đặc sắc

Khi truy cập vào Youtube, bạn có thể trải nghiệm tìm kiếm bằng giọng nói thông qua One Remote. Chỉ cần là một giọng nói rõ ràng thì chiếc điều khiển vạn năng đã nhận diện và cho ra kết quả sau vài giây.

Kết nối nhiều hơn, tiện ích nhiều hơn

Tivi Samsung 55 inch RU7200 sở hữu hệ thống cổng kết nối nhiều nhất hiện nay. Có 2 cổng USB kết nối với thiết bị nghe nhạc, xem phim. 2 cổng HDMI, 1 cổng HDMI để xuất âm thanh ra ngoài qua loa. Ngoài ra còn có các cổng kết nối mạng LAN, wifi hay cáp truyền hình….

Sự tiện lợi không chỉ dừng lại ở đó với phiên bản này, bạn có thể chiếu màn hình điện thoại lên tivi nhờ ứng dụng Screen Mirroring. Đối với các thiết bị của nhà Apple, bạn có thể sử dụng tính năng AirPlay 2 để trình chiếu nội dung. Giờ đây, bạn có thể thưởng thức những bộ phim hấp dẫn trên màn hình lớn 55 inch.

Kết nối nhiều hơn, tiện ích nhiều hơn

Samsung cũng đã thiết kế một phần mềm dành riêng cho sản phẩm tivi của hãng. Theo đó, bạn có thể điều khiển hoạt động của Smart Tivi nhờ ứng dụng SmartThings. App cho phép bạn tắt/ bật tivi, tìm kiếm chương trình ưa thích hoặc điều chỉnh âm lượng. Nói chung, khi truy cập vào app này, chiếc điện thoại của bạn cũng giống như chiếc điều khiển từ xa vậy.

Trên đây là một vài đặc điểm của tivi Samsung 55 inch RU7200 mà bạn nên biết. Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại hệ thống cửa hàng điện máy gần nhất. Nếu còn vấn đề gì về tính năng sản phẩm cần giải đáp, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!