Tivi Samsung 85 inch QLED 4K Q70C: Tivi kích thước lớn, ai nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu kích thước khủng, tivi Samsung 85 inch QLED 4K Q70C sẽ là lựa chọn phù hợp cho ai? Cho những căn phòng thế nào?

Tivi Samsung 85 inch QLED 4K Q70C dành cho những căn phòng thế nào?

Kích thước của tivi Samsung 85 inch Q70C này khi không có chân đế là 1901.7 x 1086.1 x 26.9 mm (chiều ngang x chiều cao x độ dày). Còn khi có chân đế, các thông số lần lượt như sau 1901.7 x 1156.3 x 335.8 mm.

Bên cạnh đó, trọng lượng model này khi không có chân đế là 43.8 kg và khi có chân đế thì rơi vào khoảng 50.9 kg.

Samsung 85 inch QLED 4K Q70C
Tivi Samsung 85 inch QLED 4K Q70C phù hợp với nhiều không gian phòng

Như vậy, với kích thước màn hình 85 inch cùng các con số cụ thể như trên, tivi Samsung 4K này là một lựa chọn hoàn hảo cho những căn phòng có diện tích từ 30m2 trở lên. Đó có thể là phòng khách lớn hay cũng có thể là phòng họp của các cơ quan, tổ chức, đoàn thể. Ở những không gian này mọi người có thể đặt tivi lên kệ hoặc treo tường đều hợp lý cả.

Tivi Samsung 85 inch QLED 4K Q70C có những tính năng, công nghệ gì nổi bật?

  • Công nghệ lượng tử Quantum HDR

Công nghệ này cung cấp cho chiếc tivi Samsung này dải tương phản rộng, độ tương phản cao. Nhờ vậy mà người dùng có được trải nghiệm hình ảnh ở độ chi tiết cao. Bên cạnh đó, công nghệ HDR10+ hoạt động mạnh mẽ, mang đến cho tivi Samsung 4K này khả năng tái tạo màu sắc siêu rực rỡ, sống động.

Đặc biệt, nó cho màu đen sâu hơn và màu trắng thì trong sáng, thanh khiết hơn nên cảnh vật qua từng khung hình nhìn có chiều sâu không khác gì đang chiêm ngưỡng ở ngoài đời thực.

  • Bộ xử lý Quantum 4K

Tivi Samsung Q70C này được trang bị bộ xử lý Quantum 4K tích hợp công nghệ AI thông minh, tối ưu hóa mọi trải nghiệm của người dùng từ hình ảnh cho đến hiệu suất hoạt động.

Nó giúp nâng cấp hình ảnh sắc nét hơn và đồng thời hỗ trợ các thao tác với màn hình trở nên mượt mà hơn hẳn. Đó là lý sao vì sao khi chuyển trang trên màn hình bạn sẽ thấy độ trễ gần như bằng không.

  • Chế độ EyeComfort
Samsung 85 inch QLED 4K Q70C
Tivi Samsung 85 inch QLED 4K Q70C tự động điều chỉnh độ sáng phù hợp

Giữa rất nhiều tính năng, công nghệ cao thì dường như EyeComfort cho mình cảm nhận thật sự dễ chịu. Với chế độ này, màn hình tự động tăng giảm độ sáng để phù hợp với môi trường sáng nơi mà tivi Samsung Q70C được đặt vào. Nhờ thế mà cảm giác nhìn vào màn hình dễ chịu hơn nhiều đấy.

  • Công nghệ Object Tracking Sound Lite

Việc chỉ sở hữu tổng công suất loa 20W khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng âm thanh từ tivi Samsung Q70C này. Tuy nhiên, với sự có mặt của công nghệ OTS Lite, người dùng sẽ được chìm đắm trong không gian âm thanh 3D bao trùm toàn bộ căn phòng.

Vậy nên dù bạn có ngồi ở bất cứ vị trí nào trong phòng thì cũng đều được tận hưởng âm thanh như người ngồi ngay gần với tivi.

  • Công nghệ FreeSync Premium Pro

Nhằm tối ưu trải nghiệm của người dùng với tivi Samsung này không chỉ ở việc xem tin tức, xem video mà hãng còn đặc biệt trang bị thêm công nghệ FreeSync Premium Pro để nâng tầm trải nghiệm gaming.

Công nghệ này sẽ giúp giảm thiểu tối đa độ trễ màn hình, giảm tình trạng giật khung hình và hiện tượng xé hình. Từ đó kết hợp với bộ xử lý Quantum 4K, công nghệ HDR nữa là có ngay những trận gaming đã mắt, vui tai.

  • Tính năng điều khiển tivi bằng điện thoại

Sau khi kết nối tivi với ứng dụng SmartThings người dùng chỉ cần ngồi một chỗ và dễ dàng thao tác với tivi bằng điện thoại thay vì phải dùng đến điều khiển.

Samsung 85 inch QLED 4K Q70C
Tivi Samsung 85 inch QLED 4K Q70C tích hợp trên SmartThings

Nó sẽ thật tiện lợi và phát huy tối đa tác dụng vào những lúc bạn quên mất đã để điều khiển ở đâu mà nhất thời chưa tìm ra nhưng lại cần dùng tivi gấp.

Mẫu tivi Samsung Q70C 85 inch này hiện đang có giá niêm yết là 64.900.000 VNĐ. Bỏ tiền ra trải nghiệm màn hình vừa lớn lại còn nhiều tính năng như mẫu smart tivi này thì quả thực là không có gì sánh bằng nữa.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!