Tivi Samsung Neo QLED 8K QN700B giá bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Samsung Neo QLED 8K QN700B là một trong những phiên bản tivi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội. Hơn hết, tivi sở hữu một mức giá cao trên thị trường đem đến cho người dùng những giây phút xem tivi vô cùng tuyệt vời, ấn tượng.

Tivi Samsung 8K QN700B là dòng tivi 8K được Samsung trang bị những công nghệ hiện đại hàng đầu trong lĩnh vực tivi hiện nay. Tuy nhiên, đi kèm với đó thì mức giá bán của dòng tivi Samsung Neo QLED 8K này cũng không hề rẻ. 

Tivi Samsung 8K QN700B giá bao nhiêu tiền? 

Tivi Neo QLED 8K QN700B giá khác nhau trong từng kích thước
Tivi Samsung 8K QN700B giá khác nhau trong từng kích thước

Tivi được hãng Samsung cho ra mắt trên thị trường với hai phiên bản 55 inch và 65 inch cùng mức giá bán niêm yết như sau:

  • Tivi Samsung 8K QA55QN700B  55 inch có mức giá là 44.999.000 VNĐ.
  • Tivi Samsung 8K QA65QN700B 65 inch giá khoảng 58.900.000 VNĐ.

Tuy nhiên, theo thống kê từ Wesbsoanh thì giá bán dòng tivi Samsung Neo QLED này hiện đã rẻ hơn, cụ thể dòng Samsung QA55QN700B có giá từ 30,5 triệu đồng, trong khi phiên bản Samsung QA65QN700B có giá từ 44,2 triệu đồng. Mức giá bán này khá rẻ so với giá niêm yết chính vì thế cũng phù hợp với túi tiền của nhiều người sử dụng hơn. 

Có nên mua tivi Samsung 8K QN700B không?

Có! Bởi, đây là dòng tivi cao cấp trên thị trường luôn đem đến cho người dùng rất nhiều những trải nghiệm tuyệt vời và ấn tượng nhất nhờ những tính năng nổi bật vượt trội. 

Tivi với thiết kế tinh tế, ấn tượng

Điểm nổi bật đầu tiên phải kể đến đó chính là một thiết kế tivi vô cùng sang trọng, tinh tế với phong cách Infinity One với thiết kế màn hình tràn viền với cạnh siêu mỏng. Từ đó, đem  đế  không gian hiển thị rộng lớn hơn giúp nâng cao được trải nghiệm cho người dùng.

Tivi với thiết kế tinh tế, ấn tượng
Tivi với thiết kế tinh tế, ấn tượng

Hơn nữa, tivi còn được sử dụng chân đề kim loại vô cùng gọn gàng, chắc chắn, hài hòa cho tổng thể của chiếc tivi. Với kích thước 55 inch và 65 inch phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Có thể để phòng khách, phòng làm việc, phòng hội họp…. Góp phần đem đến sự sang trọng cho không gian.

Hãng Samsung sử dụng nhiều công nghệ hình ảnh tiên tiến

Một trong những điểm không thể bỏ qua đó chính là độ phân giải lên tới 8K vô cùng sắc nét và rõ ràng. Hơn nữa, hãng còn áp dụng nhiều công nghệ khác nhau để đem đến hình ảnh hiển thị vượt trội hơn như:

  • Công nghệ kiểm soát đèn nền Quantum Matrix Pro hay Ultimate 8K Dimming Pro cùng đèn nền Quantum Mini Led để mang đến hình ảnh chất lượng tương phản vượt trội. Từ đó, đem đến một khung hình sắc nét và có hồn nhất.
  • Bộ xử lý Neutral Quantum 8K sẽ nâng cấp nội dung đầu lên chuẩn 8K để tối ưu cho người xem.
  • Công nghệ lượng tử HDR 32X cũng được áp dụng giúp tinh chỉnh độ sáng, màu sắc cùng tương phản màn hình chuẩn xác và chân thực hơn.
  • Công nghệ chấm lượng tử của hãng Quantum Dot giúp hiển thị tới 100% dải màu mang đến từng màu sắc chân thực nhất lên tivi.
  • Công  nghệ Super Wide Angle để giúp đem đến những góc nhìn rộng hơn.

Tivi được trang bị nhiều công nghệ âm thanh tiên tiến

Bên cạnh công nghệ về hình ảnh thì những công nghệ âm thanh cũng được trang bị đầy đủ trên mẫu tivi Samsung 8K này. Với hệ thống loa có tổng công suất lên tới 50W để thể hiện âm thanh một cách mạnh mẽ. Hơn nữa, hãng còn được áp dụng công  nghệ Dolby Atmos và hình ảnh OTS Lite để tái tạo hiệu ứng âm thanh 3D khuấy động mọi không gian giải trí đem đến những cảm xúc ấn tượng nhất như đang được ngồi trong rạp chiếu phim.

Người dùng cũng có thể điều chỉnh âm thanh theo không gian lắp đặt dễ dàng giúp tivi giữ nguyên được bản độ trung thực nhất. Cùng với đó là khuếch đại âm thanh chủ động AVA tăng độ lớn tiếng đàm thoại so với độ ổn bên ngoài. Công nghệ Q- Symphony sẽ kết hợp hoàn hoàn hảo giữa loa thanh và tivi để tạo  nên một không gian âm thanh tuyệt vời nhất.

Trải nghiệm nhiều ứng dụng tuyệt vời

Trải nghiệm nhiều ứng dụng tuyệt vời
Trải nghiệm nhiều ứng dụng tuyệt vời

Một trong những điểm nổi bật nêu trên thì tivi Samsung 8K QN700 được hãng trang bị nhiều ứng dụng  nổi bật vượt trội nhất như:

  • Tivi sử dụng hệ điều hành Tizen với đa dạng các ứng dụng giải trí khác nhau giúp người dùng có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất như các ứng dụng: Clip TV, FPT Play, Galaxy Play (Fim+), MP3 Zing, MyTV, Netflix, POPS Kids, Spotify, Trình duyệt web, VieON, YouTube,…
  • Tính năng AirPlay 2, Screen Miroring và TapView kết nối qua 1 chạm cho phép chiếu màn hình điện thoại lên tivi dễ dàng. 
  • Có thể tìm kiếm bằng giọng nói tiếng việt thông qua remote.
  • Điều khiển tivi bằng điện thoại dễ dàng thông qua SmartThings.

Như vậy, với mức giá chỉ từ 30,5 triệu đồng, với dòng tivi Samsung QN700B người sử dụng đã được sở hữu một chiếc tivi Neo QLED với màn hình 8K cao cấp (hiện giá tivi 8K gần như ít lựa chọn dưới 30 triệu đồng), đưa tới chất lượng hiển thị tốt nhất trên thị trường hiện nay. Không chỉ vậy, mẫu smart tivi Samsung 8K này còn sở hữ hàng loạt các công nghệ hiện đại, đặc biệt là về âm thanh, cũng như các ứng dụng đưa tới người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời. 

Do đó, nếu như bạn đang cần mua tivi trong tầm giá 30 -40 triệu đồng trên thị trường hiện nay thì chắc chắn dòng Neo QLED Samsung QN700B sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất hiện nay.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!