Tivi Neo QLED 8K QN700A giá bao nhiêu tiền? Có nên mua thời điểm này?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Neo QLED 8K QN700A là dòng tivi bạn không thể bỏ qua nếu muốn chọn lựa một chiếc tivi với thiết kế ấn tượng, nhiều công nghệ nổi bật tiên tiến hàng đầu trên thị trường. Để có thêm những thông tin về sản phẩm hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây.

Tivi Samsung Neo QLED 8K QN700A với kiểu dáng thiết kế đẹp. Công nghệ hình ảnh âm thanh vượt trội đem đến những giây phút thư giãn đỉnh cao. Dòng tivi này đem đến 2 kích thước màn hình khác nhau để mọi người có thể tham khảo và lựa chọn. Để có thêm nhiều thông tin về sản phẩm cùng tham khảo chia sẻ dưới đây.

Tivi Neo QLED 8K QN700A
Tivi Samsung Neo QLED 8K QN700A

1. Tivi Samsung Neo QLED 8K QN700A giá bao nhiêu tiền?

Samsung đưa tới cho dòng tivi Neo QLED 8K QN700A  2 lựa chọn màn hình là 55 inch và 65 inch, và theo số liệu thống kê từ Websosanh thì hiện giá bán của các phiên bản này như sau:

  • Tivi Samsung Neo QLED 8K QA55QN700A 55 inch: giá bán từ 23 triệu đồng
  • Tivi Samsung Neo QLED 8K QA65QN700A 65 inch: giá bán từ 32 triệu đồng

So với giá bán niêm yết chính hãng thì hiện giá bán của dòng Samsung Neo QLED 8K QN700A đã giảm khoảng chục triệu đồng. Điều này giúp người sử dụng có thể mua được chiếc tivi chất lượng hàng đầu với mức giá rẻ chưa từng có.

2. Tivi Samsung Neo QLED 8K QN700A có nên mua ở thời điểm này không?

Cùng với giá bán hợp lý thì dòng tivi Neo QLED 8K QN700A cũng được Samsung tích hợp hàng loạt các tính năng hiện đại hàng đầu. 

Thiết kế tinh tế, thanh mảnh

Điểm nổi bật đầu tiên của tivi phải kể đến đó là một thiết kế thanh mảnh vô cùng tinh tế. Từng khung viền siêu mỏng mở rộng tầm nhìn trên màn hình tivi. Từ đó, tạo hình ảnh không giới hạn để người xem có thể đắm chìm trong  những nội dung được hiển thị chân thực nhất. Tivi được hẫng trang bị phần chân đế chắc chắn. Đồng thời có thiết kế treo tường tiện lợi. Tivi với kích thước lớn có thể để ở nhiều không gian khác nhau.

Thiết kế tinh tế, thanh mảnh
Thiết kế tinh tế, thanh mảnh

Hình ảnh sắc nét, chân thực với màn hình có độ phân giải 8K

Với màn hình QLED hãng Samsung đã tái hiện hình ảnh qua 33 triệu điểm ảnh. Từng chi tiết nhỏ trên màn hình đều được hiển thị một cách rõ ràng. Hơn nữa còn vô cùng sắc nét, thu hút người xem ngay từ lần đầu.

Công nghệ Quantum Matrix Pro tái hiện trọng vẹn mọi chi tiết ẩn

Hãng Samsung sử dụng các đèn nền Quantum Mini LED và được kiểm soát qua công nghệ Backlight Dimming. Từ đó, sẽ tái hiện rõ ràng và sắc nét đến từng chi tiết ở những vùng sáng, tối trên khung hình. Vùng chiếu sáng sẽ nhiều hơn 1.5 lần so với việc sử dụng công nghệ Quantum Matrix thông thường. 

Thêm vào đó, để tăng cường độ tương phản thì công nghệ Quantum HDR 32X được hiển thị giúp các sắc thái màn hình trở nên sống động hơn. HDR10 + thay đổi màu sắc và độ tương phản theo từng cảnh giúp người xem tivi như đang được hòa mình vào không gian thật.

Công nghệ Quantum Dot giúp hiển thị 100% dải màu sắc

Để hình ảnh trở nên tuyệt vời và ấn tượng thì Samsung đã sử dụng công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot. Từ đó, giúp tái hiện những hình ảnh tuyệt đẹp với một  dải màu thật như cuộc sống. Hơn nữa, cũng phân tách rõ ràng từ những màu nhạt nhất trên khung ảnh để mọi người có thể cảm nhận được vẻ đẹp nguyên bản dù ở bất cứ một mức độ sáng nào.

Ngoài những công nghệ nêu trên thì tivi Samsung Neo QLED 8K QN700A còn sử dụng bộ xử lý trí tuệ nhân tạo AI Neo Quantum Lite 8k để chuẩn hóa mọi nội dung. Công nghệ Wide Viewing angle và Anti Reflection để chất lượng hình ảnh được đồng nhất. Công nghệ Motion Xcelerator Turbo và Auto Low Latency Mode (ALLM) với tần số quét màn hình 120Hz biến tivi thành một màn hình chơi game tuyệt vời.

Tivi được sử dụng với nhiều công nghệ vượt trội
Tivi được sử dụng với nhiều công nghệ vượt trội

Công nghệ âm thanh vượt trội nhờ công nghệ OTS và SpaceFit Sount

Công nghệ Object Tracking Sound+ (OTS+) trên tạo âm thanh sống động theo từng chuyển động trên khung hình. Còn với SpaceFit Sound tối ưu âm thanh theo không gian phòng để tạo nên âm thanh nguyên bản chân thật, lôi cuốn ở bất kỳ gian phòng nào, với mọi nội dung xem. Tivi được trang bị loa có công suất 70W mạnh mẽ vầ kết hợp với công nghệ Q-Symphony đem lại hiệu ứng âm thanh vòm cực ấn tượng.

Ngoài ra, tivi còn có nhiều tiện ích nổi bật như tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt tiện trên One Remote sạc qua USB C và ánh sáng. Trình chiếu nội dung điện thoại lên tivi theo cách của bạn với AirPlay 2, Screen Mirroring, Tap View và Multi View. Ghép nối đa dạng với các cổng kết nối có dây và không dây hỗ trợ

KẾT LUẬN: Có nên mua tivi Samsung Neo QLED 8K QN700A thời điểm này?

Có thể thấy rằng với giá bán chỉ từ 23 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một chiếc tivi 8K với tấm nền QLED cao cấp, được đánh giá cao về chất lượng và độ bền thì đó là một sự đầu tư đáng giá.

Không chỉ vậy, mẫu Samsung Neo QLED này còn được trang bị hàng loạt các tính năng hiện đại hàng đầu trên tivi nên chắc chắn sẽ đưa tới những trải nghiệm sử dụng hiện đại, cao cấp bậc nhất cho người sử dụng.

Do đó, với những ai đang cần mua tivi cao cấp trong tầm giá khoảng 30 triệu đồng ở cuối năm 2022 đầu năm 2023 thì dòng Samsung Neo QLED QN700A sẽ là lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho bạn.

Tin tức về Tivi

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Samsung QN90D là một trong những dòng tivi được chú ý nhiều nhất trong năm 2024 của ông lớn Hàn Quốc. Với thiết kế đẹp mắt, hệ điều hành Tizen thông minh và hiệu suất hình ảnh ấn tượng, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng.