Tivi Samsung OLED 4K S95B giá tới 60 triệu đồng: Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Samsung OLED là phiên bản tivi mới nhất trên thị trường hiện nay đem đến cho người dùng rất nhiều những trải nghiệm thú vị. Thêm vào đó, tivi còn sở hữu nhiều công nghệ vượt trội. Tuy giá thành tivi ở mức đắt nhưng cũng là chiếc tivi đáng để lựa chọn.

Tivi Samsung OLED là dòng sản phẩm mới được nhà sản xuất Hàn Quốc cho ra mắt trên thị trường cuối năm 2022, và có 2 phiên bản kích thước cùng mức giá tương ứng như sau

  • Tivi Samsung 55 inch OLED 4K QA55S95B có giá khoảng 47 triệu đồng.
  • Tivi Samsung 65 inch OLED 4K AQ65S95B giá khoảng 60 triệu đồng.

Như vậy, có thể thấy giá tivi Samsung OLED không hề rẻ, nhưng cũng không phải quá đắt bởi trong quá khứ nhiều dòng tivi OLED có giá tới cả trăm triệu đồng. Tuy nhiên với mức giá bán đắt đỏ này liệu rằng dòng tivi OLED Samsung S95B này có xứng với số tiền mà người sử dụng bỏ ra không?

Tivi Samsung OLED giá tùy từng kích thước màn hình khác nhau
Tivi Samsung OLED giá tùy từng kích thước màn hình khác nhau

1. Những điểm đáng tiền của tivi OLED Samsung S95B

Mặc dù có giá bán không hề rẻ, nhưng bản thân dòng tivi Samsung OLED đầu tiên này lại rất đáng tiền bởi các yếu tố sau:

1.1 Sử dụng tấm nền OLED cao cấp

Hiện dòng tivi OLED vẫn là dòng tivi cao cấp nhất trên thị trường và luôn có mức giá không dưới 30 triệu đồng, trong khi các phiên bản tivi Samsung OLED 4K S95B lại có các kích thước 50 inch và 65 inch nên mức giá bán như đề cập bên trên là hợp lý.

Không chỉ vậy, tivi Samsung OLED này còn có thêm lớp Quantum Dot, giúp tăng độ sáng, cũng như đẩy cao độ trong của màu sắc, điều này khắc phục những nhược điểm của tấm nền OLED truyền thống, mang tới một màn hình với chất lượng có thể nói là tốt nhất hiện nay. LG trước đó cũng tuyên bố sẽ chuyển qua công nghệ màn hình mới của tivi Samsung OLED nên người sử dụng có thể yên tâm rằng mình đang được trải nghiệm công nghệ màn hình tốt nhất hiện nay.

1.2 Thiết kế cao cấp sang trọng

Điểm nổi bật đầu tiên phải kể đến đó chính là tivi sở hữu một kiểu thiết kế Laser thanh mảnh với viền màn hình tinh giản cho không gian hiển thị nội dung được  rộng  hơn. Chiếc tivi sang trọng phù hợp cho mọi không gian khác nhau. Thêm vào đó với kích thước 55 inch và 65 inch sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những không gian vừa và lớn.

Tivi được hãng trang bị chân đế chữ L được lắp đặt ngay trung tâm viền dưới của màn hình tivi. Từ đó, giúp tivi có thể đứng vững được  trên mọi bề mặt phẳng. Mọi người cũng có thể lựa chọn treo tường tiện lợi mà không hề tốn nhiều không gian.

1.3 Nhiều công nghệ cao cấp hỗ trợ hiển thị tốt hơn

OLED tivi được hãng trang bị nhiều công nghệ hình ảnh nổi bật
OLED tivi được hãng trang bị nhiều công nghệ hình ảnh nổi bật

Bên cạnh việc sử dụng tấm nền QD-OLED, thì tivi Samsung OLED S95B còn được trang bị hàng loạt các công nghệ hiện đại về hiển thị như:

  • Bộ xử lý Neo Quantum 4K giúp nâng cao độ sáng tái tạo những chi tiết được rõ nét hơn. Khung hình được nâng cấp đến chuẩn 4K nhờ trí tuệ nhân tạo AI với 20 mạng thần kinh đem đến những cảnh quay sinh động.
  • Công nghệ Quantum HDR giúp tối ưu độ sáng và tỷ lệ  tương phản cao giúp bạn cảm nhận được độ sắc nét trong  từng khung hình.
  • Công nghệ HDR10+ giúp tăng cường độ sâu mà chi tiết hình ảnh vẫn được  giữ nguyên.
  • OLED tivi Samsung có được màu sắc đạt chuẩn chứng nhận của PANTONE với hơn 2000 màu.
  • Công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ để nâng cấp chuyển động không hề bị giật, lag hay mờ nhòe khung hình.
  • Với chế độ EyeComfort sẽ giúp tự động cân chỉnh hình ảnh theo thời gian thực để giảm màu sắc, giúp bảo vệ mắt hiệu quả.

1.4 Âm thanh cao cấp hàng đầu

Bên cạnh công nghệ hình ảnh thì hãng trang bị nhiều công nghệ âm thanh tuyệt vời và vô cùng sống động. Tivi với tổng công suất loa là 60W đem đến âm sắc to rõ ràng và vô cùng mạnh mẽ.

  • Công nghệ OTS Life giúp tái tạo âm thanh 3 chiều sống động.
  • Công nghệ Dolby Atmos cùng với hệ thống loa đánh trần vật lý chuyên nghiệp  của hãng giúp cung cấp không gian âm thanh đa chiều hơn.
  • Công  nghệ Q-Symphony giúp đồng bộ hóa loa thanh với loa tivi đem  đến một âm thanh đỉnh cao.
  • Công nghệ  AVA giúp tăng âm lượng đàm thoại.

1.5 Hệ điều hành mới nhất với nhiều ứng dụng giải trí

OLED Tivi Samsung sử dụng hệ điều hành Tizen
OLED Tivi Samsung sử dụng hệ điều hành Tizen

Tivi còn được  hãng trang bị hệ điều hành Tizen thân thiện và dễ sử dụng. Cùng với đó là hệ thống các ứng dụng phong phú giúp người dùng có thể lựa chọn và cài đặt những ứng dụng theo nhu cầu sở thích cá nhân. Một số ứng dụng nổi bật như: Netflix, YouTube, Clip TV, VieON, POPS Kids, Galaxy Play (Fim+), MP3 Zing, Spotify,…

Bên cạnh đó thì chiếc tivi Samsung OLED mới này cũng được trang bị hàng loạt các tiện ích khác như:

  • Trợ lý ảo với Google Assistant hỗ trợ điều khiển tivi bằng giọng nói giúp người dùng có thể sử dụng dễ dàng và nhanh chóng hơn.
  • Tính năng Screen Mirroring, AirPlay 2, Tap View giúp bận chuyển đổi hình ảnh,  video, tài liệu từ thiết bị di động qua màn hình tivi một  cách dễ dàng.
  • Có thể kết nối Smart tivi với điện thoại qua ứng dụng Smart Thing để giúp sát điều khiển những thiết bị thông minh.

2. Hạn chế của tivi Samsung OLED S95B

Bên cạnh hàng loạt các ưu điểm thì tivi Samsung S95B này vẫn tồn tại một nhược điểm đó chính là việc nó là dòng tivi hoàn toàn mới, chưa có ai sử dụng nên với những người thích “ăn chắc mặc bền” thì đây vẫn là lựa chọn mang tính “rủi ro”.

Ngoài ra, do mới được giới thiệu và người mua cần phải đặt hàng trước nên nếu như bạn cần “lập tức mua tivi mới” thì đây cũng không phải là sản phẩm dành cho bạn.

3. Có nên mua tivi Samsung OLED 4K S95B không?

Từ những thông tin trên đây có thể thấy rằng mẫu tivi OLED Samsung này là lựa chọn tuyệt vời dành cho những người cần mua một tivi cao cấp hàng đầu trong năm 2022 – 2023 dành cho các phòng diện tích từ 20 – 30m2. Đặc biệt nếu là SAM Fan thì rõ ràng đây là sản phẩm rất đáng trải nghiệm.

Tuy nhiên nếu bạn là người không muốn trải nghiệm công nghệ mới thì nên chọn các dòng tivi OLED của LG, Sony vốn đã hoạt động ổn định và được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao, hoặc các dòng tivi QLED của Samsung.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!