Smart tivi Samsung OLED 4K 55 inch QA55S95C giá 43 triệu, có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung OLED 4K 55 inch QA55S95C là siêu phẩm trong phân khúc smart tivi OLED mới được trình làng năm 2023. Model mới nhất này sẽ mang tới cho người dùng trải nghiệm thế nào? Cùng tìm hiểu nhé.

1. Thiết kế smart tivi Samsung OLED 4K 55 inch QA55S95C

Smart tivi Samsung OLED 4K 55 inch QA55S95C hấp dẫn mọi ánh nhìn với thiết kế Infinity One đầy hiện đại và sang trọng. Với màn hình OLED siêu mỏng và các cạnh không viền, tivi này tạo nên một diện mạo tinh tế và đẳng cấp, thỏa mãn nhu cầu tân trang cho mọi không gian nội thất của khách hàng. 

Smart tivi Samsung OLED 4K 55 inch QA55S95C
Smart tivi Samsung OLED 4K 55 inch QA55S95C sở hữu thiết kế siêu mỏng

Độ dày màn hình tivi OLED này chỉ 1.1cm, giúp tivi trở nên gọn nhẹ và dễ lắp đặt trong không gian phòng. Đặc biệt, phiên bản kích thước 55 inch này sẽ càng phù hợp nếu được đặt trong phòng khách, phòng ăn, phòng họp nhỏ có diện tích tầm 15m2 đổ lại.

Ngoài ra, trang bị kèm theo chiếc smart tivi này là remote tích hợp Solar Cell giúp tiết kiệm năng lượng và thuận tiện cho người dùng trong các thao tác với màn hình.

2. Màn hình hiển thị smart tivi Samsung OLED 4K 55 inch QA55S95C

Với màn hình OLED 4K, tivi Samsung QA55S95C mang đến trải nghiệm hình ảnh mãn nhãn. 

Trước tiên phải kể đến bộ xử lý hình ảnh Neural Quantum 4K, giúp tối ưu hóa hình ảnh chất lượng cao. Dòng công nghệ này vận dụng trí tuệ nhân tạo để phân tích và xử lý hình ảnh, tăng cường chi tiết ảnh và độ tương phản, mang đến trải nghiệm xem phim và chơi game tuyệt vời.

Bên cạnh đó, chúng ta có công nghệ Quantum Dot với khả năng bổ trợ màu sắc rực rỡ và đa dạng. Nhờ có Quantum Dot mà mỗi hình ảnh được tái hiện trên màn hình tivi Samsung 55 inch này luôn có được những gam màu đầy sống động và hoàn toàn chính xác.

giúp mở rộng phổ màu và cải thiện độ chính xác của màu, tạo nên hình ảnh sống động và chân thực.

Tiếp nữa là sự góp mặt của công nghệ Quantum HDR OLED Plus. Đây là công nghệ kết hợp giữa Quantum HDR và màn hình OLED, cung cấp độ tương phản cao, tái tạo đầy đủ chi tiết ở cả vùng sáng và vùng tối. 

Nhờ sự đa dạng về công nghệ hình ảnh mà mỗi khi chúng ta bật chiếc tivi Samsung QA55S95C sẽ được tận mắt ngắm nhìn những hình ảnh sắc nét và tươi sáng.

Smart tivi Samsung OLED 4K 55 inch QA55S95C
Smart tivi Samsung OLED 4K 55 inch QA55S95C cung cấp chuyển động mượt mà

Ngoài ra, để tăng cường chuyển động mượt mà giữa các khung hình, Samsung còn bổ sung cho chiếc smart tivi OLED này dòng công nghệ Motion Xcelerator Turbo Pro, giúp giảm hiện tượng mờ nhòe trong cảnh động, đảm bảo sự mượt mà khi xem các nội dung có tốc độ chuyển động cao. 

3. Hệ điều hành, tính năng, tiện ích thông minh trên smart tivi Samsung OLED 4K 55 inch QA55S95C

Chiếc tivi Samsung 4K này sử dụng hệ điều hành Tizen, mang đến trải nghiệm người dùng mượt mà và dễ dàng. Các vị trí ứng dụng, thanh tìm kiếm,… được bố trí khoa học, dễ dàng tìm kiếm và thao tác.

Bên cạnh đó, điều khiển tivi có tích hợp phím micro, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm nội dung khám phá thông qua tính năng tìm kiếm bằng giọng nói có hỗ trợ tiếng Việt đối với nền tảng Youtube. Người dùng cũng có thể thao tác với chiếc tivi 4K này thông qua ứng dụng SmartThings cho phép điều khiển tivi bằng điện thoại thông minh.

Smart tivi Samsung OLED 4K 55 inch QA55S95C
Smart tivi Samsung OLED 4K 55 inch QA55S95C có giao diện đơn giản

Ngoài ra, không hổ danh là smart tivi thế hệ mới, Samsung QA55S95C mang tới cho người dùng hàng loạt tính năng, tiện ích thông minh như gọi video (cần mua thêm camera), xem hai nội dung cùng lúc, chia sẻ màn hình điện thoại qua tivi, v.v.

4. Âm thanh từ smart tivi Samsung OLED 4K 55 inch QA55S95C

Hệ thống loa của chiếc TV Samsung OLED này có tổng công suất lên đến 70W, cho âm thanh mạnh mẽ, mọi người hoàn toàn không cần bận tâm đến vấn đề âm lượng từ chiếc smart tivi này.

Và để tăng cường thêm khả năng tái tạo âm thanh cho chiếc tivi này, hàng loạt công nghệ âm thanh đã được tích hợp.  Công nghệ âm thanh vòm Object Tracking Sound cho phép âm thanh dịch chuyển theo chủ thể một cách chính xác nhất, đảm bảo người xem có thể theo dõi nội dung được trọn vẹn từ đầu tới cuối với sự tập trung cao độ. Hay công nghệ Dolby Atmos tái tạo âm thanh vòm hiệu quả, cho âm thanh được bao trùm lên toàn bộ không gian, ngồi đâu cũng có thể tận hưởng âm thanh một cách tốt nhất.

Nhìn chung, với nhu cầu giải trí cơ bản thường ngày, loa TV Samsung OLED 4K 55 inch QA55S95C có thể phục vụ tốt. Song, nếu bạn vẫn chưa hài lòng thì có thể đầu tư thêm loa soundbar để tận hưởng sự bùng nổ trong âm thanh.

5. Cổng kết nối trên smart tivi Samsung OLED 4K 55 inch QA55S95C

Nhằm đáp ứng nhu cầu kết nối đa phương tiện, phục vụ nhu cầu giải trí đa kênh, Samsung trang bị cho TV OLED QA55S95C các cổng kết nối gồm 4 cổng HDMI, 3 cổng USB, 1 cổng Optical, kết nối Bluetooth, LAN, wifi.

Tổng kết: Có nên mua tivi Samsung oled 4k 55 inch QA55S95C không?

Theo dữ liệu được ghi nhận bởi Websosanh, giá bán Samsung OLED 4K 55 inch QA55S95C đang dao động từ 40-43 triệu đồng tùy điểm phân phối.

Nhìn chung, giá smart tivi Samsung OLED 4K 55 inch QA55S95C đắt nhưng “xắt ra miếng”. Khi sở hữu chiếc smart tivi OLED này trong không gian, bạn sẽ được trải nghiệm những công nghệ cao cấp nhất đến từ Samsung dành cho phân khúc smart tivi.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!