Có nên mua tivi Samsung OLED 65 inch QA65S95BAKXXV không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Samsung OLED 65 inch QA65S95BAKXXV có giá bán tới 60 triệu đồng khiến khá nhiều người tiêu dùng cân nhắc không biết có nên mua hay không.

Samsung sau nhiều nằm “làm ngơ” với các dòng tivi OLED thì cuối cùng cũng đã cho ra mắt dòng tivi OLED 65 inch đầu tiên với model Samsung QA65S95BAKXXV. Với giá bán niêm yết là 59,9 triệu đồng thì liệu rằng tivi Samsung OLED 65 inch này có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời. 

Tivi Samsung OLED 65 inch 4K QA65S95BAKXXV.
Tivi Samsung OLED 65 inch 4K QA65S95BAKXXV.

1. Vì sao nên mua smart tivi Samsung 65 inch OLED QA65S95BAKXXV dù giá cao?

So với các dòng tivi OLED 65 inch khác trên thị trường thì dòng smart tivi Samsung QA65S95BAKXXV có ưu điểm vượt trội hơn ở các yếu tố:

  • Tivi Samsung QA65S95BAKXXV sử dụng công nghệ QD-OLED

Thay vì chỉ đơn giản là sử dụng tấm nền OLED như các thương hiệu LG hay Sony, dòng tivi OLED Samsung QA65S95BAKXXV còn được tích hợp thêm một lớp Quantum-Dot giúp tăng độ sáng của từng điểm ảnh, đồng thời độ tinh khiết của màu sắc cũng vượt trội hơn. Hay nói cách khách, màn hình của tivi Samsung QA65S95BAKXXV đã khắc phục những nhược điểm của tivi OLED nói chung: độ sáng không cao, hiện tượng lưu ảnh. 

tivi samsung oled s95b
Điểm khiến tivi Samsung Tivi Samsung OLED 65 inch 4K QA65S95BAKXXV khác biệt so với các dòng tivi OLED khác.
  • Sở hữu tốc độ làm tươi màn hình tới 120Hz 

Với tốc độ làm tươi này, mọi chuyển động trên màn hình đều hết sức mượt mà điều này khiến mọi trải nghiệm, đặc biệt là khi chơi game trên màn hình tivi trở nên ấn tượng hơn. Và tính năng này thì không phải tivi OLED nào cũng được trang bị.

2. Vì sao nên mua tivi OLED 65 inch khác thay vì Samsung QA65S95BAKXXV?

Ngoại trừ hai yếu tố vượt trội hơn tất cả các dòng tivi OLED khác trên thị trường như chúng tôi đã trình bày ở phần 1 thì tivi Samsung OLED QA65S95BAKXXV cũng không vượt trội hơn so với các đối thủ về các yếu tố khác. Trong khi trên thị trường hiện nay có khá nhiều các lựa chọn tivi OLED 65 inch với giá rẻ hơn cho bạn lựa chọn như: 

  • Tivi Smart OLED LG 65 inch 4K 65C9PTA: giá chỉ từ 31 triệu đồng
  • Tivi Smart OLED LG 65 inch 4K 65B9PTA: giá chỉ từ 26 triệu đồng
  • Smart Tivi OLED LG 65 inch 4K 65A1PTA: giá chỉ từ 33 triệu đồng

Như vậy, nếu không thực sự quan tâm nhiều về công nghệ hiện đại mới, cũng như tính năng chơi game thì bạn có thể lựa chọn các dòng tivi OLED 65 inch khác giá rẻ hơn so với tivi Samsung QA65S95BAKXXV. Nhưng nếu là một người luôn muốn trải nghiệm những công nghệ cao cấp nhất và cũng như là một Sam Fan thì chắc chắn tivi OLED 65 inch Samsung QA65S95BAKXXV sẽ là lựa chọn đáng tiền. 

3. Một số tính năng nổi bật của smart tivi Samsung OLED 65 inch QA65S95BAKXXV

Thiết kế laser cực mỏng

Tivi với thiết kế Laser cực mỏng
Tivi với thiết kế Laser cực mỏng

Tivi OLED 65 inch Samsung QA65S95BAKXXV được thiết kế thanh mảnh khi sản xuất bởi công nghệ laser độ chính xác cao. Cùng với bộ khung kim loại cao cấp giúp tivi có được sự chắc chắn, và có thể dễ dàng đặt kệ hoặc treo tường dễ dàng. 

Công nghệ hình ảnh ấn tượng

Samsung QA65S95BAKXXV được trang bị bộ xử lý Neural Quantum 4K góp phần đem đến những trải nghiệm về hình ảnh được tốt nhất hiện nay. Với một bản đồ màu sắc thông minh cùng khả năng nâng cấp độ sáng giúp hiển thị màu sắc, độ tương phản, độ sáng và chi tiết vượt trội nhất. Bộ xử lý còn nâng cấp mọi hình ảnh lên chuẩn 4K bằng AI với 20 mạng thần kinh nhân tạo cho cảm giác chất lượng 4K chân thực nhất.

Hình ảnh rõ nét trung thực nhất
Hình ảnh rõ nét trung thực nhất.

Công nghệ âm thanh đa chiều cuốn hút

Người xem các chương trình trên tivi OLED Samsung 65 inch này cũng được trải nghiệm những chương trình tuyệt vời, nhờ hệ thống loa công suất 60W. Ngoài ra, với công nghệ âm thanh đa chiều Dolby Atmos, công nghệ Object Tracking Sound cũng đã đưa tới những âm thanh chất lượng, chân thật. 

Công nghệ âm thanh đa chiều cuốn hút
Công nghệ âm thanh đa chiều cuốn hút

Nhiều tiện ích ấn tượng trên tivi Samsung OLED QA65S95BAKXXV

  • Trợ lý ảo với Google Assistant hỗ trợ điều khiển tivi bằng giọng nói giúp người dùng có thể sử dụng dễ dàng và nhanh chóng hơn.
  • Tính năng Screen Mirroring, AirPlay 2, Tap View giúp bận chuyển đổi hình ảnh,  video, tài liệu từ thiết bị di động qua màn hình tivi một  cách dễ dàng.
  • Có thể kết nối Smart tivi với điện thoại qua ứng dụng Smart Thing để giúp sát điều khiển những thiết bị thông minh.
  • Nhiều cổng kết nối với các thiết bị ngoại vi.

Mong rằng với các thông tin trên đây bạn đã hiểu hơn về dòng tivi OLED đầu tiên của Samsung – chiếc Samsung QA65S95BAKXXV và từ đó có quyết định để có hay không nên mua chiếc tivi OLED 65 inch này. 

Tin tức về Tivi

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Trong năm 2024, TCL đã cho ra mắt dòng Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B ứng dụng công nghệ lọc màu Quantum Dot và được tích hợp sẵn hệ điều hành Google TV. Đây là một mẫu tivi có thiết kế đẹp mắt, cấu hình phần cứng ấn tượng và giá thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.