Tivi Samsung OLED 65 inch 4K S95B màn hình lớn dành cho ai?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Samsung OLED 65 inch 4K S95B là phiên bản tivi cao cấp với màn hình lớn phù hợp cho mọi đối tượng người dùng và mọi không gian. Chiếc tivi góp phần đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người xem tivi.

Tivi Samsung OLED 65 inch 4K QA65S95B là phiên bàn màn hình lớn nhất trong dòng OLED tivi mà hãng Samsung cho ra thị trường. Tivi sở hữu rất nhiều những ưu điểm nổi bật về thiết kế, hình ảnh, âm thanh đem đến trải nghiệm xem tivi ấn tượng. Hơn nữa, với kích thước 65 inch phù hợp với mọi không gian khác nhau.

Giá tivi Samsung OLED QA65S95B bao nhiêu tiền?

Samsung niêm yết giá bán của chiếc tivi OLED 65 inch của mình tại thị trường Việt Nam ở mức 59.900.500 đồng. Hiện tại (cuối tháng 11/2022) thì sản phẩm này mới ở trạng thái “đặt hàng” trước chứ chưa có sẵn hàng.

Tuy nhiên theo dữ liệu thống kê từ Webssoanh thì hiện một số đơn vị đã nhận đặt hàng tivi Samsung OLED 65 inch này với mức giá rẻ hơn khoảng 56 triệu đồng. Do đó, có lẽ trong tương lai khi dòng tivi này đã sẵn hàng thì chắc hẳn mức giá sẽ còn giảm hơn.

Tivi Samsung OLED 65 inch 4K QA65S95B màn hình lớn dành cho ai?

Tivi Samsung OLED 65 inch 4K S95B màn hình lớn phù hợp với không gian rộng lớn
Tivi Samsung OLED 65 inch 4K QA65S95B màn hình lớn phù hợp với không gian rộng lớn

Chiếc tivi màn hình lớn 65 inch OLED có mức giá tới 60 triệu đồng thuộc hàng cao cấp trên thị trường phù hợp với những người có mức kinh tế tốt. Đồng thời, cũng phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 25m2 trở lên. Với sự có mặt của chiếc tivi cao cấp này trong không gian sẽ góp phần đem đến sự sang trọng và thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

Thêm vào đó, với tivi có kích thước màn hình lớn 65 inch thì khoảng cách ngồi xem phải từ 3.3 – 5m để tránh hại mắt. Vì vậy, khi chọn  mua tivi mọi người cũng cần phải cân nhắc vị trí lắp đặt sao cho người ngồi xem không bị ảnh hưởng về mắt.

Những tính năng vượt trội của Tivi Samsung OLED 65 inch 4K QA65S95B

Là dòng tivi cao cấp nhất hiện nay của hãng Samsung thì chiếc tivi OLED được trang bị nhiều tính năng vượt trội cùng nhiều công nghệ hình ảnh, âm thanh tiên tiến số 1 trên thị trường hiện nay.

Thiết kế thanh mảnh

Thiết kế thanh mảnh gây được ấn tượng với người dùng
Thiết kế thanh mảnh gây được ấn tượng với người dùng

Điểm thu hút được ánh nhìn đầu tiên của người dùng đó chính là một thiết kế Laser vô cùng thanh mảnh, viền màn hình mỏng giúp không gian hiển thị được rộng lớn. Tivi có thể để trên mọi mặt phẳng vì được hãng thiết kế chân đế chữ L chắc chắn. Hoặc có thể lựa chọn treo tường đều rất tiện lợi không hề tốn nhiều không gian sử dụng.

Nhiều công nghệ hình ảnh vượt trội

Trước tiên phải kể tới công nghệ màn hình QD-OLED của dòng tivi Samsung QA65S95B. Nó sử dụng tấm nền OLED với sự hỗ trợ của các Quantom Dot giúp tăng độ sáng của màn hình, từ đó giúp đưa tới những hình ảnh rực rỡ, màu sắc có được độ chính xác màu cao, và đảm bảo tiết kiệm năng lượng, tăng độ bền bỉ của sản phẩm.

Để đem đến cho người dùng những trải nghiệm xem tivi đỉnh cao thì hãng Samsung đã áp dụng đến rất nhiều những công nghệ hình ảnh vượt trội như: độ phân giải 4K, công nghệ Quantum Dot, Neo Quantum 4K, Quantum HDR, công nghệ Motion Xcelerator Turbo +…. Tất cả mọi công nghệ này đều giúp đem đến  một hình ảnh sắc nét nhất và trong trẻo nhất.

Thêm vào đó, tivi Samsung OLED này còn đạt màu sắc chuẩn chứng nhận PANTONE có thể tái tạo đến hơn 2000 màu cùng các sắc độ tone da được hiển thị chính xác và tự nhiên hơn. Cùng với đó là chế độ Eye Comfort giúp tự động cân chỉnh hình ảnh theo thời gian thực. Từ đó, giảm màu sắc, độ sáng để đôi mắt của bạn luôn thư giãn, dễ chịu khi xem phim.

Công nghệ âm thanh trên tivi Samsung OLED 65 inch

Đối với tivi Samsung OLED 65 inch được trang bị loa với tổng công suất 60W rất to, rõ ràng. Cùng với đó là công nghệ OTS Lite để tái tạo âm thanh 3 chiều sống động như trong rạp chiếu phim. Với công nghệ Dolby Atmos cùng hệ thống loa đánh trần vật lý chuyên nghiệp sẽ giúp mọi người dùng chìm đắm trong những khung hình.

Công nghệ âm thanh trên tivi Samsung OLED 65 inch vượt trội
Công nghệ âm thanh trên tivi Samsung OLED 65 inch vượt trội

Công nghệ Q-Symphony giúp đồng bộ hóa loa thanh với loa tivi để đem đến một âm thanh vang dội. Cùng với công nghệ AVA giúp tăng âm lượng đàm thoại hơn tiếng ồn trong mọi môi trường.

Nhiều tiện ích nổi bật, phong phú

Ngoài những vấn đề nêu trên thì tivi Samsung QA65S95B còn có nhiều điểm nổi bật, tiên tiến đó chinh là:

  • Nhiều ứng dụng giải trí phong phú với hệ điều hành Tizen.
  • Điều khiển bằng giọng nói Tiếng Việt tiện lợi phù hợp với người già và người trẻ.
  • Có thể chuyển  đổi  video, hình ảnh thông qua thiết bị di động.
  • Có thể kết nối tivi qua điện thoại nhờ ứng dụng Smart Thing.

KẾT LUẬN

Có thể thấy, cùng với công nghệ màn hình QD-OLED thì hàng loạt các trang bị cao cấp hàng đầu thị trường hiện nay càng khiến tivi Samsung OLED 65 inch 4K QA65S95B  trở thành lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu về một chiếc tivi OLED cao cấp trên thị trường hiện nay. 

Và với việc LG tuyên bố sẽ sớm chuyển qua màn hình QD-OLED thì chắc chắn tivi Samsung QA65S95B là lựa chọn thực sự đáng mua cho những gia đình có điều kiện vì giá bán của tivi cũng rất hợp lý. 

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!