Trải nghiệm xem phim, chơi game trên màn hình tivi Samsung 65 inch S95B

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Samsung 65 inch S95B là một model độc đáo nhà Samsung. Cùng tìm hiểu về trải nghiệm xem phim, gaming của em nó đến đâu nhé!

1. Tổng quan kích thước màn hình tivi Samsung 65 inch S95B

Tivi Samsung 65 inch S95B sở hữu màn hình 65 inch, kích thước tổng thể màn hình là 1444.3 x 831.7 x 39.9 mm. Với kích thước này, tivi Samsung OLED này đặc biệt phù hợp với phòng khách gia đình có diện tích từ 15m2 – 35m2. Đây là mức phòng khách khá phổ biến của các căn chung cư tại các thành phố. 

Ngoài ra, với thiết kế tràn viền cạnh cực mỏng và sử dụng khung kim loại cao cấp, dòng tivi Samsung OLED 65 inch S95B giúp tôn thêm vẻ hiện đại thời thượng cho mọi căn phòng.

Đặc biệt, để tiết kiệm không gian, mọi người có thể ứng dụng tính năng treo tường không chỉ đem đến phần nhìn đẹp mắt mà còn giúp không gian phòng trở nên thoáng đạt hơn.

2. Trải nghiệm xem phim trên tivi Samsung 65 inch S95B

Tivi Samsung 65 inch S95B được trang bị công nghệ màn hình cao cấp nhất của Samsung hiện nay, và do đó đem tới cho người sử dụng những trải nghiệm xem phim khá tuyệt. 

2.1 Ưu điểm

Với tấm nền cao cấp cùng với những công nghệ hiện đại, tivi Samsung 65 inch S95B đem tới nhiều ưu điểm trong quá trình trải nghiệm xem tivi:

  • Tỷ lệ tương phản: Tấm nền OLED được ứng dụng trên tivi Samsung 65 inch này đem đến phần màu đen hiển thị sâu, đúng kiểu đen như mực nhìn rất đã. Bên cạnh đó cũng không gặp phải hiện tượng lóa màn hình nên mọi người có thể tập trung xem phim, không bị phân tán bởi các ánh sáng không đáng có.
  • Màu sắc: Hiển thị màu sắc trang phục nhân vật, bối cảnh mang thiên hướng tươi sáng, rực rỡ bởi màn hình tivi Samsung OLED này được chứng nhận đạt chuẩn Pantone về khả năng hiển thị màu chính xác. Thêm nữa, công nghệ Quantum HDR OLED và bộ xử lý Neural Quantum 4K sẽ giúp cả gia đình có những khoảng thời gian xem phim đúng ý bởi chúng đem đến bản đồ màu sắc vô cùng thông minh, nịnh mắt người xem.

Đặc biệt khi xem phim trên các nền tảng như NetFlix, HBO người xem sẽ cảm nhận được màu sắc điện ảnh cao cấp nhờ mẫu tivi Samsung OLED cao cấp này được hỗ trợ Film Maker Mode. Điều này giúp người xem chìm đắm thực sự vào mỗi khoảnh khắc trên phim.

tivi Samsung 65 inch
Tivi Samsung 65 inch S95B cung cấp màu đen sâu
  • Các chuyển cảnh trong phim: Ở dòng tivi Samsung 4K này người xem sẽ được trải nghiệm các chuyển cảnh cực kỳ mượt mà nhờ màn hình tích hợp tần số quét lên đến 120Hz. Do đó, những cảnh đua xe rượt đuổi, hoặc các cảnh giao chiến của các nhân vận sẽ được thể hiện một cách ấn tượng, không nhòe, hoặc vỡ hình.

2.2 Nhược điểm

Tuy có nhiều ưu điẻm thì dòng tivi này vẫn còn vài điểm hạn chế trong trải nghiệm xem phim trên tivi Quantum 4k này, đó là:

  • Tivi Samsung S95B này không hỗ trợ Dolby Vision, điều này có thể nói là một thiếu xót khá lớn với một chiếc tivi cao cấp
  • Hiện tượng Burn-in có thể xảy ra (nếu màn hình tivi bị ám trắng, mờ, hoặc in hình của cảnh trước lên cảnh sau thì tức là tivi OLED nhà bạn đang bị burn-in).

3. Trải nghiệm chơi game trên tivi Samsung 65 inch S95B

Nhiều người dùng chọn mua smart tivi đôi khi còn bởi họ muốn có một thiết bị thay thế điện thoại, máy tính để chơi game. Tivi Samsung S95B cũng được tích hợp để phục vụ người dùng ở khoản này.

Một vài ưu điểm khi chơi game trên dòng tivi 65 inch này như sau:

  • Khả năng xử lý: Độ trễ đầu vào thấp nên các chuyển động trong game diễn ra đúng như mình kỳ vọng – quả thực rất mượt. Thêm nữa, sự có mặt của tấm nền OLED cũng giúp cho model này thêm phần nhạy bén trong việc phản hồi. Chưa kể tivi này có tốc độ làm tươi lên đến 120Hz chắc chắn lại càng tăng phần chuyển động nhịp nhàng, mọi phản hồi diễn ra mượt mà mãn nhãn.
tivi Samsung 65 inch
Chuyển động game mượt mà trên tivi Samsung 65 inch S95B
  • Hỗ trợ băng thông cao: Tivi Samsung này hỗ trợ băng thông HDMI 2.1 trên cả bốn cổng HDMI của thiết bị nên mọi người có thể tận dụng tối đa nhiều nguồn băng thông cao để trải nghiệm gaming thêm phần thú vị.
  • Màu sắc: Tương tự như trải nghiệm xem phim, đồ họa trong game trên tivi Samsung OLED này khá ấn tượng. Nhất là ở tính năng chơi game HDR thì độ sáng cực đại cùng với màu sắc tuyệt hảo mang đến phần nhìn phải nói gần như hoàn hảo.
tivi Samsung 65 inch
Tivi Samsung 65 inch S95B tối ưu mọi khung hình trong điều kiện phòng tối

Ngoài việc kết nối với máy chơi game, người sử dụng hoàn toàn có thể tải thêm các game từ kho ứng dụng của tivi Samsung 65 inch QA65S95BAKXXV để tăng thêm cho nhu cầu giải trí. 

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!