Tivi Samsung The Frame 65'' 65LS03B giá đắt nhưng có nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Samsung The Frame 65'' 65LS03B là phiên bản có mức giá khá đắt từ 34 triệu đồng trở lên. Vậy, với mức giá đắt đỏ này thì chiếc tivi có đáng mua hay không? Mọi người có thể tham khảo những chia sẻ hữu ích dưới đây.

Tivi Samsung The Frame 65” 65LS03B hiện đang được bán với giá từ 23,2 triệu đồng (theo dữ liệu từ Websosanh). Đây là mức giá bán khá cao so với mặt bằng tivi trên thị trường hiện nay, tuy nhiên dòng tivi này lại được trang bị hàng loạt các tính năng ấn tượng hàng đầu. 

Tivi Samsung The Frame 65” 65LS03B sở hữu thiết kế độc đáo

Tivi Samsung The Frame 65'' 65LS03B với thiết kế độc đáo
Tivi Samsung The Frame 65” 65LS03B với thiết kế độc đáo

Nằm trong serie tivi khung tranh nên 65LS03B được hãng thiết kế khung tranh độc đáo ấn tượng. Tivi không khác gì một bức tranh sống động tinh tế phù hợp với mọi phong cách nội thất khác nhau từ cổ điển cho đến hiện đại. Thêm vào đó, chiếc tivi được thiết kế với phần chân đế làm từ nhựa vô cùng chắc chắn. Đồng thời, góp phần gia tăng tính thẩm mỹ và sự sang trọng cho không gian.

Với kích thước 65 inch phù hợp với những không gian rộng lớn góp phần mang đến sự sang trọng đẳng cấp. Chiếc tivi này phù hợp để ở phòng họp, phòng khách trong  gia đình, phòng hội nghị hay phòng trưng bày đều rất hợp lý….

Tivi Samsung The Frame 65” 65LS03B áp dụng nhiều công nghệ hình ảnh 

Để đem đến cho người dùng những trải nghiệm ấn tượng độc đáo nhất hãng Samsung đã trang bị rất nhiều những công nghệ hình ảnh nổi bật khác nhau đem đến cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời và cuốn hút nhất. Những công nghệ đó như:

Tivi Samsung The Frame 65'' 65LS03B áp dụng nhiều công nghệ hình ảnhTivi Samsung The Frame 65'' 65LS03B áp dụng nhiều công nghệ hình ảnh
Tivi Samsung The Frame 65” 65LS03B áp dụng nhiều công nghệ hình ảnh
  • Tivi được trang bị độ phân giải 4K cho chất lượng hình ảnh hiển thị luôn sắc nét chi tiết gấp 4 lần so với tivi sử dụng công nghệ Full HD truyền thống.
  • Tivi với bộ xử lý Quantum 4K để tối ưu vượt trội cả âm thanh và hình ảnh đem  đến những chất lượng chuẩn 4K. Từ đó, có thể nâng cấp hình ảnh bằng trí tuệ nhân tạo giúp truyền tải hoàn hảo từng phút giây giải trí.
  • Công nghệ Quantum HDR có trên  tivi với những hình ảnh có màu sắc chính xác, Độ tương phản hòa hảo với  khả năng xử lý vật  thể theo từng phân cảnh khác nhau.
  • Công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ để giúp các chuyển động được mượt mà hơn đem đến một hình ảnh sắc nét và tuyệt vời nhất.
  • Công nghệ Supreme UHD Dimming để nâng cao  được khả năng hiển thị cho hình ảnh thêm chất lượng nhất.
  • Kho tranh phong phú với hơn 1600 tác phẩm giúp bạn thỏa thích lựa chọn.

Tivi Samsung The Frame 65” 65LS03B sở hữu nhiều công nghệ âm thanh tiên tiến

Bên cạnh công nghệ hình ảnh thì công nghệ âm thanh có trên tivi model 65LS03B cũng được đánh giá cao. Tivi sử dụng loa với âm thanh mạnh mẽ có tổng công suất loa là 40W. Âm thanh cũng được chuyển động theo hình ảnh nhờ công  nghệ OTS Lite. người dùng sẽ được trải nghiệm âm thanh vòm 3 chiều sống động để người xem có thể theo dõi và cảm nhận chân thực từng mọi chuyển động trên tivi.

Tivi Samsung The Frame 65” 65LS03B được tích hợp hệ điều hành Tizen

Để đem đến sự thân thiện và dễ dàng sử dụng cho mọi người thì tivi sử dụng hệ điều hành Tizen. Với hệ điều hành này luôn có một kho ứng dụng phong phú ứng mọi  nhu cầu giải trí của mọi người. Các ứng dụng phổ biến như: Netflix, Spotify, Youtube, My TV, Galaxy Play, FPT Play, VieOn,…. Mọi người có thể lựa chọn bất cứ ứng dụng nào được yêu thích nhất.

Tivi Samsung The Frame 65” 65LS03B sở hữu những tiện ích nổi bật

Tivi Samsung The Frame 65'' 65LS03B với  nhiều tiện ích nổi bật
Tivi Samsung The Frame 65” 65LS03B với  nhiều tiện ích nổi bật

Không chỉ được áp dụng nhiều công nghệ mà chiếc tivi khung tranh 65 inch còn được trang bị nhiều tiện ích nổi bật hấp dẫn như:

  • Tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt trên Youtube, trợ lý ảo Google có hỗ trợ tiếng Việt. 
  • Multi View chia tivi làm 2 màn hình.
  • Dễ dàng chiếu màn hình từ điện thoại lên tivi nhờ các tính năng AirPlay 2 (iPhone), Screen Mirroring (Android), Tap View.
  • Kết nối thông minh SmartThings dễ dàng theo dõi, điều khiển, kết nối các thiết bị điện thông minh trong nhà chỉ với 1 chiếc smartphone.

Tivi khung tranh Samsung The Frame 65” 65LS03B giá cao nhưng có nên mua?

Có thể thấy là mặc dù có giá bán 23,3 triệu đồng nhưng với việc sử dụng tấm nền QLED tới 65 inch thì có thể nói sự đầu tư của người sử dụng là xứng đáng. Bên cạnh đó, chiếc smart tivi Samsung QLED này cũng được tích hợp hàng loạt các công nghệ hiện đại chắc chắn sẽ khiến người sử dụng hài lòng khi lựa chọn.

Hơn nữa, dòng tivi Samsung QLED vốn cũng rất nổi tiếng về chất lượng nên người sử dụng cũng an tâm khi lựa chọn.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!