Tivi Sharp AQUOS XLED 4K có những ưu điểm nào nổi bật? Giá bán bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sự ra đời của dòng tivi Sharp Aquos XLED 4K hứa hẹn sẽ đem đến sự cạnh tranh khốc liệt hơn ở phân khúc tivi cao cấp nhằm khẳng định sự trở lại của thương hiệu toàn cầu này.

Cách đây không lâu, cộng đồng yêu công nghệ thế giới vừa được phen trầm trồ trước màn trở lại ngoại mục của Sharp ở lĩnh vực thiết bị nghe nhìn. Hai mẫu tivi XLED 65 inch 4T- C65FV1X) và 75 inch 4T-C75FV1X mới nhất thuộc dòng Aquos XLED nhận được sự đánh giá cao của rất nhiều chuyên gia, nhiều người nhận định dòng tivi 4K mới này hoàn toàn có cơ sở cạnh tranh với dòng tivi NEO QLED của Samsung. Vậy, cụ thể thì dòng tivi này sẽ có những ưu điểm gì nổi bật?

Tivi Sharp Aquos XLED 4K có những ưu điểm nào nổi bật?

Trước tiên chúng ta sẽ tìm hiểu một chút về dòng tivi Aquos XLED 4K này. Đây là dòng sản phẩm của Sharp đại diện cho thế hệ cải tiến mới về chất lượng hình ảnh, chất lượng âm thanh và thiết kế. Nó được ra mắt lần đầu tiên tại Nhật Bản vào tháng 12 năm 2021 và mở rộng tại thị trường Trung Quốc và Đài Loan, ở cả hai khu vực này tivi Aquos XLED đều nhận được rất nhiều lời khen ngợi và được đánh giá cao không kém các hãng lớn khác.

tivi Sharp Aquos XLED 4K

Dòng Aquos XLED mới nhất được phát triển dựa trên nguyên mẫu EP1 của Nhật. Nó sẽ sử dụng công nghệ Xtreme mini LED điều khiển độ tối và sáng bằng cách chia các đèn LED nhỏ thành hơn 2.000 vùng khác nhau để đạt được độ tương phản và dải màu động ‘vô song’. Theo lời Sharp, mỗi mẫu tivi Aquos XLED sẽ có số lượng đèn nền LED nhiều gấp 88 lần tivi LCD thường và cho độ sáng cao gấp 6 lần so với mẫu tivi Sharp 4K ra mắt hồi năm 2022.

Nó cũng sẽ áp dụng công nghệ Deep Chroma QD, sử dụng công nghệ chấm lượng tử để chuyển đổi bước sóng của đèn nền nhằm tạo ra ba màu cơ bản (đỏ, lục, cam) có độ tinh khiết cao, đạt được độ sáng và độ tương phản vượt trội, cũng như gam màu rộng.

Bổ sung thêm cho chất lượng hình ảnh, hai mẫu tivi XLED 65 inch và 75 inch này còn có Dolby Vision IQ có thể tối ưu hóa hình ảnh ‘hoàn hảo’ một cách thông minh. Thông qua cảm biến ở mặt trước của tivi và ghép nối dữ liệu đó với ‘siêu dữ liệu’ của Dolby Vision để điều chỉnh độ sáng hình ảnh HDR tốt hơn.

Nó cũng có khả năng khôi phục độ chi tiết, độ chân thực và tăng cường độ sáng của các nguồn nội dung khác nhau như chương trình truyền hình, đĩa Blu-ray hay video trên Internet, đồng thời chuyển đổi chúng thành hình ảnh có độ phân giải 4K với khoảng 8,3 triệu pixel.

Nếu vẫn cảm thấy quá mức ấn tượng về khả năng hiển thị của dòng tivi XLED này, thì công nghệ âm thanh tiên tiến mới chắc chắc sẽ khiến bạn cảm thấy ‘choáng ngợp’. Tivi Sharp 4K mới sẽ được tích hợp hệ thống ARSS+ Speaker Surround chịu trách nhiệm định hướng âm thanh thông qua 11 loa với công suất tổng 85W để mang đến trải nghiệm âm thanh sống động. Với dòng tivi này, người dùng không cần đến bất kỳ hệ thống loa ngoài nào cũng sẽ có được trải nghiệm phim ảnh bao trùm, chân thật hơn bao giờ hết.

tivi Sharp Aquos XLED 4K

Tivi Sharp XLED sẽ sử dụng giao diện Google TV đã rất đỗi quen thuộc với người dùng hiện nay. Nền tảng tivi thông minh này sẽ ưu tiên hiển thị theo thói quen của người dùng. Ngoài ra Sharp cũng cài đặt sẵn một số ứng dụng độc quyền của hãng như cho phép người dùng xem và quản lý hình ảnh trên tivi để nâng cao trải nghiệm cá nhân hóa.

Giá bán và ngày ra mắt tivi Sharp XLED 4K

Hiện tại, tivi XLED này mới chỉ có mặt tại thị trường Mỹ nhưng sẽ sớm ra mắt và lên kệ rộng rãi tại thị trường Việt vào tháng 7/2023 với giá tham khảo như sau.

  • Model tivi Sharp Aquos XLED 4K 65 inch 4T-C65FV1X có giá tham khảo 59,990,000 đồng.
  • Model tivi Sharp Aquos XLED 4K 75 inch 4T-C75FV1X có giá tham khảo 99,990,000 đồng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Android Tivi Sharp 4T-C60DL1X có đáng mua năm 2023?

Android Tivi Sharp 4T-C60DL1X có đáng mua năm 2023?

Bạn là tín đồ của tivi thương hiệu Sharp thì không thể bỏ qua Android Tivi Sharp 4T-C60DL1X. Một phiên bản tivi sở hữu nhiều tính năng nổi bật vượt trội đem đến trải nghiệm ấn tượng cho người xem.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!