Tivi Samsung RU7200 giá bao nhiêu? Có tính năng gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi samsung RU7200 là một trong những những chiếc tivi được bán chạy nhất trên thị trường với nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội. Vậy, chiếc Tivi samsung RU7200 giá bao nhiêu? Có tính năng gì nổi bật?

Tivi Samsung RU7200 là một chiếc tivi thuộc phân khúc tầm trung với nhiều điểm nổi bật, ấn tượng đem  đến những trải nghiệm ấn tượng thú vị cho người dùng. Để có thêm nhiều thông tin về chiếc tivi này bạn hãy tham khảo những thông tin dưới đây.

Tivi Samsung RU7200
Tivi Samsung RU7200 với nhiều ưu điểm vượt trội

Tivi Samsung RU7200 có mức giá bao nhiêu?

Tivi Samsung RU7200 hiện được bán ra trên thị trường với 4 phiên bản kích thước màn hình, tương ứng với giá bán cụ thể như sau:

– Màn hình 43 inch (tên model là Samsung UA43RU7200): giá từ 6,79 triệu đồng

– Màn hình 50 inch (tên model là Samsung UA50RU7200): giá từ 8,29 triệu đồng

– Màn hình 55 inch (tên model là Samsung UAUA55RU720: giá từ 9 triệu đồng

– Màn hình 70 inch (tên model là Samsung UA70RU7200): giá từ 17,2 triệu đồng

Mức giá bán trên đây là khá hợp lý với một dòng smart tivi 4K, đặc biệt là của thương hiệu lớn như Samsung. Vậy ngoài mức giá bán tốt thì dòng tivi Samsung RU7200 còn có những tính năng gì nổi bật.

Tivi Samsung RU7200 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội

Trong số những chiếc tivi thuộc phân khúc tầm trung thì Tivi Samsung RU7200 được nhiều người lựa chọn mua. Bởi, chúng mang đến nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội như:

Thiết kế sang trọng

Điểm chinh phục được người nhìn đầu tiên đó chính là một thiết kế vô cùng sang trọng. Chiếc tivi sở hữu một thiết kế màn hình với viền cực mỏng, do đó mang tới không gian sang trọng và hiện đại hơn. Tùy diện tích của phòng mà người sử dụng chọn được kích thước màn hình cho phù hợp, và việc đa dạng các kích thước màn hình của dòng tivi Samsung RU7200 cũng đưa tới nhiều tiện lợi cho người sử dụng trong quá trình dùng máy. 

Hình ảnh sắc nét, sống động

Tivi Samsung RU7200
Hình ảnh sắc nét, sống động

Dòng tivi Samsung RU7200 được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh nổi bật đem đến trải nghiệm hình ảnh sống động nhất. Cụ thể đó chính là độ phân giải Ultra HD 4K cho hình ảnh cao gấp 4 lần độ phân giải Full HD. Cùng với đó là công nghệ HDR 10+ giúp tăng cường độ tương phản cho hình ảnh cực kỳ chân thực nhất. Công nghệ PurColor được tăng cường để tăng cường thêm nhiều dải màu sắc phong phú. Cụ thể như ngoài 3 màu cơ bản thì có các màu lục, lam, vàng tím. Từ đó, màu sắc trong khung hình luôn rực rỡ giống ngoài đời thực. Thêm vào đó là công nghệ UHD Dimming đem đến hình ảnh sắc nét, ấn tượng.

Công nghệ Dolby Digital Plus tạo âm thanh vòm sống động

Tivi Samsung 4K này được trang bị thêm 2 loa với tổng công suất 20W cùng công nghệ âm thanh này đem đến trải nghiệm âm thanh vòm sống động. Người xem tivi như đang được xem trực tiếp tại rạp chiếu.

Tivi Samsung RU7200
Công nghệ Dolby Digital Plus tạo âm thanh vòm sống động

Hệ điều hành dễ sử dụng

Smart tivi Samsung RU7200 được trang bị hệ điều hành Tizen OS với một giao diện trực quan, dễ sử dụng. Hệ điều hành được tích hợp với nhiều ứng  dụng giải trí trực tuyến (YouTube, Netflix, FPT Play, Galaxy Play, Spotify, MyTV, ClipTV) cho phép bạn thỏa sức xem phim, nghe nhạc, đọc báo, chơi game sau những giờ phút làm việc căng thẳng.

Một số tính năng hữu ích khác

Ngoài những tính năng nêu trên thì Tivi Samsung 4k RU7200 còn có nhiều tính năng thông minh khác như:

  • One Remote thông minh hỗ trợ tìm kiếm giọng nói tiếng Việt trong ứng dụng YouTube
  • Điều khiển smart tivi bằng điện thoại nhờ ứng dụng SmartThings
  • Chiếu màn hình điện thoại lên tivi với Screen Mirroring giúp mọi người có thể chiếu màn hình điện thoại Android của mình lên màn hình lớn của tivi để chơi game, nghe nhạc, xem phim,…
  • Có thể chiếu màn hình iPhone, iPad, Macbook lên tivi nhờ tính năng AirPlay 2
  • Đa dạng cổng kết nối
Tivi Samsung RU7200
Nhiều tính năng hữu ích khác nhau

Kết Luận: Dòng tivi Samsung RU7200 là dòng smart tivi 4K tầm trung rất đáng để người sử dụng lựa chọn trong năm 2022 này, đặc biệt là những người cần một tivi giá bán hợp lý với những công nghệ hiện đại hàng đầu.

Tin tức về Tivi

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Samsung QN90D là một trong những dòng tivi được chú ý nhiều nhất trong năm 2024 của ông lớn Hàn Quốc. Với thiết kế đẹp mắt, hệ điều hành Tizen thông minh và hiệu suất hình ảnh ấn tượng, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.