Tivi Skyworth 43 inch 43TB5000 - Một trong những chiếc Tivi được yêu thích nhất tại Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tham khảo mẫu tivi Skyworth 43 inch 43TB5000 sở hữu thiết kế màn hình tràn viền thanh lịch cho không gian sang trọng hơn. Cùng chúng tôi đánh giá ngay về chiếc Tivi này nhé!

Một trong những mẫu mã tivi được yêu thích nhất hiện nay phải kể đến Smart Tivi Skyworth 43 inch 43TB500. Vì chúng mang những ưu điểm nổi bật từ thiết kế hiện đại sang trọng cho đến những tính năng tiện ích được trang bị đầy đủ. Chính vì thế, bạn không nên bỏ qua sản phẩm này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về dòng tivi vượt trội qua bài viết dưới đây.

Kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn với màn hình tràn viền

Tivi Skyworth 43 inch được thiết kế theo phong cách đơn giản với màn hình tràn viền cho bạn cảm giác không bị giới hạn tầm nhìn. Tivi có màn hình siêu mỏng chỉ 0.3 cm giúp bạn dễ dàng bố trí ở nhiều không gian khác nhau nhưng vẫn mang lại vẻ đẹp sang trọng. Với kích thước gọn nhẹ, bạn có thể trưng bày nó ở nhiều không gian như phòng làm việc, phòng khách, phòng ngủ,…

Kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn với màn hình tràn viền

Chiêm ngưỡng hình ảnh màu sắc rực rỡ cùng công nghệ Trochilus Extreme

Với giá cả phải chăng nhưng tivi Skyworth 43 inch lại sở hữu khả năng xử lý hình ảnh rất chất lượng. Với độ phân giải Full HD bạn sẽ được trải nghiệm hình ảnh sắc nét hơn gấp 2 lần bình thường. Không chỉ vậy, bạn còn được chiêm ngưỡng những chi tiết hình ảnh với muôn sắc màu rực rỡ được tái hiện chân thực bởi công nghệ Trochilus Extreme.

Khi tiếp xúc với ánh sáng xanh nhiều có thể gây nhiều tác hại như cận thị, võng mạc, đục thủy tinh thể,… Nếu bạn là người thích dùng tivi nhưng e ngại những vấn đề gây ảnh hưởng không tốt cho mắt thì không cần lo vi tivi được trang bị công nghệ chống ánh sáng xanh.

Công nghệ này sẽ giúp bạn lọc ánh sáng xanh có thể giảm thiểu tác hại của ánh sáng xanh và bạn có thể lựa chọn tivi Skyworth 43 inch này bảo vệ mắt của trẻ con khi xem.

Chiêm ngưỡng hình ảnh màu sắc rực rỡ cùng công nghệ Trochilus Extreme

Lan tỏa âm thanh khắp căn phòng với công nghệ âm thanh vòm

Nếu bạn là người đam mê giải trí với bản nhạc sôi động thì không nên bỏ qua tivi Skyworth 43 inch 43TB500 vì nó có tổng công suất loa lên đến 16W. Âm thanh cho ra vô cùng mạnh mẽ, sống động và dày dặn mà không hề bị vỡ âm hay cảm giác chói tai. Hơn nữa, với sự hỗ trợ từ công nghệ âm thanh vòm Dolby Digital lan tỏa âm thanh đi khắp căn phòng, giúp bạn cảm nhận âm thanh từ mọi ngóc ngách một cách lôi cuốn, sinh động.

Dễ dàng sử dụng nhiều tính năng tiện ích

Nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của khách hàng, tivi Skyworth 43 inch trang bị đầy đủ nhiều ứng dụng phổ biến như Youtube, Netflix, zing TV, Clip TV,… đáp ứng những nhu cầu giải trí cơ bản của gia đình. Tivi cũng hỗ trợ các kênh truyền hình thông thường bằng cách tích hợp đầu thu DVB-T2, cung cấp ít nhất 15 kênh truyền hình kỹ thuật số hoàn toàn miễn  phí cho những người muốn theo dõi với đường truyền ổn định và độ nét cao.

Đặc biệt với tính năng ChromeCast bạn có thể trình chiếu nội dung yêu thích của mình từ điện thoại hay laptop lên màn ảnh rộng của tivi Skyworth 43 inch mà không cần dùng đến dây cáp. Đương nhiên tivi cũng hỗ trợ đầy đủ các cổng kết nối dành cho bạn như 2 cổng USB để nghe nhạc hoặc xem phim, 2 cổng HDMI, cổng cáp,…

Dễ dàng sử dụng nhiều tính năng tiện ích

Trên đây là toàn bộ thông tin về dòng tivi Skyworth 43 inch 43TB500 được nhiều khách hàng tin tưởng và yêu thích. Đảm bảo với thiết kế tràn viền tinh tế, chất lượng hình ảnh Full HD, công nghệ âm thanh vòm sống động cùng các các tính năng hiện đại đa dạng sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng.  Hy vọng với những kiến thức thức bổ ích trên đã giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp và đừng bỏ qua sản phẩm tuyệt vời này nhé.

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!