Tivi Sony Bravia KDL48R470B HDTV: hình ảnh sắc nét và chân thực

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được trang bị những công nghệ hình ảnh mới nhất từ Sony, KDL48R47B là một trong những lựa chọn tuyệt vời trong tầm giá 10 triệu đồng.

Ưu điểm

Tivi Sony KDL48R470B sở hữu công nghệ hình ảnh tuyệt đỉnh cho chất lượng hình ảnh chi tiết và chân thực.

Việc chia sẻ nội dung từ các thiết bị không dây dễ dàng và nhanh chóng.

Giá thành hấp dẫn.

Nhược điểm

Thiết kế của Tivi không thực sự bắt mắt với chân đế to và thô.

Chất lượng âm thanh không được như mong muốn.

Thiết kế

Sony KDL48R470 sở hữu một thiết kế hiện đại với đường viền đen huyền bí tô điểm cho không gian căn phòng của bạn. Tuy nhiên, phần chân đế của Sony KDL48R470 không thực sự tinh tệ, chân đế khá chắc chắn nhưng lại đem đến cảm giác to vào thô. Việc chân đế cứng cũng khiến bạn không thể xoay màn hình tivi theo hướng mà mình muốn.

Hiệu năng

Tivi Sony KDL48R470B với một màn hình LCD 48 inch với độ phân giải Full HD 1920 x 1080 pixel và một tỉ lệ 16: 9. Với độ phân giải và tỉ lệ này bạn hoàn toàn có thể thưởng thức các bộ phim và các trận cầu đỉnh cao có chất lượng hình ảnh sắc nét. Đặc biệt công nghệ tích hợp Clear Resolution Enhancer giúp giảm thiểu độ nhiễu tối ưu hình ảnh giúp hình ảnh có sâu và chi tiết hơn. Công nghệ DBV- T2 hỗ trợ phát hình ảnh SD, HD, mobile TV một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Hệ thống hiển tị và menu điều chỉnh trực quan dễ sử dụng

Sony đem đến hàng trăm các ứng dụng trong menu của mình, nhưng những truy cập chủ yếu của chúng ta thường không nhiều. Một bất tiện là không có cách nào để sắp xếp các ứng dụng này theo tên, bởi chúng đã được Sony cài đặt sẵn như vậy. Người dùng buộc phải mở qua các danh sách để tìm đến những ứng dụng mà mình cần sử dụng.

Là một trong những chiếc tivi thông minh vì vậy Sony KDL48R470B không thể thiếu khả năng kết nối không dây và chia sẻ hình ảnh từ điện thoại và máy tính bảng chạy Android hoặc iOS. Người dùng có thể chia sẻ đến mọi người xung quanh những giây phút tuyệt vời trong cuộc sống mà mình ghi lại được. Ngoài ra, bạn cũng có thể chia sẻ các video nhanh chóng. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn kết nối thông qua cáp MHL được bán rời. Kết nối Smartphone trên màn hình TV bằng kết nối MHL được điều khiển dễ dàng với điều khiển TV của bạn, tận hưởng việc xem dễ dàng những hình ảnh và Video của bạn bằng độ nét cao trong khi vẫn sạc cho điện thoại của bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!