Tivi Sony hay Tivi Samsung tốt hơn? Nên mua cái nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Sony, Samsung hay Panasonic đều là những thương hiệu uy tín lớn. Mỗi sản phẩm sẽ mang một phong cách riêng, điểm nổi trội khác biệt. Người ta thường đưa lên bàn cân so sánh nên dùng Tivi Sony hay Tivi Samsung hơn. Bạn nghĩ sao về điều này?

Tivi là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình ngày nay. Chúng ta luôn không ngừng yêu cầu sự cải tiến của vật dụng này. Giữa nhiều thương hiệu Smart Tivi nổi tiếng, người ta lại đang băn khoăn Tivi Sony hay Tivi Samsung tốt hơn. Muốn biết điều này, hãy cùng điểm qua một vài điều sau đây nhé.

Về phong cách thiết kế tivi

Sony hay Samsung đều là những ông lớn trong ngành điện tử, điện lạnh. Họ thường xuyên cho ra đời những sản phẩm chất lượng tốt và càng được cải tiến nhiều hơn. Trong đó, Smart Tivi luôn được chú trọng hơn cả. Điển hình là việc họ thường xuyên cho ra đời những mẫu tivi mới.

Smart Samsung tạo được điểm nhấn với khách hàng bởi thiết kế sang trọng. Màn hình tràn viền giúp sự vật hiển thị sắc nét, gần gũi hơn. Thiết kế Infinity One hay Air Slim hoặc dạng khung tranh gây ấn tượng ngay từ lần đầu ra mắt. Bạn có thể tận hưởng những phút giây thư giãn cùng gia đình bên những thước phim thú vị.

Về phong cách thiết kế tivi

Ngoài ra, tivi Samsung Lifestyle còn cho phép người dùng xoay ngang hay dọc tùy chỉnh. Đây là điều mà trước nay chưa có nhãn hàng nào làm được.

Qua đến dòng Smart Tivi Sony, người ta lại thấy một thiết kế mang tính tối giản, gọn nhẹ hết sức. Viền màn hình chỉ có độ dày khoảng 1cm, phần dây dẫn, cáp kết nối được “giấu đi cực kỳ tinh tế. Sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian nhỏ, có thể gắn vào tường dễ dàng.

Chất lượng hình ảnh

Chúng ta phải thừa nhận rằng, dù là Tivi Sony hay Samsung thì chất lượng hình ảnh vẫn luôn đạt chuẩn. Tivi Samsung áp dụng công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot giúp hiển thị 100% dải màu. Nó có thể tự điều chỉnh được màu sắc nhờ hỗ trợ của các hạt nano. Chúng hấp thụ và biến những sắc ánh sáng trở thành sắc màu và duy trì độ sáng, sống động đó đến mãi về sau.

Chất lượng hình ảnh

Công nghệ Supreme UHD Dimming, Motion Xcelerator Turbo nhằm độ mượt mà, sắc nét của vật thể. Ánh sách của Tivi Samsung dịu nhẹ, màu sắc tươi tự nhiên tạo cảm giác thân thiện với người dùng. Tivi Sony Sở hữu công nghệ màn hình OLED đặc biệt. Các diode phát sáng cùng vật liệu bán dẫn phát sáng giúp độ truyền tải hình ảnh nhanh chóng và rõ nét hơn.

Sau nhiều lần nghiên cứu, cải tiến, Sony cũng phát triển cho mình hàng loạt công nghệ đồ sộ. Ví dụ như Dolly Vision, công nghệ quét màn hình Motionflow XR,…. Nhờ vậy mà chất lượng hình ảnh càng được nâng cao.

Công nghệ âm thanh

Tivi Samsung và Sony đều có dải âm thanh mượt mà nhờ công nghệ thanh vòm Dolby Digital. Samsung đã mang đến cho những sản phẩm của mình âm thanh 3D trung thực. Mức độ phản ánh âm thanh chính xác cao, cộng hưởng sự kích thích về thị giác và thính giác.

Trong khi đó, Sony lại trang bị dàn âm thanh đa chiều Dolby Atmos, khả năng tái tạo âm thanh ClearAudio. Âm thanh khuếch tán ở mức cực đại với tông trầm và rõ nét hơn nhờ công nghệ S- Master Digital Amplifier.

Nên mua Tivi Sony hay Samsung?

Những đặc điểm nổi bật cùng sự phổ biến của hai dòng tivi này đã khiến người dùng băn khoăn khi chọn lựa. Tivi Sony hay Samsung đều sẽ có những ưu điểm riêng. Bạn nên căn cứ vào nhu cầu để chọn lựa sản phẩm phù hợp.

Nếu bạn là người thích xem hình ảnh rực rỡ, sống động thì nên ưu tiên dòng Tivi Samsung. Ngoài ra, dòng này còn mang đến nhiều kiểu thiết kế độc đáo thoải mái cho bạn lựa chọn.

Nên mua Tivi Sony hay Samsung?

Nếu bạn thích một chiếc Smart Tivi với khả năng truy cập google đỉnh cao, sở hữu nhiều ứng dụng trên Google Play. Thì nên tìm kiếm dòng tivi của nhà Sony. Bạn được hỗ trợ tìm kiếm thông tin bằng giọng nói. Đặc biệt, những hình ảnh truyền tải bởi Sony mang âm sắc tự nhiên, dịu nhẹ nhưng không kém sự bắt mắt.

Trên đây là những nhìn nhận, đánh giá khách quan về giá trị của hai dòng Tivi Sony hay Tivi Samsung. Hy vọng người đọc có thể dựa vào đây để tìm kiếm sản phẩm phù hợp cho mình. Chúc bạn có những phút giây trải nghiệm sự khác biệt bên cạnh gia đình thân yêu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua Tivi Samsung hay Sony khi bạn đã thành công

Nên mua Tivi Samsung hay Sony khi bạn đã thành công

Samsung và Sony đều là hai thương hiệu nổi tiếng trên thị trường công nghệ. Hai ông lớn công nghệ này luôn có các sản phẩm đi đầu cạnh tranh nhau về mẫu mã, công nghệ, chất lượng… Bạn phân vân không biết nên mua tivi Samsung hay Sony khi đã trở thành người thành đạt?

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!