Tivi Sony KD-77A1 - dòng Android tivi hiện đại với màn hình OLED

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ cung cấp nhiều ứng dụng với hệ điều hành Android Tivi, mà Sony KD-77A1 còn mang tới khả năng hiển thị cao cấp nhờ màn hình OLED

Tivi Sony luôn là thương hiệu tivi được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng cả hình ảnh lẫn âm thanh và sự bền bỉ trong quá trình sử dụng. Ngay từ những năm 90 của thế kỷ trước, các dòng tivi Sony đi vào tâm trí người dùng với những câu như “nét như Sony” cho thấy chất lượng tuyệt vời mà dòng tivi này mang lại cho người dùng.

Không chỉ duy trì chất lượng vượt trội, Sony còn liên tục cải tiến mang tới cho người dùng những dòng tivi mới, với chất lượng tốt hơn, công nghệ cao cấp hơn giúp đáp ứng tốt nhu cầu ngày càng đa dạng từ người dùng.

Tivi Sony KD-77A1 là một trong những dòng tivi mới nhất năm 2018 của thương hiệu Sony. Đây là dòng tivi OLED – một công nghệ màn hình mới, cao cấp nhất ở thời điểm hiện tại. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu về dòng tivi siêu phẩm này đến từ thương hiệu Sony.

tivi sony oled
Khả năng hiển thị hình ảnh của tivi Sony OLED được đánh giá khá cao

1. Tivi Sony OLED KD-77A1 có được màn hình hiển thị tuyệt vời

Với việc sử dụng tấm nền màn hình OLED – từ hàng triệu bóng đi-ốt hữu cơ tự phát sáng, màn hình cao cấp từ tivi Sony OLED KD-77A1 mang tới cho người dùng một sản phẩm với khả năng hiển thị xuất sắc – tới 4K, đồng thời có được sự sống động do khả năng thể hiện màu tốt nhất trong số các dòng tivi trên thị trường.

Ngoài ra, công nghệ này mặc dù có được khả  năng hiển thị tuyệt vời thì vẫn duy trì khả năng tiết kiệm điện cho người dùng.

Bộ xử lý 4K HDR Processor X1™ Extreme, kết hợp với công nghệ hiển thị TRILUMINOS™ Display cũng mang tới cho người dùng những hình ảnh tuyệt vời nhất.

tivi sony oled
Tivi Sony OLED là một trong những dòng tivi cao cấp nhất trên thị trường hiện nay

2. Smart tivi Android Sony KD-77A1 mang lại trải nghiệm xem phim cực chất

Đối với những người dùng đang tìm kiếm một chiếc Android tivi thì chắc chắn Sony KD-77A1 sẽ mang tới cho người dùng một giao diện sử dụng thông minh với kho kênh cực ấn tượng, đặc biệt là sự tích hợp một số kênh có sẵn như Netflic, Pandora, DailyMotion,…đáp ứng nhu cầu xem phim, giải trí tuyệt vời cho người dùng.

Ngoài ra, máy còn có được trang bị hệ thống âm thanh cực chuẩn với công nghệ ACOUSTIC SURFACE™ và các loa sub woofer giúp mang tới những âm thanh trầm ổn đáp ứng rất tốt các nhu cầu từ người dùng.

3. Giá tivi OLED Sony KD-77A1

Sony đưa ra mức giá đề xuất cho tivi Sony KD-77A1 là 349,000,000 đồng – đắt hơn rất nhiều so với các dòng tivi cùng kích thước màn hình, cũng như đắt hơn hẳn so với các dòng tivi OLED từ các thương hiệu như LG, hoặc dòng tivi QLED của Samsung.

Để tìm hiểu thêm một số dòng tivi OLED và mức giá rẻ của các dòng tivi này trên thị trường, truy cập mua tivi OLED giá rẻ.

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!