Tivi TCL 43 inch 4K 43P615 nổi bật với công nghệ hiển thị sắc nét và âm thanh sống động

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi TCL 43 inch 4K 43P615 có thiết kế sang trọng, công nghệ hiển thị tiên tiến cùng nhiều tính năng thông minh hiện đại, giao diện đơn giản dễ sử dụng.

Tivi TCL 43 inch 4K 43P615 là sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu TCL. Thiết bị được nhà sản xuất đặc biệt ưu ái khi được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến cùng các tính năng thông minh. Ngay từ khi ra mắt, tivi này đã nhanh chóng lọt top các sản phẩm được đặt mua nhiều nhất. Chúng ta cùng tìm hiểu rõ hơn về chiếc tivi này qua bài viết sau đây nhé.

Sang trọng, đẳng cấp với thiết kế tràn viền siêu ấn tượng

Tivi TCL 43 inch 4K 43P615 mang phong cách tối giản nhưng không kém phần sang trọng, có thể chinh phục được mọi không gian nhà bạn. Sản phẩm có thiết kế tràn viền ấn tượng, độ viền tivi chỉ mỏng 1cm. Sự kết hợp giữa khung viền màu đen cùng chân đế dạng chữ V úp ngược chắc chắn giúp sản phẩm dễ dàng hòa hợp với mọi không gian. Bạn có thể lắp đặt tivi ở phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc đều rất phù hợp.

Sang trọng, đẳng cấp với thiết kế tràn viền siêu ấn tượng

Mang đến không gian thưởng thức đỉnh cao với nhiều công nghệ ưu việt

Với mong muốn mang đến trải nghiệm tuyệt vời và hoàn mỹ cho người xem, nhà sản xuất đã không ngần ngại trang bị cho tivi này nhiều công nghệ tiên tiến nhất, như là:

Cho bạn tận hưởng trải nghiệm như xem phim rạp ngay tại nhà với chất lượng hình ảnh vượt trội

Nhằm mang lại cho người xem những thước phim chân thật nhất nên tivi đã được tích hợp nhiều công nghệ hiển thị với chất lượng đỉnh cao như là:

  • Sở hữu độ phân giải 4K giúp hình ảnh hiển thị sắc nét với hơn 8 triệu điểm ảnh.
  • Hình ảnh được tối ưu sắc trắng, sắc đen và có độ tương phản cao hơn nhờ công nghệ HDR10.
  • Công nghệ Micro Dimming điều chỉnh các chi tiết sáng tối rõ ràng hơn, mang lại hình ảnh chân thực hơn trên tivi.
  • Thưởng thức nội dung hình ảnh gần chuẩn 4K nhờ công nghệ 4K UHD Upscaling.

Trải nghiệm âm nhạc mạnh mẽ, sống động nhờ vào tổng công suất 2 loa là 19W

Ngoài hình ảnh thì âm thanh của tivi cũng được đánh giá rất cao với thiết kế 2 loa có tổng công suất là 19W. Nhờ đó âm thanh sẽ trở nên to hơn, rõ nét và mạnh mẽ hơn giúp trải nghiệm xem phim trở nên chân thực và sống động hơn. Kết hợp với công nghệ Dolby MS12D/Y (Dolby Audio) mang đến không gian giải trí đa dạng cho người nghe.

Trải nghiệm âm nhạc mạnh mẽ, sống động nhờ vào tổng công suất 2 loa là 19W

Nâng cấp cuộc sống với nhiều tính năng thông minh, hiện đại

Với chiếc tivi này bạn có thể dễ dàng kiểm soát các thiết bị thông minh trong nhà với AI-IN. Hơn nữa, sản phẩm còn nổi bật với tính năng tìm kiếm bằng giọng nói và trợ lý ảo thông minh thông qua Google Assistant.

Bạn có thể điều khiển tivi bằng điện thoại qua ứng dụng MagiConnect một cách dễ dàng. Việc trình chiếu điện thoại lên tivi giờ đây trở nên thuận tiện hơn nhờ ứng dụng Screen Mirroring, T-Cast và Chromecast. Từ những tính năng trên, cuộc sống của bạn sẽ trở nên hiện đại, thông minh và tiện lợi hơn.

Hệ điều hành Android 9.0 hiện đại cùng kho ứng dụng đa dạng

Với chiếc tivi này bạn có thể tận hưởng đa dạng các chương trình giải trí với nhiều ứng dụng phổ biến được tích hợp trên nền tảng Android 9.0. Hệ điều hành đã được cài đặt sẵn nhiều chương trình nổi bật để bạn có thể xem phim, nghe nhạc, chơi trò chơi chỉ bằng một chiếc tivi. Các ứng dụng phổ biến được tích hợp sẵn như là YouTube, Netflix, FPT Play, Nhaccuatui,… Nó sẽ mang đến cho cả gia đình bạn có những giây phút giải trí tuyệt vời.

Hệ điều hành Android 9.0 hiện đại cùng kho ứng dụng đa dạng

Thiết kế đẹp, tính năng hiện đại, công nghệ màn hình nổi trội là những gì chiếc Tivi TCL 43 inch 4K 43P615 mang lại. Chỉ với giá thành tầm trung, nhưng sản phẩm này đã có thể đáp ứng nhu cầu của người dùng vượt mức mong đợi. Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc tivi với những tính năng như trên thì đừng chần chừ mà hãy lựa chọn ngay sản phẩm này nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!