Tivi TCL 43S5200 nâng tầm chất lượng trải nghiệm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi TCL 43S5200 thiết kế nhỏ gọn cùng công nghệ thông minh, giúp cuộc sống thêm tiện ích hơn.

Smart Tivi TCL 43S5200 thiết kế nhỏ gọn mang theo những ưu điểm của dòng TCL. Ngoài ra chiếc tivi này còn được cải tiến hàng loạt công nghệ tiên tiến khác. Chúng giúp nâng tầm chất lượng cuộc sống người dùng như thế nào?

Thiết kế mỏng, sang trọng và hiện đại

Smart Tivi TCL 43S5200 có thiết kế nhỏ gọn, mỏng nhưng không kém phần hiện đại. Cấu hình mỏng và viền mỏng giúp TV trông đẹp mắt dù đang bật hay tắt. Kích thước dễ dàng bố trí trong những không gian nhỏ như phòng khách nhỏ, phòng ngủ,…

Nó kết hợp giữa chức năng lẫn thời trang để thể hiện sự sang trọng tối cao. Hình ảnh trên màn hình trở nên sống động trên TV TCL viền siêu hẹp, bạn tập trung toàn bộ vào màn hình, mang đến cho bạn trải nghiệm hình ảnh chưa từng có.

Tivi TCL 43 inch có chân chữ V úp ngược bằng kim loại siêu bền. Có thể đứng vững trên bàn, kệ,… Không sợ bị nghiêng, đổ khi lắp đặt trong phòng ngủ, phòng khách, phòng họp.

Thiết kế mỏng, sang trọng và hiện đại

Mang đến trải nghiệm hình ảnh rõ nét với Tivi TCL 42S5200

Tivi TCL 43S5200 có khả năng tái tạo nguồn sáng phân cực tròn. Đây loại ánh sáng gần với ánh sáng tự nhiên nhất. Từ đó mang đến những khung hình với màu sắc vô cùng tự nhiên và gần với thực tế.

Đặc biệt công nghệ ánh sáng tự nhiên Gen II và Micro Dimming cải thiện chất lượng hình ảnh. Điều chỉnh độ sáng tối giúp giảm mỏi mắt khi xem TV trong thời gian dài. Nó cũng có thể tăng đáng kể tỷ lệ tương phản để mang lại hình ảnh tốt hơn.

Tuy có kích thước nhỏ gọn nhưng màn hình của Tivi TCL 43S5200 có góc nhìn rộng. Góc nhìn của TV TCL được mở rộng và độ sáng của TV sẽ được nâng cao. Có nghĩa là bạn cũng có thể có được những chi tiết hoàn hảo ngay cả khi bạn đang ngồi ở góc phòng khách

Tivi TCL 43S5200 mang đến âm thanh sống động như rạp chiếu phim

TV TCL tự động điều chỉnh âm lượng chương trình nhờ tính năng âm lượng thông minh. Do đó loại bỏ các dao động âm thanh đột ngột khi có quảng cáo hoặc chuyển kênh.

Âm thanh vang, sống động hơn nhờ công nghệ Dolby MS12 và công suất loa 16W. Công nghệ âm thanh này sẽ cho bạn trải nghiệm những bộ phim, chương trình bóng đá với lời thoại cực kỳ sắc nét và chân thực. Âm nhạc đa âm sống động, cho bạn hoàn toàn đắm chìm trong thế giới giải trí.

Tivi TCL 43S5200 mang đến âm thanh sống động như rạp chiếu phim

Các tiện ích khác của Tivi TCL 43S5200

Bên cạnh thiết kế sang trọng, hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động. Tivi TCL 43S5200 còn mang nhiều tiện ích tuyệt vời cho người dùng.

TV TCL L43S5200 hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói

Người dùng dễ dàng tìm kiếm và điều khiển tivi bằng giọng nói tiếng Việt. Thông qua điều khiển từ xa thông minh và Trợ lý Google

Tiện lợi hơn với khả năng điều khiển tivi bằng giọng nói nhờ tích hợp Google Assistant. Để tìm kiếm nội dung, cài đặt nhắc nhở, bạn chỉ cần nhấc remote lên để kết nối. Không cần thao tác thủ công như trước đây.

Hệ điều hành Android 8.0 hiện đại với kho ứng dụng đa dạng

TCL 43S5200 sở hữu giao diện trực quan, dễ sử dụng, thư viện ứng dụng phong phú. Các ứng dụng có sẵn bao gồm YouTube, Netflix, Zing TV, FPT Play, Clip TV. Ngoài ra, bạn cũng có thể cài đặt các ứng dụng khác cho chiếc tivi TCL này như: Galaxy Play, VTVCab ON,…

Hệ điều hành Android 8.0 hiện đại với kho ứng dụng đa dạng

Chromecast tích hợp trên Tivi TCL 43S5200

Với Chromecast Chromecast, bạn có thể truyền video, trò chơi, ứng dụng từ thiết bị di động. Gửi đến màn hình lớn hơn, đẹp hơn, chất lượng đầy đủ tới TV của bạn. Nhấn vào nút Truyền trên màn hình Android hoặc iOS để thay thế những thứ mình yêu thích. Truyền nội dung của bạn và sau đó tiếp tục duyệt trên điện thoại hoặc máy tính bảng.

Với những tính năng đa nhiệm kể trên, Smart Tivi TCL 43s5200 không đơn thuần là thiết bị gia dụng. Chúng sẽ giúp cuộc sống của bạn thêm tiện ích và hoàn hảo hơn. Bạn cũng có thêm những trải nghiệm tuyệt vời, thư giãn cùng người thân.

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!