Review chi tiết về chiếc tivi TCL 43S5200

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi TCL 43S5200 có nhiều tính năng thông minh, nổi bật, sở hữu màn hình Full HD, hình ảnh chân thực, âm thanh sống động cùng với thiết kế sang trọng, hiện đại. Thiết bị còn có giao diện rất dễ sử dụng.

Tivi TCL 43S5200 là chiếc tivi thông minh và cực kỳ đa năng đến từ thương hiệu TCL đình đám. Ngay từ khi ra mắt, sản phẩm đã chứng tỏ được sức hút của mình với lượng tivi bán ra luôn dẫn đầu tại các cửa hàng thương mại. Không những thế chiếc tivi này cũng được các chuyên gia trong ngành đánh giá cực kỳ cao. Hãy cùng bài đánh giá sau đây để hiểu rõ hơn về chiếc tivi đang hot này nhé!

Thiết kế hiện đại, chắc chắn với chân đế hình chữ V úp ngược của tivi TCL 43s5200

Tivi TCL 43S5200 mang đến một phong cách thiết kế nhẹ nhàng, hiện đại lại vô cùng sang trọng và gọn gàng. Tivi với khung viền mỏng giúp màn hình có thể phủ trọn tầm nhìn của bạn, mang đến trải nghiệm xem không giới hạn cho người dùng. Sản phẩm có chân đế hình chữ V úp ngược làm bằng kim loại bền bỉ và chắc chắn lại rất thời trang. Nó giúp tivi luôn được trụ vững trên nhiều mặt phẳng khác nhau.

Thiết kế hiện đại, chắc chắn với chân đế hình chữ V úp ngược của tivi TCL 43s5200

Kích thước 43 inch vừa phải, sản phẩm phù hợp với nhiều loại không gian khác nhau và phù hợp nhất với không gian có diện tích vừa và nhỏ. Bạn có thể bày trí tivi ở phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ,… vừa giúp gia đình giải trí vừa vật dụng trang trí vô cùng sang trọng và nổi bật cho nhà bạn.

Tivi TCL 43S5200 sở hữu âm thanh Dolby Audio sống động

Tivi được trang bị công nghệ âm thanh Dolby Audio tạo nên hiệu ứng âm thanh vòm, mang lại trải nghiệm âm thanh chân thực và sống động hơn. Kết hợp với loa có tổng công suất 16W mang đến âm thanh vang dội, mạnh mẽ khắp không gian nhà bạn. Nhờ đó, giúp bạn và gia đình được thưởng thức đại tiệc âm nhạc hoành tráng ngay tại nhà.

Thưởng thức những thước phim chân thật với Tivi TCL

Sản phẩm với nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến cho phép người dùng được trải nghiệm không gian giải trí đa sắc màu. Bạn và gia đình sẽ được thưởng thức những thước phim với chất lượng cao và sắc nét nhất, nhờ vào:

  • Độ phân giải Full HD mang đến hình ảnh cực sắc nét và chân thực
  • Hình ảnh trở nên chân thực và có độ tương phản cao hơn nhờ công nghệ HDR10
  • Tăng cường độ chi tiết, màu sắc của hình ảnh nhờ chip xử lý hình ảnh Mali 470×2
  • Tăng cường độ tương phản qua công nghệ Micro Dimming

Thưởng thức những thước phim chân thật với Tivi TCL

Hệ điều hành Android 8.0 hiện đại với kho ứng dụng đa dạng trên smart tivi

Hệ điều hành Android 8.0 với giao diện trực quan, dễ dùng cùng với thư viện ứng dụng phong phú và phổ biến. Nó có sẵn các ứng dụng như là YouTube, Netflix, Zing TV, FPT Play, Clip TV,…  Ngoài ra, bạn còn có thể cài thêm các ứng dụng khác cho sản phẩm này như là Galaxy Play, VTVCab ON,… giúp mang đến cho bạn và gia đình một không gian giải trí hoàn hảo nhất.

Trợ lý ảo Google Assistant tiếng Việt trên TCL 43S5200

TCL 43S5200 được tích hợp trợ lý ảo Google Assistant tiếng Việt hỗ trợ tìm kiếm và điều khiển Tivi bằng tiếng Việt. Nhờ đó giúp cho việc tìm kiếm, điều khiển tivi của bạn trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn. Bên cạnh đó, tivi còn được trang bị Chromecast giúp dễ dàng truyền tải hình ảnh, video, nhạc và nhiều nội dung khác mà bạn yêu thích sang tivi màn hình lớn để nâng cao trải nghiệm giải trí.

Trợ lý ảo Google Assistant tiếng Việt trên TCL 43S5200

Tivi TCL 43S5200 là chiếc tivi thông minh đáp ứng tốt mọi nhu cầu trải nghiệm của người dùng. Sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo của mọi gia đình với thiết kế nổi bật, sang trọng giúp nâng cấp không gian nội thất của người dùng. Tivi mang đến hình ảnh sắc nét, âm thanh sinh động và nhiều tính năng thông minh nổi bật vô cùng tiện ích cho bạn và gia đình. Nếu bạn cảm thấy tivi này phù hợp với mình thì hãy sở hữu nó nhé.

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!