Tivi TCL 65 inch 8K giá bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng với mức giá bán hợp lý thì dòng tivi TCL 8K 65 inch cũng được trang bị những tính năng hiện đại bậc nhất của tivi trên thị trường hiện nay.

Với nhu cầu mua tivi cho phòng có diện tích lớn từ 20-30m2 thì tivi 65 inch là lựa chọn phù hợp hơn cả. Và với dòng tivi màn hình lớn như thế này thì độ phân giải 8K sẽ đưa tới chất lượng hiển thị với độ sắc nét ấn tượng, tuy nhiên giá tivi 8K thường khá đắt đỏ. Do đó nhiều người tìm tới TCL – thương hiệu vốn nổi tiếng với các dòng tivi giá rẻ chất lượng, và may mắn là mới đây cũng đã đưa ra thị trường dòng tivi TCL 65 INCH 8K và đây là sản phẩm đang có được sự quan tâm của nhiều người sử dụng.

Vậy giá tivi TCL 8K 65 inch giá bao nhiêu tiền và có nên mua hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Tivi TCL 65 INCH 8K giá bao nhiêu tiền?

Theo tìm hiểu của chúng tôi thì hiện tính cho tới tháng 12/2022 thì thương hiệu từ Đài Loan mới đưa ra thị trường duy nhất một dòng tivi 65 inch 8K là mẫu Google tivi Mini LED 8K 65X925. Tuy nhiên, hiện chiếc tivi 65 inch 8K này chưa được bán tại thị trường Việt Nam mà mới chỉ bán ra tại Mỹ, và một số nước hâu Âu với giá là 2995 USD – khoảng hơn 71 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. 

Mức giá bán này rõ ràng là khá tốt nếu so sánh với các dòng tivi 8K 65 inch khác trên thị trường. Tuy nhiên, với mức giá tốt này thì chất lượng của dòng tivi này có tốt không?

2. Review nhanh các tính năng trên tivi Mini LED TCL 65 inch 8K 65X925

Với vai trò là dòng tivi cao cấp nhất của TCL trên thị trường hiện nay nên dòng tivi Mini LED 65X925 này cũng được trang bị hàng loạt các tính năng hiện đại bậc nhất. 

Thiết kế tinh tế sang trọng

Thiết kế tinh tế sang trọng
Thiết kế tinh tế sang trọng

Google tivi mini LED TCK 65X925 65 inch 8K được hãng thiết kế với một kiểu thiết kế tinh tế sang trọng với màn hình tràn viền mở rộng không gian nhìn. Các viền cạnh của màn hình cũng cực kỳ mỏng điều này càng làm tăng tính thời thượng cho tivi, và từ đó khiến không gian đặt trở nên sang trọng, cao cấp hơn. 

Với thiết kế chân đế linh hoạt, người sử dụng cũng có thể lựa chọn đặt kệ hoặc treo tường tivi TCL 65X925 một cách linh hoạt tùy thuộc vào mục đích bố trí nội thất.

Công nghệ đèn nền Mini LED ấn tượng

Tivi 8K 65 inch TCL này được trang bị hệ thống công nghệ đèn nền Mini Led siêu nhỏ giúp cung cấp nguồn sáng LED nhỏ và chính xác cho các hình ảnh hiển thị. Nhờ có công nghệ này màu đen sẽ sâu hơn, độ sáng rực rỡ hơn và độ tương phản tổng thể cũng lớn hơn. Từ đó, tối đa hóa trải nghiệm xem cho bạn với bất cứ chương trình nào trên tivi. Với hơn 10 nghìn đèn mini Led cung cấp một độ sáng đáng kinh ngạc

Ngoài ra, dòng tivi TCL 65 inch 65X925 cũng sử dụng công nghệ đèn nền Quantum Dot với độ nét cao và vô cùng tinh khiết được lọc qua hàng tỷ lớp tinh thể nano Quantum Dot. Từ đó, giúp màu sắc hiển thị với độ sáng tốt, màu sắc sống động hơn bất kỳ các loại tivi nào khác trên thị trường. 

Công nghệ Quantum Dot cùng nhiều công nghệ khác
Công nghệ Quantum Dot cùng nhiều công nghệ khác

Màn hình có độ phân giải 8K

Dòng tivi TCL 65X925 65 inch 8K cũng được trang bị màn hình có độ phân giải lớn 8K đem đến độ sắc nét gấp 4 lần so với tivi có độ phân giải 4K và gấp 8 lần so với tivi có độ phân giải full HD thông thường. Tivi có thể trình chiếu nội dung tuyệt đẹp lên tới hơn 33 triệu điểm ảnh. Vì vậy, tivi sở hữu độ chi tiết đáng kinh ngạc với ánh sáng hàng đầu.

Thêm vào đó, TCL 65X925 cũng được tích hợp tốc độ làm mới lên tới 120Hz kết hợp cùng thuật toán MEMC (ước tính chuyển động và bù chuyển động), giúp xử lý hình ảnh mượt mà hơn làm mới tới 120 khung hình/ giây. Điều này giúp mọi chuyển động trên màn hình đều hết sức mượt mà, đặc biệt là khi xem phim tiết tấu nhanh hoặc chơi game. 

Công nghệ âm thanh đỉnh cao

Không chỉ có những công nghệ về hình ảnh nổi bật mà dòng tivi Mini LED TCL 65X925 cũng được trang bị hệ thống loa ONKYO với tổng công suất 60W. Từ đó, người dùng tận hưởng hiệu suất mạnh mẽ, với âm thanh phát ra từ loa bass chuyên dụng phía sau và nhiều loa phía trước.

Hơn nữa, tivi TCL 65 inch này cũng được tích hợp loạt công nghệ âm thanh được áp dụng như: IMAX Enhanaded, Dolby Vision IQ cùng Dolby Atmos đem đến âm thanh đa chiều, cuốn hút hơn.

Google tivi TCL Mini LED 8K X925 sở hữu nhiều tiện ích hấp dẫn

Google tivi TCL Mini LED 8K X925 với nhiều tiện ích hấp dẫn
Google tivi TCL Mini LED 8K X925 với nhiều tiện ích hấp dẫn
  • Kho ứng dụng phong phú đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của người dùng.
  • Điều khiển tivi bằng điện thoại dễ dàng, tiện lợi.
  • Trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi.
  • Đa dạng cổng kết nối với các thiết bị ngoại vi.
  • Thực hiện cuộc gọi video từ tivi rất tiện lợi.

3. KẾT LUẬN

Có thể thấy rằng, dòng Google TV 8K 65 inch TCL 65X925 không chỉ có giá bán khá tốt, mà các trang bị được tích hợp cũng thuộc hàng hiện đại bậc nhất trên thị trường hiện nay. Chính vì thế, đây chắc chắn là một model đáng chờ đợi cho những ai muốn trải nghiệm công nghệ hiện đại bậc nhất trên tivi.

Đương nhiên, do dòng tivi 8K này chưa được bán tại Việt Nam nên nếu như bạn phải “mua ngay” thì có lẽ bạn cần chọn một dòng tivi khác sẵn có trên thị trường.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!