Tivi TCL 98 inch 98C735: Màn hình siêu lớn ai nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với màn hình tới 98 inch cùng chiều dài lên tới trên 2 mét, tivi TCL QLED 98C735 thực sự "bự", chính vì thế không phải ai cũng nên mua.

Xu hướng mua màn hình tivi lớn trong thời gian gần đây đang dần trở thành phong trào. Nắm được xu hướng này nhiều hãng tivi cho ra đời những phiên bản tivi màn hình lớn. Trong số đó, tivi TCL 98 inch 98C735 đang là cái tên được nhắc đến nhiều. Vậy, tivi với màn hình lớn này ai nên mua và có tính năng gì nổi bật?

Giá tivi TCL 98 inch 98C735 hiện nay?

Giá tivi TCL 98 inch 98C735 hiện nay?
Giá tivi TCL 98 inch 98C735 hiện nay?

Tivi TCL 98 inch 98C735 được ra mắt thị trường năm 2022 với mức giá niêm yết hơn 100 triệu đồng. Nhưng theo thống kê từ Websosanh hiện nay (2/2023) nhiều cửa hàng điện máy đang bán ra tivi TCL 98 inch C735 với mức giá chỉ từ 65 triệu đồng.

Có thể đây là số tiền khá lớn nhưng so với mặt bằng giá tivi 98 inch thì TCL 98C735 thuộc hàng rẻ. Và với việc giảm hơn 30 triệu đồng so với giá bán niêm yết thì hiện là thời điểm khá tố để mua tivi TCL 98 inch này với mức giá rẻ nhất.

Tivi TCL 98 inch 98C735: Màn hình siêu lớn ai nên mua?

Tivi sở hữu một kích thước màn hình cực lớn 98 inch thường phù hợp với những không gian rộng lớn từ 40m2 trở lên. Một số khu vực thích hợp để tivi màn hình lớn này  như:

  • Phòng khách rộng lớn trong các căn biệt thự, penthouse….
  • Phòng hội nghị, phòng hợp lớn của các doanh nghiệp, công ty.
  • Sử dụng cho các sảnh lớn ở trung tâm thương mại hay tại các khách sạn.
  • Sử dụng làm màn hình quảng cáo trên các tòa nhà cao tầng.
  • Sử dụng trong các quán cà phê với mục đích trình chiếu các trận đá bóng, hoặc chương trình giải trí…

Nhìn chung, chỉ với việc sử dụng ở không gian lớn thì người sử dụng mới nên cân nhắc mua chiếc tivi này vì thực tế kích thước của tivi TCL 98C735 không hề nhỏ khi có chiều dài hơn 2 mét (kích thước tổng thể là 216.56 x 134.68 x 42.4 cm).

Với các không gian lớn, cùng với thiết kế có phần “khoa trương” của chiếc tivi 98 inch này chắc chắn sẽ tạo điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng.

Khám phá những tính năng vượt trội của tivi TCL 98 inch 98C735

Là một phiên bản tivi màn hình lớn cao cấp của hãng TCL nên dòng tivi QLED 98C735 sở hữu nhiều tính  năng nổi bật ấn tượng như:

Thiết kế tràn viền thời thượng

Tivi sở hữu Thiết kế tràn viền, thanh mảnh
Tivi sở hữu Thiết kế tràn viền, thanh mảnh

Tivi TCL 98C735 sở hữu các đường nét tinh  tế, thiết kế tràn viền với các góc cạnh vuông vức đem lại điểm nhấn cho không gian. Màn hình lớn đem lại tầm nhìn lớn hơn tạo cảm giác như đang được xem tivi ở rạp hát hay các sân vận động.

Tivi 98 inch này cũng có chân đế chữ T úp ngược được làm bằng kim loại chắc chắn. Tivi có thể đứng vững trên bề mặt phẳng hoặc tháo rời chân đế để tiết kiệm không gian. Với thiết kế này người sử dụng có thể dễ dàng tích hợp thêm hệ thống loa soundbar để tăng trải nghiệm âm thanh cho căn phòng. 

Hình ảnh hiển thị ấn tượng

Người dùng có được những giây phút mãn nhãn với màn hình cao cấp trên Android tivi QLED TCL 4K 98 inch 98C735 bởi lẽ được trang bị nhiều công nghệ về hình ảnh nổi bật và cao cấp nhất như:

  • Tấm nền màn hình với hàng ngàn bóng chấm lượng tử giúp tăng độ chính xác và rực rỡ của màu sắc, kèm theo đó là tăng độ sáng màn hình cho trải nghiệm tuyệt vời.
  • Độ phân giải 4K sắc nét, hình ảnh sống động với khối lượng màu sắc nhiều cùng độ sáng cao.
  • Màn hình IMAX Enhanced đem  lại hiệu suất, tốc độ làm mới, độ phân giải và nâng cao chất lượng khung hình cùng hiệu suất âm thanh.
  • Dolby Vision IQ sẽ giúp hiển thị số lượng màu sắc nhiều hơn, tăng độ tương phản và mức độ sáng. Tính năng cảm biến ánh sáng sẽ tối ưu nội dung hiển thị theo độ sáng của căn phòng.
  • Bộ xử lý AiPQ Gen 2 sử dụng  những thuật toán chuyên sâu, tối ưu màu sắc, độ tương phản, tái tạo và mã hóa những hiệu ứng âm thanh để đem đến trải nghiệm giải trí trung thực, liền mạch nhất.
  • Công nghệ HDR 10+ tối  ưu hóa từng khung hình, tăng giới hạn độ bão hòa màu và độ tương phản làm mờ hình ảnh.
  • Công nghệ MEMC 120Hz bổ sung khung hình vào nội dung ban đầu để các hình ảnh luôn mượt mà.

Âm thanh vòm cao cấp

Tivi TCL 98 inch 98C735 được trang bị hệ thống 3 loa ONKYO cao cấp với tổng công suất là 35W. Kết hợp với công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos, DTS để  âm thanh lan tỏa khắp căn phòng.

Tuy vậy, theo chúng tôi là công suất loa này có phần khá nhỏ với một chiếc tivi 98 inch do đó để tối ưu trải nghiệm giải trí, người sử dụng nên mua thêm loa soundbar, hoặc sử dụng kèm dàn âm thanh sẽ ấn tượng hơn.

Kho ứng dụng phong phú cùng nhiều tiện ích

Kho ứng dụng phong phú cùng nhiều tiện ích
Kho ứng dụng phong phú cùng nhiều tiện ích

Tivi sử dụng hệ điều hành Android 11.0 thân thiện, dễ sử dụng. Đồng thời, kho ứng dụng phong phú nâng cao trải nghiệm cho mọi người dùng. Một số tiện ích tivi được trang bị như:

  • Điều  khiển bằng giọng nói tiện lợi khi có micro tích hợp trực tiếp trên tivi.
  • Điều khiển tivi bằng điện thoại thông minh qua ứng dụng TCL Home.
  • Mua thêm camera để có những cuộc gọi video chất lượng.
  • Chia sẻ chương trình từ điện thoại lên tivi dễ dàng nhờ T-Cast, Chromecast….

Kết Luận

Tivi TCL 98 inch 98C735 là phiên bản tivi với màn hình lớn được trang bị nhiều tính năng cao cấp, tiên tiến. Chiếc tivi này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu về một chiếc tivi màn hình lớn cao cấp nhưng giá thành lại hợp lý trong năm 2023 này. 

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!