Tivi Toshiba Quantum Dot M550L giá bao nhiêu tiền? Có tính năng gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Toshiba Quantum Dot M550L cũng là phiên bản nằm trong series mới ra mắt thị trường. Dòng tivi với nhiều phiên bản màn hình khác nhau giúp mọi người có được sự lựa chọn cho mình. Hơn nữa, chiếc tivi còn sở hữu rất nhiều tính năng tuyệt vời hữu ích.

Tivi Toshiba Quantum Dot M550L là dòng tivi với công nghệ màn hình chấm lượng tử được nhà sản xuất Nhật Bản vừa đưa tới thị trường. Chính vì thế, người tiêu dùng đang khá quan tâm tới giá bán cũng như các trang bị được tích hợp trên mẫu tivi Toshiba 2022 mới này. 

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

Smart tivi Toshiba Quantum Dot M550L giá bao nhiêu?

Tivi Toshiba Quantum Dot M550L với mức giá khác nhau theo từng kích thước
Tivi Toshiba Quantum Dot M550L với mức giá khác nhau theo từng kích thước

Dòng tivi QLED Toshiba M550L được bán ra trên thị trường với 3 phiên bản cùng mức giá tương ứng như sau:

  • Google Tivi Toshiba 4K 50 inch 50M550LP giá từ 17,99 triệu đồng.
  • Google Tivi Toshiba 55 inch 4K 55M550LP giá từ 19,99 triệu đồng
  • Google Tivi Toshiba 65M550LP 4K 65 inch giá từ 24,99 triệu đồng.

Lưu ý là mức giá trên đây dựa trên dữ liệu thống kê từ Websosanh ở cuối tháng 11/2022, và có thể thay đổi tùy chính sách nơi bán khác nhau.

Có thể thấy là mức giá bán của dòng smart tivi Toshiba QLED này không hề rẻ, tuy nhiên cũng không phải là đắt nếu so sánh với các dòng smart tivi QLED khác trên thị trường hiện nay. Đây cũng là tầm giá hợp túi tiền của nhiều người tiêu dùng Việt Nam Vậy ngoài giá bán hợp lý thì dòng tivi Toshiba QLED M550L còn sở hữu tính năng gì nổi bật.

Tivi Toshiba Quantum Dot M550L có những tính năng gì nổi bật?

Tivi Toshiba Quantum Dot M550L mới ra mắt thị trường chưa được bán nhiều tại Việt Nam và nhận được sự quan tâm  lớn từ người dùng với nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội.

Thiết kế mỏng, sang trọng

Điểm nổi bật đầu tiên đó chính là tivi QLED Toshiba M550L sở hữu một thiết kế rất mỏng, sang trọng đem đến mọi nét đẹp trong không gian. Hơn nữa, tivi được hãng Toshiba sản xuất với phần chân đế được phân bổ đều ở hai bên tivi. Nên tivi có thể đứng vững trong mọi mặt phẳng. Hơn nữa, hãng cũng thiết kế giá treo tường chắc chắn giúp người dùng có thể treo tivi mà không tốn diện tích không gian.

Tivi với thiết kế mỏng, sang trọng làm đẹp không gian
Tivi Toshiba 4K với thiết kế mỏng, sang trọng làm đẹp không gian

Công nghệ hình ảnh tiên tiến, nổi bật

Smart tivi Toshiba 4K QLED M550L được biết đến là một siêu phẩm tivi đem đến cho người dùng những trải nghiệm tại gia ấn tượng. Phiên bản được trang bị tấm nền chấm lượng tử Quantum Dot để đem đến một dải màu rộng hơn với 1 tỷ màu sắc chân thực hiển thị tối ưu màu sắc và độ tương phản cao. 

Thêm vào đó, tần số quét 60Hz được hỗ trợ tăng cường thêm từ 48 – 60Hz bởi công nghệ VRR đem đến một chuyển động mượt mà hơn. Thêm vào đó, giảm vệt mờ để có thể tái hiện tối đa những pha hành động đỉnh cao trên tivi. Với model tivi Toshiba 4k M550L đạt được độ sáng cao hơn nhiều và dải màu phát ra chính xác hơn so với các loại TV Led thông thường.  Độ tương phản cũng rõ ràng hơn khi khai thác tốt được  dải tương phải động HDR10+.

Công nghệ loa nổi bật

Để  giúp cho mọi người có thể xem tivi một cách trọn vẹn và nổi bật hơn thì hãng Toshiba còn trang bị cho tivi QLED 4K Toshiba này một hệ thống loa mạnh mẽ nhất trong cùng phân khúc. Kết hợp cùng công nghệ Regza Power Audio Pro, loa Subwoofer siêu trầm, Dolby Audio sẽ giúp bạn như đang thưởng thức âm thanh trong phòng chiếu phim. 

Kho ứng dụng phong phú

Kho ứng dụng phong phú đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng
Kho ứng dụng phong phú đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng

Tivi Toshiba với model M550L còn được trang bị hệ điều hành Google TV với hàng ngàn những ứng dụng phong phú ấn tượng và tuyệt vời nhất. Vì vậy, mọi người có thể thoải mái giải trí với những ứng dụng đó. Hơn nữa, tivi còn có nhiều tính năng tương tác đa màn hình thông minh, hiệu lệnh tìm kiếm bằng giọng tiếng Việt  giúp người dùng dễ dàng điều khiển và sử dụng. thêm vào đó là nhiều ứng dụng tuyệt vời cho người dùng.

Smart tivi Toshiba Quantum Dot M550L có “đáng tiền” không?

Có thể thấy rằng, với việc sử dụng tấm nền Quantum Dot thì mức giá bán của tivi Toshiba M550L đã là hợp lý rồi. Bên cạnh đó, nó còn sở hữu độ phân giải 4K cùng loạt các công nghệ hiện đại về cả hình ảnh lẫn âm thanh nên đã mang tới những trải nghiệm cao cấp cho người sử dụng.

Do đó, nếu như bạn đang cần một chiếc tivi chất lượng trong tầm giá (20 triệu đồng với tivi 50inch chẳng hạn) thì dòng tivi Toshiba M550L chắc chắn sẽ là lựa chọn nên cân nhắc trong dịp cuối năm 2022 – đầu năm 2023 này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết về Google Tivi Toshiba 4K 65 inch 65M550LP

Đánh giá chi tiết về Google Tivi Toshiba 4K 65 inch 65M550LP

Google Tivi Toshiba 4K 65 inch 65M550LP là sản phẩm tivi mới nhất năm 2022 với thiết kế đẹp mắt, chất lượng hiển thị tuyệt vời, hệ điều hành thông minh và âm thanh tốt. Đây là lựa chọn đáng đầu tư cho những ai muốn nâng cấp trải nghiệm giải trí của mình.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!