Tivi Xiaomi 4 55 ich 4K UHD - dòng sản phẩm thành công của Xiaomi trên thị trường Việt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng tivi Xiaomi 55 inch được nhiều khách hàng đón nhận bởi thiết kế đẹp, tính năng sử dụng tốt và kích thước phù hợp với nhiều gia đình hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu về chiếc tivi Xiaomi 4 55 inch 4K UHD - sản phẩm nổi bật của dòng tivi này.

Thuộc phân khúc tầm trung, chiếc tivi Xiaomi 4 55 inch 4K UHD được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn sử dụng bởi đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của các gia đình hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về đặc điểm thiết kế cũng như tính năng của chiếc tivi Xiaomi 55 inch này trong nội dung tiếp theo sau đây.

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Với thiết kế siêu mỏng chỉ có 4.9mm, chiếc tivi Xiaomi 55 inch này gây ấn tượng mạnh với mọi khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đường viền màn hình được làm từ chất liệu cao cấp tạo được sự chắc chắn, bảo vệ tốt tivi đồng thời tạo nên vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch cho sản phẩm.

Nhờ vào thiết kế ấn tượng này mà chiếc tivi Xiaomi 4 55 inch 4K UHD luôn trở thành một điểm nhấn phong cách đặc biệt trong bất kỳ không gian sống và làm việc nào.

chiếc tivi Xiaomi 55 inch này gây ấn tượng mạnh với mọi khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên

Chất lượng hình ảnh 4K tuyệt vời

Tivi sở hữu màn hình với độ phân giải cao chuẩn 4K, hỗ trợ UHD đỉnh cao nên đảm bảo những hình ảnh và video hiển thị luôn sắc nét, sống động và chân thật đến từng chi tiết nhỏ.

Màn hình còn sử dụng tấm nền của hãng Samsung làm tăng độ rực rỡ màu sắc của những hình ảnh hiển thị.

Chính vì vậy, các gia đình sẽ có những khoảnh khắc tuyệt vời khi trải nghiệm những thước phim hấp dẫn, các clip nhạc sâu lắng ngay trong ngôi nhà của mình.

Chất lượng hình ảnh 4K tuyệt vời

Cấu hình mạnh đem đến hiệu suất sử dụng cao

Chiếc tivi Xiaomi 55 inch này được trang bị cấu hình thật sự mạnh mẽ, bao gồm: bộ vi xử lý Cortex 55 64 bit với tốc độ xử lý cao. Dung lượng RAM 3GB giúp chiếc smart tivi này chạy các ứng dụng một cách trơn tru, mượt mà, tạo sự hài lòng cho mọi người sử dụng.

Âm thanh chuẩn sống động

Một điểm ấn tượng nữa khi đánh giá về chiếc tivi Xiaomi 4 55 inch 4K UHD chính là hệ thống âm thanh phát ra cực kỳ chân thật và sống động. Điều này là do tivi được hỗ trợ công nghệ âm thanh vòm 3D Dolby và DTS HD giúp tăng cường tính chân thật của của âm thanh khi phát ra.

Công nghệ này đã giúp tối ưu hóa được chất lượng âm thanh của chiếc smart tivi này đem đến cho người xem những trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao.

Kết hợp với điều trên, chiếc smart tivi này còn được trang bị hệ thống loa với công suất lớn giúp âm thanh vòm được lan tỏa tại mọi không gian trong căn phòng.

Sử dụng hệ điều hành thân thiện, thông minh

Chiếc tivi Xiaomi 55 inch này chạy trên nền của hệ điều hành Android TV được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về sự thông minh và độ tương thích khi so sánh với một số hệ điều hành khác đang có mặt trên thị trường.

Chiếc tivi Xiaomi 55 inch này chạy trên nền của hệ điều hành Android TV được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao

Tivi được cài đặt sẵn những ứng dụng quen thuộc như: Youtube, FPT Play, Netflix, Fim+,… giúp người dùng dễ dàng mở các chương trình cần thiết và yêu thích một cách nhanh chóng.

Ngoài ra, chiếc smart tivi này còn được tích hợp phần mềm Patch Wall giúp tiên đoán được sở thích hành động tương lai của người dùng nhờ phân tích các thao tác và lịch sử mở các ứng dụng.

Cổng kết nối đa dạng

Một ưu điểm nữa không thể quên khi đánh giá chiếc tivi Xiaomi 55 inch này chính là được trang nhiều loại cổng kết nối đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng ngày nay. Cụ thể, chiếc tivi Xiaomi 4 55 inch 4K UHD này có 3 cổng HDMI 2.0, 1 cổng AV, 1 cổng DTMB, 2 cổng USB 2.0, 1 cáp mạng LAN Ethernet,1 đầu ra âm thanh S/PDIF.

Nhờ vào nhiều cổng đa tiện ích này mà người dùng có thể dễ dàng kết nối tivi với các thiết bị ngoại vi khác để sử dụng, đáp ứng được tối đa mọi nhu cầu giải trí cao hiện nay.

Tổng kết

Có thể nói, chiếc tivi Xiaomi 4 55 inch 4K UHD được thị trường đánh giá rất cao trong dòng sản phẩm tivi Xiaomi 55 inch. Với thiết kế tinh tế, sang trọng, hình ảnh hiển thị rõ nét, cổng kết nối đa dạng đem đến sự hài lòng cũng như nhiều giá trị tiện ích cho mọi gia đình hiện nay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!