Tivi Xiaomi 86 inch giá bao nhiêu? TOP lựa chọn tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Xiaomi 86 inch là dòng sản phẩm được nhiều gia đình yêu thích. Thiết bị có nhiều tính năng cao cấp mang tới nhiều trải nghiệm cho người dùng. Dòng sản phẩm nào đang được yêu thích nhất hiện nay?

Tivi Xiaomi 86 inch có màn hình rộng mang tới những trải nghiệm chân thực sống động khi bạn xem phim hoặc chơi game. Thiết bị vừa làm vật dụng sử dụng vừa làm đồ trang trí giúp căn nhà thêm sang trọng hơn. Vậy sản phẩm nào đang được người dùng yêu thích hiện nay? 

Tivi Xiaomi 86 inch đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng
Tivi Xiaomi 86 inch đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng

Tivi Xiaomi 86 inch giá bao nhiêu?

Tivi Xiaomi 86 inch hiện là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng yêu thích. Không chỉ có độ phân giải cao, màu sắc sắc nét, âm thanh chân thực mà thiết kế còn sang trọng phù hợp với mọi không gian phòng. Trên thị trường hiện Xiaomi mới có hai dòng tivi 86 inch với mức giá tương ứng như sau:

– Tivi Xiaomi Redmi Max 86 inch: Giá bán 33.9 triệu đồng

– Tivi Xiaomi ES Pro 86 inch: Giá bán 39.9 triệu đồng. 

Mức giá của các dòng tivi Xiaomi 86 inch khá rẻ so với các dòng tivi 86 inch tới từ các thương hiệu khác như là Samsung, Sony hay LG, điều này giúp các gia đình có phòng khách lớn nhưng không có nhiều điều kiện kinh tế vẫn có thể sở hữu cho mình một thiết bị giải trí với màn hình ấn tượng.

Tivi Xiaomi 86 inch phù hợp với căn phòng rộng bao nhiêu m2 

Những căn phòng có diện tích trên 30m2 sẽ là không gian phù hợp với những chiếc Tivi Xiaomi 86 inch. Người dùng có thể xem tivi với chất lượng âm thanh, hình ảnh sắc nét mà không lo bị quá cỡ so với căn phòng của bạn. 

Với Tivi màn hình 86 inch thì khoảng cách từ người ngồi cho tới tivi tối thiểu là 4.36m và tối đa là 6.55m. Đây chính là khoảng cách xem phù hợp để bạn có thể thưởng thức trọn các thước phim hành động hoặc trải nghiệm chân thực khi chơi game. 

TOP Tivi Xiaomi 86 inch tốt nhất hiện nay 

Hiện nay trên thị trường có hai dòng Tivi Xiaomi 86 inch được ưa chuộng là Redmi Max 86 inch và ES Pro 86 inch. Mỗi dòng sản phẩm lại có những tính năng khác nhau. 

1. Tivi Xiaomi Redmi Max 86 inch

Tivi Redmi Max 86 inch
Tivi Redmi Max 86 inch

Redmi Max 86 inch được trang bị hệ thống LED nền đa vùng bóng tối. Màn hình lớn có độ phân giải cao 4K cho khả năng kiểm soát ánh sáng và bóng râm tốt hơn. Thiết bị còn hỗ trợ Dolby Atmos và Dolby Vision ở cấp độ rạp chiếu phim mang tới những trải nghiệm nghe nhìn trong căn hộ. 

Chiếc tivi Xiaomi 86 inch này còn được trang bị màn hình 120Hz gấp đôi so với truyền thống. Nội dung tốc độ khung hình thấp được tăng lên 120 khung hình nên có thể phát lại. Hình ảnh những bước chân trên sân cỏ tuyệt đẹp, các khoảnh khắc đua xe gay cấn cùng với cảnh tốc độ cao mượt mà. Thiết bị có 2 loa công suất lớn 12.5W cho âm thanh mạnh mẽ, sống động giúp người dùng có thêm trải nghiệm khi xem những bộ phim hành động. Tivi Redmi Max 86 inch còn có chế độ văn phòng giúp các cuộc họp hiệu quả và tập trung hơn. 

2. Smart Tivi Xiaomi ES Pro 86 inch

tivi xiaomi es pro 86 inch
Tivi Xiaomi 4K ES Pro 86 inch có độ phân giải lớn

Đúng như tên gọi của thiết bị TV ES Pro 86 inch có màn hình siêu lớn 86 inch với độ phân giải 4K cùng với gam màu rộng 94%. Màn hình thiết bị có tỷ lệ cao đạt 94.3% so với thân máy, độ mờ chính xác 4.096 và độ sáng tối đa 1.000 nits. 

Chiếc tivi Xiaomi 86 inch này còn được trang bị cảm biến ánh sáng xung quanh, có khả năng tự động điều chỉnh độ sáng của màn hình sao cho phù hợp. Hơn thế thiết bị cũng hỗ trợ công nghệ bù chuyển động 120Hz MEMC, tốc độ làm tươi 120Hz hiển thị tới 1 tỷ màu cùng với độ chính các màu cao. 

Về mặt trải nghiệm chơi game, Tivi Xiaomi ES Pro 86 inch còn được trang bị cổng HDMI 2.1 hỗ trợ độ trễ tự động ALLM, tốc độ làm tươi thay đổi VRR và đạt chứng nhận AMD FreeSync Premium. Điều này giúp người dùng trải nghiệm xem phim và chơi game trở nên tuyệt vời hơn. Ngoài ra thiết bị còn hỗ trợ loa công suất cao 15W mang tới trải nghiệm đỉnh cao cho người dùng. 

Trên đây là những thông tin về Tivi Xiaomi 86 inch với nhiều tính năng tuyệt vời. Mong rằng bạn đã có thêm những thông tin hữu ích để mua được chiếc tivi phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân và gia đình. 

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!