Tivi Xiaomi 86 inch - nâng tầm giải trí của mọi gia đình lên một nấc thang mới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc tivi Xiaomi 86 inch được nhiều khách hàng hiện nay đặc biệt ưa chuộng nhờ vào thiết kế kích thước lớn và hình ảnh hiển thị siêu nét.

Với thiết kế kích thước rất lớn, chiếc tivi Xiaomi 86 inch đã thật sự gây ấn tượng mạnh với tất cả mọi khách hàng khi vừa nhìn vào. Nhờ đó, chiếc tivi này đã đem đến một tầm cao mới về các yêu cầu công việc hay nhu cầu giải trí. Hãy cùng tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời với chiếc tivi thông minh siêu lớn, siêu chất lượng này.

Kích thước màn hình lớn, thỏa mãn nhu cầu giải trí của mọi gia đình

Chiếc tivi Xiaomi 86 inch gây ấn tượng với khách hàng nhờ vào kích thước siêu lớn, lên đến 86 inch. Có người dùng còn so sánh kích thước của tivi này với chiếc thang máy. Với kích thước siêu lớn này, người dùng có thể sử dụng tivi này để hỗ trợ tốt cho nhiều công việc, như báo cáo hay trình bày trong các cuộc họp.

Đối với các gia đình hiện đại, chiếc tivi thông minh này rất thích hợp khi đặt tại các phòng khách sang trọng và có diện tích lớn. Khi đó, chiếc tivi không chỉ là một công cụ đáp ứng nhu cầu xem tin tức, giải trí của các thành viên trong gia đình mà còn là một điểm nhấn trang trí ấn tượng, giúp không gian sống của bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

Tivi xiaomi 86 inch-Kích thước màn hình lớn, thỏa mãn nhu cầu giải trí của mọi gia đình

Thiết kế với âm thanh chuẩn sống động Dolby Atmos

Tivi Xiaomi 86 inch còn đặc biệt gây ấn tượng với người dùng nhờ vào thiết kế âm thanh chuẩn sống động Dolby Atmos đem đến sự trải nghiệm tuyệt vời khi xem video, theo dõi các trận đấu hay chơi game.

Bạn sẽ có cảm nhận như đang trực tiếp hoá thân vào nhân vật hay đang ở tại sân vận động, rạp hát khi đang thưởng thức trên chiếc tivi này ngay trong ngôi nhà của mình.

Chất lượng hình ảnh 4K cực chuẩn

Nhờ được trang bị hệ thống đèn Led đa vùng giúp tivi Xiaomi 86 inch luôn hiển thị những hình, video sắc nét và chân thật đến bất ngờ. Tivi hiển thị các hình ảnh với độ phân giải đạt chuẩn 4K với khả năng kiểm soát ánh sáng, bóng râm và các màu sắc tươi cực kỳ tốt. Đặc biệt, những chi tiết sâu ở trong bóng tối được hiển thị rõ ràng và cải thiện đáng kể so với một số dòng tivi khác trên thị trường.

Chất lượng hình ảnh 4K cực chuẩn

Tốc độ xử lý cao giúp hình ảnh và video hiển thị chân thật, sống động

Với tốc độ xử lý cao, lên đến 120Hz, gấp đôi so với chiếc tivi truyền thống là 60Hz. Kết hợp với điều này là sự hỗ trợ của thuật toán nội suy với khung hình MEMC đạt mức đến mili giây. Điều này đã giúp cho tốc độ khung hình được tăng lên, giúp các hình ảnh và video khi hiển thị lên chiếc tivi thông minh này có độ mượt mà cực cao.

Thiết kế màn hình kim loại ấn tượng

Màn hình của chiếc tivi Xiaomi 86 inch được chế tạo từ khung hợp kim nhôm anodized tạo nên phong cách sang trọng và vẻ đẹp tinh tế khi đặt vào bất kỳ không gian sống và làm việc nào.

Thiết kế màn hình kim loại ấn tượng

Ngoài ra, với tỷ lệ màn hình ở trên thân máy là 97.25% đã giúp người dùng phá bỏ được ranh giới khi xem tivi như trước đây khi toàn bộ màn hình đều đem đến một trải nghiệm thị giác trên cả tuyệt vời.

Sản phẩm giải trí tuyệt vời cho mọi gia đình

Với hình ảnh và video hiển thị chuẩn 4K tuyệt vời kết hợp với kích thước siêu lớn, chiếc tivi Xiaomi 86 inch thật sự là một sản phẩm giải trí tuyệt vời cho mọi gia đình hiện đại.

Các thành viên trong đình sẽ được thỏa mãn khi cùng nhau thưởng thức những thước phim kinh điển, theo dõi các trận đấu gay cấn hấp dẫn, hay đắm mình trong cuộc chiến game căng thẳng đỉnh cao.

Tổng kết

Nói tóm lại, với những gia đình có diện tích phòng khách lớn không nên bỏ qua chiếc tivi Xiaomi 86 inch siêu lớn và siêu chất lượng này. Bạn sẽ thật sự cảm thấy hài lòng khi thật sự sử dụng và trải nghiệm những tính năng của chiếc tivi thông minh này.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!