Do là một thương hiệu mới trên thị trường tivi nên các thông tin về bảo hành như điều kiện bảo hành, thời gian bản hành, thậm chí là trung tâm bảo hành tivi Xiaomi ở đâu là điều mà khá nhiều người tiêu dùng đang dùng tivi Xiaomi thắc mắc. Để giúp bạn giải đáp thắc mắc này, dưới đây là các thông tin chúng tôi tổng hợp về bảo hành tivi Xiaomi.
1. Tivi Xiaomi bảo hành bao lâu?
Thông thường, tivi Xiaomi sẽ được bảo hành trong thời gian 12 tháng. Đối với các sản phẩm thuộc hệ sinh thái của Xiaomi, chế độ bảo hành chỉ áp dụng đối với các lỗi kỹ thuật trong thiết kế, vật liệu của sản phẩm được cung cấp ban đầu. Việc bảo hành sẽ không bao gồm bất kỳ phần mềm hay các sản phẩm đi kèm khác.
Ngoài ra, thời hạn bảo hành này chỉ có giá trị áp dụng tại Việt Nam, và các sản phẩm Xiaomi được phân phối tại thị trường Việt Nam không đủ điều kiện để áp dụng chế độ bảo hành toàn cầu. Dịch vụ bảo hành sẽ do Trung tâm Dịch vụ do Xiaomi ủy quyền tiếp nhận và thực hiện.
2. Điều kiện để được bảo hành sản phẩm
- Tình trạng sản phẩm tại thời điểm bảo hành không móp méo, rơi vỡ, nứt, va đập, chập cháy, ngấm nước, ẩm mốc do hoá chất…
- Sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi do nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường.
- Sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật ảnh hưởng đến khả năng hoạt động và tình trạng của thiết bị. Lỗi kỹ thuật là lỗi do quy trình sản xuất sản phẩm từ nhà sản xuất, không bao gồm các lỗi phát sinh do quá trình sử dụng sai quy cách, lỗi phần mềm hoặc do chập cháy, thiên tai, tai nạn…
- Sản phẩm không có dấu hiệu tự ý mở hoặc sửa chữa không phải đơn vị được ủy quyền.
- Màn hình không nứt vỡ, bị chảy mực màu xanh, có điểm chết màn hình kích thước từ 1mm hoặc 2 điểm chết trở lên, màn hình không bị bụi bẩn trong màn hình, không bị cập kênh màn hình.
- Máy phải được đăng xuất các tài khoản bảo mật như MiCloud và các tài khoản bảo mật khác.
- Phụ kiện không bị đứt.
3. Các trường hợp không được áp dụng chính sách bảo hành của Xiaomi
- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
- Các số Serial trên sản phẩm, tem bảo hành của sản phẩm không đọc được hoặc bị gỡ bỏ, tẩy xóa, thay đổi hoặc giả mạo.
- Các lỗi phát sinh bởi tình trạng sửa chữa trái phép, sử dụng sai, do va chạm, sơ suất, lạm dụng, hoặc là bị chất lỏng xâm nhập, tai nạn, do thay đổi hoặc lắp đặt không đúng.
- Các khiếm khuyết hoặc những hư hỏng gây ra bởi bất khả kháng.
- Sản phẩm mua trên đơn đặt hàng hay hóa đơn đã bị sửa chữa hay khác với thông tin sản phẩm được bảo hành.
- Do sử dụng sản phẩm không đúng hoặc sử dụng trong môi trường điều kiện bất thường không đảm bảo với quy định của hướng dẫn sử dụng.
4. Địa chỉ trung tâm bảo hành Xiaomi tại Việt Nam
Tại thành phố Hồ Chí Minh:
-
- Số 6 Tân Thới Nhất 8, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.Hồ Chí Minh
- Số 65A Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
- Số 66-68 Nam Kì Khởi Nghĩa, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Tại thành phố Hà Nội:
-
-
- Số 46 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội
-
Qua bài viết trên đây, chắc hẳn bạn đã phần nào có lời giải đáp cho câu hỏi Tivi Xiaomi bảo hành bao lâu, địa chỉ trung tâm bảo hành Xiaomi tại Việt Nam ở đâu. Nếu thấy thông tin này hữu ích thì nhớ đừng quên chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé.