Tivi Xiaomi E65S Pro - sản phẩm tivi cao cấp của thương hiệu Xiaomi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc tivi Xiaomi E65S Pro thuộc dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu này với thiết kế đặc biệt ấn tượng và hiệu suất sử dụng tuyệt hảo.

Với thiết kế màn hình rộng với nhiều chi tiết sáng tạo, sắc nét, đem đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho chiếc tivi Xiaomi E65S Pro. Thêm vào đó, hiệu năng sử dụng mạnh mẽ với hình ảnh hiển thị cực kỳ sắc nét cũng là những điểm ấn tượng cần phải nhắc đến khi nói đến chiếc smart tivi của thương hiệu Xiaomi này. Hãy cùng tìm hiểu để đánh giá một cách chi tiết về sản phẩm tivi thông minh cao cấp này.

Thiết kế cực kỳ nổi bật

Thiết kế của chiếc tivi Xiaomi E65S Pro khá ấn tượng bởi được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp đem đến độ bền cao, đảm bảo sự chắc chắn trong quá trình sử dụng.

Mặt sau của tivi được làm bằng chất liệu Kevlar đem đến độ vững chãi và chắc chắn tối đa khi đặt tại mọi không gian sống.

Đặc biệt, thiết kế tràn viền với tỷ lệ màn hình đạt mức 97%, phần viền 2 bên rất mỏng, chỉ có phần viền dưới do được gắn logo Xiaomi nên được thiết kế dày hơn cũng là một ưu điểm giúp chiếc smart tivi này trở nên sang trọng và có giá trị thẩm mỹ cao hơn.

Thiết kế của chiếc tivi Xiaomi E65S Pro khá ấn tượng bởi được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp đem đến độ bền cao

Trang bị cấu hình khủng

Khi đánh giá về chiếc tivi Xiaomi E65S Pro, không thể bỏ qua phần trang bị cấu hình mạnh mẽ của nó. Chiếc tivi này được trang bị còn chip Amlogic T792 cực kỳ mạnh mẽ với hiệu năng sử dụng được công bố là hơn 63% so với các sản phẩm thế hệ trước.

Ngoài ra, con chip này còn giúp chiếc tivi của bạn tiết kiệm được tối đa điện năng đến 55% so với các sản phẩm đời trước.

Dung lượng bộ nhớ trong là 32GB, bộ nhớ RAM 2GB đảm bảo hiệu suất sử dụng tất cả các ứng dụng giải trí phổ biến và cần thiết cho người dùng hiện nay. Chiếc tivi này còn được trang bị hệ điều hành chạy trên nền tảng Android 9.0 nên đảm bảo sự mượt mà và trôi chảy khi chạy mọi ứng dụng.

Tivi xiaomi e65s pro được trang bị cấu hình khủng

Với sự trang bị cấu hình mạnh mẽ như đã trình bày ở trên, chiếc tivi này xứng đáng trở thành một người bạn giải trí đáng tin cậy của mọi gia đình. Người dùng sẽ thật sự được thỏa mãn khi thưởng thức những thước phim hấp dẫn hay các clip nhạc ấn tượng với cảm giác như được đem rạp hát về tận gia đình của mình.

Hỗ trợ âm thanh sống động, chuẩn mực

Chiếc tivi Xiaomi E65S Pro được trang bị 2 loa stereo và hỗ trợ âm thanh DTS của Dolby Audio nên đảm bảo âm thanh phát ra đạt chuẩn sống động, chân thật. Điều này giúp cho người xem thật sự cảm nhận được cảm giác như thật khi xem phim hay theo dõi các trận đấu thể thao gay cấn.

Chiếc tivi Xiaomi E65S Pro được trang bị 2 loa stereo và hỗ trợ âm thanh DTS của Dolby Audio nên đảm bảo âm thanh phát ra đạt chuẩn sống động, chân thật.

Chiếc smart tivi này còn hỗ trợ kết nối không dây, gồm Wifi, Bluetooth, HDMI (3 cổng), 2 cổng USB, Ethernet.

Trang bị tính năng thông minh điều khiển bằng giọng nói

Một điểm ấn tượng nữa phải nhắc đến khi đánh giá về chiếc tivi Xiaomi E65S Pro chính là khả năng điều khiển giọng nói thật sự tiện lợi. Nhờ tính năng này, người dùng có thể dễ dàng mở những ứng dụng dễ dàng và nhanh chóng hơn mà không cần phải thao tác bằng tay quá nhiều.

Một ưu thế nữa của tính năng này chính là hỗ trợ khả năng điều khiển từ xa các thiết bị khác trong gia đình của bạn, chẳng hạn như: chuột, bàn phím, loa,… khi được kết nối qua Bluetooth.

Nhiều ứng dụng phổ biến và cần thiết được cài đặt sẵn sàng

Chiếc tivi Xiaomi E65S Pro được cài đặt sẵn sàng rất nhiều ứng dụng phổ biến hiện nay trên thị trường, như là: Youtube,Clip TV, FPT Play, MyTV, trình duyệt web,…

Chính vì vậy, người dùng có thể dễ dàng mở được những ứng dụng cần thiết phục vụ nhu cầu công việc hay giải trí một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!