Tivi Xiaomi EA Pro 55 inch giá bán rẻ, nhưng có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Xiaomi EA Pro 55 inch nghe tên thì đúng là hay thật đấy, đã thế giá lại rẻ chỉ bằng một chiếc smartphone. Vậy Tivi Xiaomi EA Pro 55 inch có mang đến trải nghiệm ổn áp trong phân khúc không? Cùng tìm hiểu nhanh nhé!

Đánh giá chi tiết tivi Xiaomi EA Pro 55 inch

  • Màn hình tivi Xiaomi EA Pro 55 inch

Kích thước 55 inch của mẫu tivi Xiaomi này rất vừa vặn cho người dùng đang có nhu cầu sắm tivi cho căn phòng có diện tích từ 15-20m2 như phòng ngủ lớn, phòng khách hay thậm chí là phòng khách sạn, phòng trọ cũng thì cũng rất hợp lý.

Tivi Xiaomi EA Pro 55 inch
Tivi Xiaomi EA Pro 55 inch sở hữu màn hình vừa vặn nhiều không gian phòng

Tivi Xiaomi EA Pro 55 inch sử dụng tấm nền LCD nên màu sắc sẽ có thiên hướng chân thực nhiều hơn và độ sáng màn hình cũng không phải quá cao. Khi đặt tivi 55 inch này trong không gian có nhiều ánh đèn điện thì còn gặp phải tình trạng màn hình bị sáng bóng và sau đó là gây ra hiện tượng khó nhìn. Nhưng cũng vì sử dụng màn LCD mà Tivi Xiaomi EA Pro 55 inch mới có giá bán rẻ đến vậy.

  • Trợ lý ảo Google Assistant trên Xiaomi EA Pro 55 inch

Được cài sẵn Android TV nên Xiaomi EA Pro 55 inch mang tới cho người sử dụng một giao diện dùng rất thân thiện với kho ứng dụng phong phú. Cụ thể, chúng ta có thể download những ứng dụng yêu thích về thiết bị để sử dụng trực tiếp như VTVGo, các ứng dụng hỗ trợ xem bóng đá,… 

Ngoài ra, với trợ lý ảo Google Assistant, anh chị em có thể tự tin tìm kiếm các ứng dụng, video, thông tin,… mà mình mong muốn thông qua giọng nói. Tivi Xiaomi EA Pro 55 inch sau khi nhận yêu cầu từ người dùng sẽ chuyển hướng đến đúng nơi bạn mong muốn chỉ trong vài giây.

  • Cấu hình EA Pro 55 inch

Mẫu smart tivi Xiaomi 55 inch này sử dụng màn hình có tần số quét 60Hz. Cá nhân mình đã thử thao tác thì thấy em nó mượt mà với những thao tác tìm kiếm, di chuyển thông thường. Còn đối với các chuyển động nhanh thì chưa thực sự được tối ưu.

Tivi 55 inch này cũng có bộ nhớ RAM 2GB, ROM 16GB, số lượng ứng dụng mà người dùng có thể tải về Tivi Xiaomi EA Pro 55 inch cũng không phải ít ỏi. 

  • Loa Tivi Xiaomi EA Pro 55 inch

Bộ đôi loa dành cho tivi Xiaomi EA Pro 55 inch có tổng công suất là 20W (mỗi loa 10W). Ở mức âm lượng 50%, người dùng hoàn toàn có thể nghe được âm thanh to, rõ trong không gian phòng 15-20m2. 

Tivi Xiaomi EA Pro 55 inch
Bộ loa dành cho tivi Xiaomi EA Pro 55 inch

Tuy nhiên, nếu muốn xem phim, nghe nhạc tốt trên Xiaomi EA Pro 55 inch thì buộc người dùng phải trang bị thêm loa soundbar. 

  • Công suất tiêu thụ điện năng của tivi Xiaomi EA Pro 55 inch

Công suất tiêu thụ điện của Tivi Xiaomi EA Pro 55 inch rơi vào khoảng 140W. Như vậy, nếu bật tivi Xiaomi EA Pro 55 inch liên tục trong 7 tiếng đồng hồ cũng chỉ hết một số điện mà thôi. 

  • Tivi Xiaomi EA Pro 55 inch đa dạng cổng kết nối

Tivi Xiaomi EA Pro 55 inch hiện đang hỗ trợ người dùng với cổng HDMI 1, HDMI 2, HDMI 3, AV, VGA và ATV. 

Tivi Xiaomi EA Pro 55 inch
Tivi Xiaomi EA Pro 55 inch đa dạng cổng kết nối
  • Ngôn ngữ, thời gian trên Tivi Xiaomi EA Pro 55 inch

Tại màn hình chính của tivi Xiaomi EA Pro 55 inch đã hỗ trợ tiếng Việt và có hiển thị giờ đúng với giờ Việt Nam. Tuy nhiên, nếu chuyển qua phần cài đặt thì ngôn ngữ lại là tiếng Anh và ở màn hình chờ của Tivi Xiaomi EA Pro 55 inch thì thời gian lại theo giờ Trung Quốc. Với nhiều người thì thiếu đi sự đồng bộ cũng có thể làm gián đoạn đến trải nghiệm.

Giá bán tivi Xiaomi EA Pro 55 inch hiện nay? Ai nên mua?

Mức giá tham khảo dành cho Tivi Xiaomi EA Pro 55 inch ở thời điểm tháng 03/2023 là 8 triệu đồng. Tầm giá này không phải hãng nào cũng mang đến cho người dùng trải nghiệm Android tivi tốt như chiếc tivi Xiaomi 55 inch

Do đó, dù vẫn còn một vài hạn chế phổ thông như chưa đồng bộ ngôn ngữ, loa nghe chưa hay, màn hình không thể hiện màu sắc sống động nhưng Xiaomi EA Pro 55 inch vẫn là một phiên bản có nhiều điểm cộng trong phân khúc.

Chính vì thếm, Xiaomi EA Pro 55 inch chỉ thực sự phù hợp với những người sử dụng đang cần một tivi cho nhu cầu giải trí cơ bản, hoặc cho mục đích trình chiếu. Còn với nhu cầu sử dụng cao hơn, bạn nên lựa chọn model tivi chất lượng hơn. 

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!