Tivi Xiaomi EA43 2022 43 inch giá siêu rẻ có đáng mua 2023?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một trong những mẫu tivi thông minh có giá bán rẻ ở thời điểm hiện tại trên thị trường, liệu rằng mẫu tivi Xiaomi EA43 2022 43 inch có phải “kèo thơm” cho người dùng tiêu dùng hay không? Hãy cùng chúng tôi đi đánh giá chi tiết mẫu smart tivi này.

1. Giá bán Tivi Xiaomi EA43 2022 43 inch quá rẻ chỉ hơn 4 triệu đồng

Dòng sản phẩm Tivi Xiaomi EA 2022 được ra mắt chính thức tại Trung Quốc trong đó phiên bản 43 inch được nhiều người dùng quan tâm bởi có giá bán rất cạnh tranh đồng thời sở hữu nhiều đặc tính nổi bật. Hiện nay, sau hơn 1 năm ra mắt giá bán của phiên bản Xiaomi EA43 2022 43 inch chỉ dao động từ 3.85 triệu đến 4.29 triều đồng thôi.

2. Đánh giá Tivi Xiaomi EA43 2022 43 inch 

– Về thiết kế 

Tivi Xiaomi EA43 có một ngoại hình nhỏ gọn và tinh tế. Thiết kế tivi với viền màn hình cực mỏng chỉ 2mm, cho tỉ lệ màn hình lên đến 96.7% giúp tạo cảm giác màn hình rộng hơn hẳn so với kích thước thật 43 inch của nó. 

Tivi Xiaomi EA43 2022 43 inch
Thiết kế đơn giản, thanh lịch

Khung viền tivi được làm bằng chất liệu kim loại nguyên khối càng làm tăng thêm vẻ sang trọng của sản phẩm, đồng thời cũng giúp sản phẩm bền bỉ hơn với thời gian. Trên tivi được trang bị đầy đủ các cổng kết nối, phục vụ tốt nhu cầu sử dụng của người dùng như 2 cổng USB, 2 cổng HDMI, cho phép đầu vào AV, ăng ten, cổng quang học,…

Ngoài ra với trọng lượng nhẹ chỉ 6kg, mẫu tivi 43 inch này có thể vận chuyển, lắp đặt dễ dàng hơn.  Có 2 lựa chọn lắp đặt cho người dùng là để bàn hoặc treo tường. 

Với thiết kế màn hình 43 inch, mẫu Xiaomi EA43 sẽ phù hợp hơn với những căn phòng có diện tích khiêm tốn. Bạn có thể đặt tivi trong phòng ngủ ấm cúng, hoặc có thể sử dụng lắp đặt trong các phòng khách sạn,…

– Về chất lượng hiển thị

Nhà sản xuất Xiaomi cung cấp cho người tiêu dùng một màn hình LCD 4K Full HD. Thiết bị có hỗ trợ hiển thị 1,07 tỷ màu giúp truyền tải hình ảnh chân thực và sống động ngay cả với những gam màu trầm, góc khuất, bóng tối,… Sản phẩm cũng được tích hợp nhiều công nghệ hỗ trợ hình ảnh như ICA điều chỉnh màu độc lập, DNR 3D giảm nhiễu kỹ thuật số, FAC thích ứng màu sắc,… giúp giảm nhiễu, tăng nét và chất lượng màu sắc.

Tivi Xiaomi EA43 2022 43 inch
Hiển thị hình ảnh ổn định

Tuy nhiên, tấm nền LCD ở đây vẫn sẽ tồn tại những yếu điểm của mình là màu sắc hơi nhạt và góc nhìn chưa được tốt, khi nhìn nghiêng sẽ thấy bị sai màu nhẹ. Khi nhìn gần, bạn sẽ thấy rõ điểm rỗ , vậy nên bạn nên giữ khoảng cách vừa phải với tivi để không cảm thấy khó chịu. Ngoài ra một điểm yếu khác của màn hình LCD là độ sáng không cao, tuy nhiên đây không phải là điều quá quan trọng vì tivi hầu hết là sử dụng trong nhà chứ không như điện thoại.

– Về âm thanh

Tivi được trang bị loa kép với tổng công suất 16W kết hợp cùng công nghệ Dolby & DTS. Nếu  bật âm lượng lên mức độ 50, bạn sẽ cảm thấy khá thoải mái khi nghe trong phòng khánh nhỏ, vô tư nhe khi thời sự, xem bóng đá hay các bộ phim truyền hình,…

Tuy nhiên âm bass của Xiaomi EA43 2022 không được tốt, nếu muốn nghe nhạc hay thì nên mua thêm 1 loa bluetooth hoặc soundbar cho sản phẩm

– Về hiệu năng và tiện ích

Tivi Xiaomi EA 43 inch sử dụng bộ xử lý CPU Cortex A53 lõi kép, đi kèm là dung lượng RAM 1GB và dung lượng bộ nhớ trong 8GB. Không giống như trên điện thoại, đối với các dòng tivi thông minh thì thông số phần cứng như này vẫn giúp người dùng vô tư sử dụng các tác vụ và chuyển đổi hình ảnh mượt mà mà không cần lăn tăn gì. 

Tivi Xiaomi EA 43 inch trang bị hệ điều hành Android TV 11 với nhiều lợi thế hơn các mẫu smart TV như tốc độ phản ứng mượt mà, có thể download được nhiều ứng dụng như K+, Youtube, VTVgo, Prime,vv. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn tải về các ứng dụng trò chơi, giải trí hay kho gồm 400.000 bộ phim và chương trình để giải trí.

Tivi Xiaomi EA43 2022 43 inch
Trang bị hệ điều hành Android TV tiện ích

Bàn phím điều khiển của chiếc Android TV này là kết nối Bluetooth tiện lợi, bạn có thể di chuyển theo bất kỳ hướng nào mà tivi vẫn nhận được tín hiệu, khác với điều khiển hồng ngoại bạn phải chỉ thẳng vào tivi mới điều khiển được. Thiết kế điều khiển  remote đơn giản, gọn gàng, tuy nhiên nó lại không có phím số nên sẽ hơi bất tiện trong quá trình nhập liệu.

Ngoài ra tivi Xiaomi EA 43 inch cũng có trang bị trợ lý ảo Google cho phép bạn tìm kiếm, điều khiển bằng giọng nói một cách đơn giản. 

3. Tổng kết

So với giá tiền và những tiện ích mà chiếc tivi 43 inch Xiaomi EA43 này mang lại thì đây hoàn toàn là một lựa chọn vô cùng tốt ở thời điểm hiện tại .

Do đó, nếu như bạn đang cần mua tivi 43 inch giá rẻ dành cho nhu cầu cá nhân tại phòng ngủ, hoặc là trang bị cho các phòng tại nhà nghỉ, khách sạn thì chắc chắn Xiaomi EA43 sẽ là lựa chọn đáng để cân nhắc.

 

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!