“Tóm” kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL Dry Touch, review ngay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tiết lộ ngay về kem chống nắng La Roche Posay dành cho da dầu. Ngoài kiểm soát bóng dầu thì sản phẩm này còn điểm gì nổi bật mà được săn đón?

Review chi tiết về kem chống nắng La Roche Posay dòng Anthelios XL Dry Touch

Nếu đang băn khoăn về một loại kem chống nắng lý tưởng, ai cũng săn đón thì có thể nghĩ ngay đến kem chống nắng La Roche Posay. Cái tên làm mưa làm gió này cụ thể là dòng Anthelios XL Dry Touch. Để tránh nhầm lẫn thì phải nói rõ đây là dòng dành cho da dầu nhé. Nghe cụm từ Dry Touch là biết hiệu ứng mà loại kem này mang đến là ráo mịn, kiểm soát dầu hiệu quả tối ưu rồi. Đánh giá chi tiết từng điểm về em nó trong bài viết dưới đây nhé.

Ngoại hình của kem chống nắng La Roche Posay

kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL

Dòng Anthelios này thiết kế tuýp nhỏ gọn. Là dạng kem chứ không phải milk nên vẫn là tuýp bình tường. Sản phẩm này nhỏ nhưng mà có đầu pump nên mình siêu ưng về độ tinh tế. Đầu pump tiện dụng mà cũng vệ sinh nữa. Bao bì thì vẫn là hai màu chủ đạo cơ bản là trắng và cam nhà La Roche Posay. Kem nhìn bắt mắt chứ không đơn điệu đâu, nắp đậy màu trắng. Vỏ giấy bên ngoài cũng đồng điệu. Tuỳ theo nhu cầu mà nàng lựa chọn dung tích là 15ml hay 50ml mà dùng nhé.

Kết cấu của kem chống nắng La Roche Posay ra sao?

kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL

Loại này là dành cho da dầu nhé nên kết cấu gel mỏng nhẹ chứ không phải là cream đâu nên thoải mái mà dùng. Mình thoa lên thấy thấm liền chứ không phải đợi tốn thời gian mới khô hay bị nhờn rít khó chịu đâu nhé. Em này không bị mùi cồn hay mùi hoá học khó chịu đây. Nhiều nàng khó chọn kem chống nắng là bởi bị nhạy cảm với mùi hương, nhiều loại nồng cồn hay đặc mùi hoá học rất bức bối.

Một chút về thành phần của kem chống nắng La Roche Posay

kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL

Bình thường mình ít review về thành phần sản phẩm, cơ mà để review được chính xác và chuyên sâu hơn thì chịu khó “ngâm cứu” chút về thành phần ấy mà. Em này chứa nước suối khoáng này làm dịu, chống oxy hoá và gốc tự do tốt. Kem còn chứa cả hoạt chất Airlicium nữa là những phân tử siêu nhỏ hút bã nhờn cho da khô thoáng. Sản phẩm kem chống nắng La Roche Posay thì có công nghệ độc quyền XL-Protect nên bảo vệ phổ rộng, ngăn UV cũng như những tác động xấu từ môi trường. Không chỉ có vậy, kem chống nắng dành cho da dầu mụn còn chứa cả Titanium Dioxide nên thoa lên không sợ bị vệt trắng xấu xí rồi có Glycerin cấp ẩm, dùng kiềm dầu nhưng đảm bảo không sợ khô đâu.

Đánh giá về kem chống nắng La Roche Posay

kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL

Cơ bản loại này mình thấy hot là bởi khả năng chống nắng siêu tốt. Dĩ nhiên rồi, kem chống nắng để bảo vệ da cơ mà. Mình thường apply lại kem vào tầm trưa, da dẻ được bảo vệ khoẻ mạnh và không bị lo xám, nám hay tàn nhang. Mình đổ dầu vùng chữ T khá rõ từ lúc dùng kem nhà La Roche Posay thấy cải thiện hẳn, makeup cũng không sợ bị lem nhem hay bị chảy sau nửa ngày nữa. Sản phẩm kháng nước ổn áp và có nâng tông da nhẹ nữa.

Hỏi là có nên đầu tư hay không thì mình nghĩ kem chống nắng La Roche Posay là một lựa chọn xứng đáng vô cùng. Dĩ nhiên giá không thể mềm như mấy loại chống nắng Hàn Quốc được nhé. Em này có mức giá rơi vào khoảng từ 350-450k cho 1 tuýp. Được cái là dùng không quá hao nên vẫn dùng được một thời gian dài. Cơ bản thì kem chống nắng là một khoản đáng đầu tư rồi, sản phẩm này cũng chất lượng nữa nên nàng cứ yên tâm mà lựa chọn nhé. Cứ đọc thêm nhiều bài review hơn nữa và quyết định xem có nên “chốt hạ” hay không nha.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!