Tổng hợp 4 máy giặt LG 19kg và máy giặt LG trên 10kg cho đại gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt 19kg LG và các model máy giặt LG 11kg, 15kg là những gợi ý tốt nhất cho gia đình có đông thành viên.

1. Máy giặt LG TH2519SSAK, khối lượng giặt 19 kg 

Thiết kế lồng đứng của máy giặt LG Inverter 19 kg TH2519SSAK được kết hợp với bảng điều khiển tiếng Việt trực quan và thân thiện với người dùng. Khả năng chịu tải lớn 19 kg của máy giặt khiến nó trở nên lý tưởng cho các hộ gia đình có hơn bảy người và khối lượng giặt lớn.

máy giặt lg 19kg
Máy giặt LG TH2519SSAK, khối lượng giặt 19 kg cho đại gia đình với giá chỉ từ 13,8 triệu đồng.

Một biến tần được bao gồm bên trong máy để cung cấp hoạt động đáng tin cậy và tiết kiệm năng lượng đáng kể. Máy có công nghệ giặt nhanh TurboWash 3D, công nghệ thác nước WaveForce và đầu phun JetSpray giúp làm sạch hiệu quả.

Ngoài ra, lồng giặt của máy giặt có thể được làm sạch tự động để duy trì hiệu quả giặt giũ luôn thơm tho, sạch sẽ. Ứng dụng SmartThinQ cho phép người dùng điều khiển máy giặt từ xa, chẩn đoán sự cố và tải các chu trình giặt phù hợp hơn.

2. Máy giặt LG Inverter T2555VSAB 15.5 kg

Những gia đình có trẻ nhỏ có yêu cầu giặt giũ cao thì máy giặt LG Inverter 15.5 Kg T2555VSAB có thể đảm đương được khối lượng giặt lên đến 15.5 kg. Hiệu quả sử dụng điện được cải thiện lên 36% nhờ công nghệ Smart Inverter được tích hợp trong máy giặt, tự động thay đổi lượng năng lượng sử dụng để phù hợp với tải.

máy giặt lg 15kg
Máy giặt LG Inverter T2555VSAB 15.5 kg với giá chỉ từ 9,8 triệu đồng.

Máy giặt với công nghệ TurboDrum cung cấp sức mạnh giặt sạch vượt trội. Ngoài ra, công nghệ giặt chuyển động thông minh Smart Motion 3 được tích hợp trong máy đảm bảo mang lại kết quả giặt sạch tốt nhất cho từng loại vải.

Hệ thống giặt Punch + 3 giúp loại bỏ các vết rối và đảm bảo trải nghiệm giặt phù hợp. Người dùng có thể tự xử lý các vấn đề nhỏ thay vì mang thiết bị đi sửa chữa và Chẩn đoán thông minh sẽ xác định vấn đề xảy ra với hệ thống của thiết bị và đưa ra giải pháp khắc phục.

3. Máy giặt LG 12KG TH2112SSAV 

Mặt kính của máy giặt LG Inverter 12 kg TH2112SSAV có khả năng chống xước và chịu nhiệt, đồng thời trông bóng bẩy và tinh xảo với màu xám bạc. Tải trọng 12kg lý tưởng cho cả đại gia đình trên 7 người.

máy giặt lg 11kg
Máy giặt LG 12KG TH2112SSAV

Hoạt động ổn định, độ ồn thấp hơn và tiêu thụ năng lượng ít hơn là tất cả những lợi ích mà gia đình bạn sẽ được hưởng nhờ máy được tích hợp công nghệ Inverter.

Bộ phận phun hồ quang WaveForce và JetSpray tích hợp của sản phẩm tạo ra luồng nước mạnh mẽ, lý tưởng để làm sạch toàn diện các loại vải trong một khoảng thời gian ngắn.

Máy giặt LG cung cấp tùy chọn giặt trước giúp người dùng không cần phải tốn thêm thời gian và năng lượng để xử lý các vết bẩn khó giặt. Máy sử dụng công nghệ giặt 6 chuyển động giúp giảm nguy cơ làm hỏng vải.

4. Máy giặt 11kg inverter LG TH2111SSAB 

Máy giặt LG Inverter 11 kg TH2111SSAB có kiểu dáng đơn giản, thông thường của một chiếc máy cửa trên. Máy này lý tưởng cho các gia đình từ bảy người trở lên.

Ngoài ra, một động cơ truyền động trực tiếp biến tần được bao gồm để giảm mức sử dụng điện năng tổng thể của máy. Đặc tính kháng khuẩn và loại bỏ chất gây dị ứng của công nghệ làm sạch bằng hơi nước.

Thông qua ứng dụng SmartThinQ trên điện thoại của người dùng, máy giặt và máy sấy có thể được vận hành từ xa vô cùng tiện lợi cho người thường xuyên ra khỏi nhà.

Tổng kết: Sản phẩm máy giặt khối lượng lớn đến từ thương hiệu LG có nhiều lựa chọn máy giặt trên 10kg như máy giặt 15kg, 12kg, 11kg và cực lớn như máy giặt 19kg đem lại cho người dùng có nhiều thành viên nhiều tiện ích vượt trội, mức giá thành hợp lý mà có thể xử lý lượng quần áo hơn gấp đôi, thậm chí gấp 3 so với các loại máy giặt nhỏ mà chi phí lại không quá tốn kém.

Hi vọng những gợi ý từ websosanh sẽ giúp cho bạn đọc tìm mua được máy giặt LG khối lượng lớn cho đại gia đình mình, đừng quên so sánh giá trước khi mua hàng tại websosanh.vn để mua hàng tốt giá rẻ bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!