Tổng hợp top 3 máy giặt LG mới nhất cho gia đình từ 4 người trở lên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với các chức năng tân tiến cùng thiết kế nhỏ gọn, 3 chiếc máy giặt LG mới nhất 2024 dưới đây là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những gia đình có từ 4 người trở lên.

LG là một thương hiệu uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều gia đình vì không chỉ có thiết kế hiện đại, được làm bằng chất liệu bền bỉ mà các sản phẩm, thiết bị của thương hiệu LG còn sở hữu những chức năng vượt trội có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Trong đó, máy giặt là thiết bị gia dụng thiết yếu giúp quần áo được giặt sạch sẽ, đồng thời tiết kiệm thời gian và công sức của khách hàng.

1. Máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S4M

Giá máy giặt LG dao động từ: 10 đến 13.9 triệu đồng.

Máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S4M được sản xuất tại Việt Nam với vẻ ngoài màu đen sang trọng và có thời gian bảo hành động cơ là 10 năm. Đây là chiếc máy giặt LG đời mới nhất có khối lượng giặt 9kg, phù hợp với nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình nhỏ, có từ 3 đến 5 người.

máy giặt LG cửa ngang mới nhất cho gia đình từ 4 người trở lên
Máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S4M phù hợp với gia đình từ 3 đến 5 người (Ảnh: dienmayxanh).
  • Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có hệ thống nút xoay, cảm ứng và màn hình LED hiển thị thông số giúp khách hàng dễ dàng thao tác và sử dụng.
  • Công nghệ Inverter kết hợp với động cơ truyền động trực tiếp không chỉ giúp máy giặt cửa ngang LG hoạt động êm ái, ít rung lắc mà còn tiết kiệm điện năng tiêu thụ cũng như chi phí hàng tháng cho gia đình.
  • Công nghệ giặt hơi nước Steam có khả năng loại bỏ vi khuẩn hoặc mầm mống lây bệnh trên quần áo, đồng thời giúp quần áo ít nếp nhăn hơn sau khi giặt.
  • Công nghệ giặt AI DD có thể lựa chọn chương trình giặt phù hợp với khối lượng quần áo trong lồng giặt, giúp quần áo được giặt sạch hiệu quả.
  • 14 chương trình giặt bao gồm giặt nhanh 30 phút, giặt yên tĩnh, giặt nhẹ, giặt ngừa dị ứng,… có thể giặt nhiều loại quần áo khác nhau của các thành viên trong gia đình.
  • Kích thước máy giặt LG 9kg khá nhỏ gọn với chiều cao 850mm, ngang 585mm, sâu 612mm và nặng 62kg, dễ dàng được lắp đặt trong nhiều không gian khác nhau từ nhỏ đến lớn.
  • Ngoài ra, máy giặt LG 9kg còn sở hữu các chức năng như: Hẹn giờ, khóa an toàn, tính năng thêm đồ trong khi giặt, tốc độ quay vắt 1400 vòng/phút, tính năng điều khiển máy giặt thông ứng dụng trên điện thoại,…

2. Máy giặt LG Inverter 11kg FV1411S4WA

Giá máy giặt LG dao động từ: 13.5 đến 17 triệu đồng.

Máy giặt LG Inverter 11kg FV1411S4WA cũng là chiếc máy giặt LG đời mới nhất, được sản xuất tại Trung Quốc vào năm 2023 và có chính sách bảo hành động cơ lên đến 10 năm. Đây là sự lựa chọn đúng đắn cho những gia đình lớn, có từ 7 thành viên trở lên hoặc những khách hàng có nhu cầu giặt khối lượng lớn quần áo.

máy giặt LG lồng ngang mới nhất
Máy giặt LG Inverter 11kg FV1411S4WA có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình từ 7 người trở lên (Ảnh: dienmayxanh).
  • Dòng máy giặt cửa trước LG này được trang bị 14 chương trình giặt đa dạng có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ nhiều chất liệu quần áo khác nhau của khách hàng. Các chương trình giặt có thể kể đến: Giặt hơi nước đồ trẻ em, giặt chăn ga, giặt đồ hỗn hợp, giặt đồ thể thao, giặt đồ tinh xảo,…
  • Động cơ truyền động trực tiếp cùng công nghệ Inverter được tích hợp trong máy giặt đời mới LG không chỉ giúp máy hoạt động êm ái, mà còn tiết kiệm năng lượng cho gia đình.
  • Không những thế, máy giặt LG 11kg còn được trang bị công nghệ giặt và các tính năng bổ trợ khác như: Công nghệ TurboWash giặt tiết kiệm, công nghệ giặt hơi nước Steam, công nghệ AI DD, tính năng tự động phân bổ nước giặt, chế độ điều khiển từ xa thông qua ứng dụng LG ThinQ,…

3. Máy giặt lồng ngang LG Inverter 12Kg FV1412S3B

Giá máy giặt LG dao động từ: 11.9 đến 18 triệu đồng.

Máy giặt lồng ngang LG Inverter 12Kg FV1412S3B là một trong những chiếc máy giặt LG mới nhất 2024 có vẻ ngoài màu xám tối giản và được làm bằng chất liệu cao cấp với vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện, nắp máy bằng kính chịu lực cùng lồng giặt thép không gỉ bền bỉ.

  • Máy sở hữu các công nghệ giặt như giặt hơi nước Steam, giặt tiết kiệm TurboWash, công nghệ AI DD cùng 14 chương trình giặt giúp quần áo của gia đình có thể được giặt sạch sẽ, thơm tho và nhanh chóng.
  • Các chức năng tiện ích mà máy giặt LG 12kg sở hữu có thể kể đến: Bảng điều khiển dễ sử dụng, tính năng thêm đồ trong lúc giặt, tự khởi động lại khi có điện, điều khiển từ xa bằng ứng dụng,…
  • Ngoài ra, máy giặt LG đời mới này còn có công nghệ Inverter cùng động cơ truyền động trực tiếp vừa giúp máy vận hành mạnh mẽ, vừa tiết kiệm đáng kể điện năng cho gia đình.
Máy giặt lồng ngang LG mới 2024
Máy giặt lồng ngang LG Inverter 12Kg FV1412S3B sản xuất ở Việt Nam và được làm bằng các chất liệu cao cấp, bền bỉ (Ảnh: dienmayxanh).

Hy vọng bài viết của Websosanh.vn sẽ mang đến những thông tin hữu ích giúp khách hàng dễ dàng tham khảo để từ đó chọn mua chiếc máy giặt lý tưởng với nhu cầu sử dụng của gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!