Tổng hợp 5 chế độ nấu nổi bật của bếp từ Sunhouse

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Từ nấu chín nhanh chóng đến nấu hầm chậm rãi, bếp từ Sunhouse không chỉ là một công cụ, mà còn là nguồn cảm hứng cho mọi đầu bếp yêu thích sáng tạo. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá các tiện ích của bếp từ Sunhouse qua từng chế độ nấu, đem lại cho bạn những trải nghiệm nấu ăn tiện lợi.

1. Sử dụng chế độ chiên (Fried/Fry) của bếp từ Sunhouse

Chế độ chiên (Fried/Fry) của bếp từ Sunhouse giúp bạn có thể dễ dàng chế biến món gà chiên giòn, thịt chiên xù, hay rán cá một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Chế độ chiên tự động chuyển sang chế độ gia nhiệt phù hợp với từng loại thực phẩm, đảm bảo chúng chín đều mà vẫn giữ nguyên dinh dưỡng và an toàn. Với khả năng giữ cho mức nhiệt trung bình, tránh đun sôi dầu ở nhiệt độ quá cao, từ đó bếp ngăn chặn được sự hình thành các chất không tốt cho sức khỏe.

Điểm độc đáo của chế độ Fry trên bếp từ nằm ở khả năng linh hoạt với hai vùng nấu có công suất và 9 mức gia nhiệt khác nhau. Điều này cho phép bạn lựa chọn vùng nấu phù hợp và điều chỉnh nhiệt độ tăng/giảm trong suốt quá trình nấu ăn.

Hướng dẫn sử dụng đơn giản, chỉ cần bật nút nguồn, chạm vào phím chức năng FUNCTION, sau đó chọn chế độ Fry, và bạn đã sẵn sàng khám phá nấu ăn mới.

Sử dụng chế độ chiên (Fried/Fry) của bếp từ Sunhouse
Sử dụng chế độ chiên (Fried/Fry) của bếp từ Sunhouse

2. Chế độ xào (Stir Fry)

Bếp từ Sunhouse sử dụng nguyên lý hoạt động thông minh để kích hoạt chế độ xào (Stir Fry). Dòng điện một chiều chạy qua mâm nhiệt, tạo ra từ trường kết hợp với đáy chảo có tính từ, tạo nên nhiệt độ gia nhiệt cao và ổn định ngay lập tức. Điều này giúp thực phẩm chín đều, nhanh chóng, giữ nguyên độ tươi, xanh giòn và dinh dưỡng, tạo ra những món ăn hấp dẫn cho bữa ăn gia đình.

Mâm từ 100% dây đồng chính là yếu tố quyết định giúp bếp từ Sunhouse nhanh chóng gia nhiệt và duy trì nhiệt độ ổn định trong suốt quá trình xào nấu.

Với chế độ này, bạn có thể dễ dàng chế biến các món xào phổ biến như rau muống xào, rau mồng tơi xào tỏi, thịt bò, thịt bê xào tái, hay một bữa xào thập cẩm hấp dẫn. Để sử dụng bạn chỉ cần bật nút nguồn, chạm vào nút FUNCTION, chọn chế độ Stir Fry, là bạn đã sẵn sàng khám phá nhiều hương vị mới ngon lành.

Chế độ xào (Stir Fry)
Chế độ xào (Stir Fry)

3. Sử dụng chế độ hấp (Steam) trên bếp từ Sunhouse

Chế độ hấp (Steam) của bếp từ Sunhouse là lựa chọn tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm cách chế biến thực phẩm một cách lành mạnh và giữ nguyên độ tươi ngon. Thường được sử dụng để nấu chín các món ăn thanh đạm, ít dầu mỡ như củ quả, thịt, hoặc hải sản như tôm và cá, chế độ Steam không chỉ giữ nguyên dinh dưỡng mà còn mang lại hương vị đặc trưng và độ mềm mại cho thực phẩm.

Đặc điểm nổi bật của bếp từ Sunhouse trong chế độ hấp là khả năng gia nhiệt cao và ổn định. Bằng cách tạo ra nhiệt độ và công suất cao, bếp từ giúp thực phẩm hấp chín tới một cách nhanh chóng và hiệu quả, đồng thời tiết kiệm điện năng. 

Điểm quan trọng nằm ở việc bếp từ là tạo nhiệt trực tiếp, đạt đúng công suất được hiển thị trên bảng điều khiển. Điều này giảm độ trễ trong quá trình gia nhiệt, giữ cho món hấp luôn tươi ngon và ngọt tự nhiên. Trái lại, bếp hồng ngoại thường mất thời gian chờ để đạt đến độ nhiệt theo hiệu chỉnh, có thể làm giảm độ tươi và hương vị tự nhiên của thực phẩm sống.

Để sử dụng chế độ hấp (Steam), chỉ cần thực hiện hai bước đơn giản. Bạn bật Aptomat để kết nối nguồn điện và sau đó khởi động bếp bằng nút nguồn (On/Off). Tiếp theo, tìm nút FUNCTION và chọn chế độ Steam hoặc tìm biểu tượng nồi hấp (Steam) đến khi đèn chế độ sáng lên. Những bước đơn giản này giúp bạn dễ dàng khám phá và tận hưởng hương vị tinh tế của các món hấp ngon mắt, vừa ngon miệng vừa bảo vệ sức khỏe.

Sử dụng chế độ hấp (Steam) trên bếp từ Sunhouse
Sử dụng chế độ hấp (Steam) trên bếp từ Sunhouse

4. Nấu lẩu dễ dàng với chế độ lẩu nóng

Nấu lẩu với bếp từ Sunhouse nay đã trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu và đặt vào nồi sau khi bật bếp, bạn có thể tận hưởng bữa lẩu ấm nóng ngon lành.

Một điểm mạnh đặc biệt là khả năng điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt, giúp bạn kiểm soát độ nóng của lẩu theo ý muốn. Điều này đặc biệt quan trọng khi bạn muốn giữ nồi lẩu luôn sôi nóng mà không làm chín quá nhanh các nguyên liệu.

Tuy nhiên, để đạt được hiệu suất tối ưu, quý khách cũng cần lựa chọn loại nồi phù hợp với bếp từ. Bằng cách này, bạn sẽ có trải nghiệm nấu lẩu trọn vẹn với bếp từ Sunhouse.

Nấu lẩu dễ dàng với chế độ lẩu nóng
Nấu lẩu dễ dàng với chế độ lẩu nóng

5. Nấu soup và kho cá thơm ngon với chế độ nấu soup của bếp từ Sunhouse

  • Chế độ nấu soup của bếp từ Sunhouse là công nghệ mang lại trải nghiệm nấu ăn tiện lợi mà không đòi hỏi nhiều công sức của người nấu. Đơn giản chỉ cần đặt nguyên liệu vào nồi và lựa chọn chế độ “Soup” trên bảng điều khiển thông minh, bếp từ sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ.

Với chế độ này không chỉ đặc biệt ở khả năng duy trì nhiệt độ ổn định, mà còn ở việc tối ưu hóa hương vị và dưỡng chất trong soup. Bạn có thể tự tin thử nghiệm với các loại soup phức tạp như soup lươn hay soup cua mà không lo lắng về kỹ thuật nấu, bởi bếp từ Sunhouse đã chủ động hỗ trợ bạn trong mọi bước.

Ngoài ra, khả năng điều chỉnh nhiệt độ và thời gian trên bảng điều khiển giúp bạn linh hoạt tạo ra những bữa soup ngon miệng và đa dạng. Điều này không chỉ làm hài lòng khẩu vị gia đình mà còn tiết kiệm thời gian cho những người yêu thích nấu ăn.

  • Với món kho, việc chỉnh bếp lên mức công suất cao nhất khi nồi sôi là bước quan trọng. Sau đó, hạ mức xuống 3 hoặc 4, đậy nắp để thực phẩm được kho nhừ và giữ chất dinh dưỡng. Việc đảo nhẹ thức ăn trong nồi cũng là một bí quyết để đảm bảo món ăn chín đều và tránh cháy. Với bếp từ Sunhouse, bạn có thể tự tin chinh phục mọi món ăn, từ soup tới kho, và tận hưởng niềm vui nấu ăn mà không mất quá nhiều công sức.

Bếp từ Sunhouse không chỉ là một công cụ nấu ăn, mà là nguồn cảm hứng của nhiều người phụ nữ nội trợ cho những bữa ăn sáng tạo. Tích hợp các chế độ nấu đa dạng, từ chiên, xào, đến hấp, nó không chỉ đem lại sự thuận tiện mà còn đem lại sức khỏe và dinh dưỡng cho từng bữa ăn. Với bếp từ Sunhouse, mỗi bữa ăn trở nên đặc sắc hơn, tinh tế hơn và gắn kết hơn.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!