Tổng hợp 5 mẫu xe côn tay dưới 60 triệu đáng cân nhắc trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với tài chính khoảng 60 triệu, bạn có thể lựa chọn mẫu xe côn tay nào? Cùng tìm hiểu chi tiết bên dưới.

Hiện nay, trên thị trường có vô vàn các mẫu xe côn tay khác nhau, rất đa dạng nhưng cũng khiến người dùng phân vân, đắn đo khi lựa chọn. Dưới đây là top 5 mẫu xe côn tay giá dưới 60 triệu đồng đáng cân nhắc mà chúng tôi đưa ra giúp bạn tham khảo.

1. Xe côn tay Yamaha Exciter 155 VVA phiên bản tiêu chuẩn

Khi nhắc đến xe côn tay, Exciter sẽ là cái tên đầu tiên rất nhiều người nghĩ đến, vì đã quá quen thuộc và phổ biến tại Việt Nam. Rất nhiều phiên bản khác nhau của dòng Exciter này đã được trình làng, trong đó không thể không kể đến Yamaha Exciter 155 VVA phiên bản tiêu chuẩn, với chất lượng ổn áp mà giá cả lại cực kỳ hợp lý. 

Hiện nay, mẫu Exciter 155 VVA phiên bản tiêu chuẩn sẽ có giá khoảng 47.290.000 VNĐ, gồm 3 màu là đỏ đen, đen và trắng đỏ đen. 

Như cái tên của nó, xe được trang bị động cơ lên đến 155cc mạnh mẽ, trọng lượng vừa phải, 119kg, thiết kế thể thao và có nhiều điểm mới như đèn hậu, chắn bùn,… Ngoài ra, ở mẫu xe này còn được trang bị nhiều công nghệ vô cùng hiện đại ở hệ thống giảm xóc, công nghệ phủ carbon kim cương,… 

xe côn tay

 

2. Xe côn tay Honda Winner X phiên bản tiêu chuẩn

Cái tên tiếp theo chắc chắn phải nhắc tới đó là Honda Winner X phiên bản tiêu chuẩn. Giá bán của Honda Winner X phiên bản tiêu chuẩn hiện nay là khoảng  46.090.000 VNĐ, gồm các màu sắc cơ bản là bạc đen, đen, trắng đen và đỏ đen. Giá cả của xe rẻ hơn và còn thường xuyên được giảm giá hơn so với Yamaha Exciter 155 VVA phiên bản tiêu chuẩn, nên rất nhiều người mới dùng xe côn tay sẽ lựa chọn sử dụng. 

Honda Winner X phiên bản tiêu chuẩn nổi bật với động cơ 150cc nhanh, mạnh và linh hoạt. Trọng lượng xe là 122kg, vừa phải, tuy nhiên xe khá đồ sộ nên sẽ phù hợp với nam giới hơn.  

xe côn tay

 

3. Xe côn tay Suzuki Raider R150 Fi

Mẫu xe tiếp theo đến từ một đối thủ đã rất nổi tiếng của Yamaha và Honda, đó chính là Suzuki. Suzuki Raider R150 Fi là sản phẩm được bán chính hãng tại thị trường Việt Nam, hiện nay có giá 49.190.000 VNĐ(xanh đen – cam và đen đỏ) hoặc 49.990.000 VNĐ (xanh – bạc – đen, đen – đỏ, xanh mờ – đen và bạc – đen – đỏ) . 

Raider R150 Fi nổi bật với thiết kế Hyper Underbone gọn gàng nhưng vẫn cực kỳ chắc chắn, động cơ 150cc ổn định và mạnh mẽ. Ngoài ra, trên mẫu xe này còn được trang bị nhiều điểm tiện ích như hệ thống phun xăng điện tử, ngăn ứa đồ, khởi động xe đơn giản,….

xe côn tay

 

4. Xe côn tay SYM Star SR 170 (ABS)

SYM Star SR 170 (ABS) đến từ thương hiệu SYM, được đánh giá cao ở thiết kế hiện đại, năng động cùng động cơ mạnh mẽ. Hiện nay, mẫu xe này mới chỉ có hai màu sắc cơ bản để phục vụ người dùng đó là đen đỏ và xanh đen, mức giá là khoảng 52.400.000 VNĐ. 

Trong số 5 dòng xe được liệt kê, mẫu Star SR 170 (ABS) có động cơ mạnh mẽ nhất, lên đến 174.5cc. Ngoài ra, ở xe còn được trang bị hệ thống phun xăng điện tử giúp tiết kiệm nhiên liệu, theo thử nghiệm thì xe chỉ tiêu tốn 1,4 lít/100km với vận tốc khoảng 45km/h. 

Một ưu điểm nữa đó là ngăn chứa đồ rộng rãi giúp người điều khiển tiện lợi để các đồ dùng cá nhân.  

xe côn tay

 

5. Xe côn tay Brixton BX Classic 150cc

Cái tên cuối cùng nằm trong danh sách đó là Brixton BX Classic 150cc. Giá bán hiện nay của Brixton BX Classic 150cc là khoảng 56.900.000 VNĐ, gồm 3 màu là đen đỏ, đen xanh và đen. 

xe côn tay

 

Xe có tổng thể đồ sộ ở phần thân, tạo cảm giác chắc chắn. Thiết kế xe cổ điển, cực kỳ phù hợp để đi phượt, đây là một điểm khiến mẫu xe này được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn. Ngoài ra, động cơ xe cũng rất ổn định với dung tích xy lanh 150cc bền bỉ, cùng với các trang bị trên xe như phun xăng điện tử EFI, hệ thống phanh CBS, đèn full LED,… đã tạo nên một mẫu xe côn tay tuyệt vời. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!