Tổng hợp 6 công nghệ nổi bật của máy giặt Toshiba 9kg Inverter cửa trên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Toshiba 9kg Inverter cửa trên hiện đang là phân khúc được nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng khi sở hữu thiết kế nhỏ gọn cùng với tính năng giặt hiện đại.

Có thể nói, Toshiba là một trong những thương hiệu hàng đầu sản xuất máy giặt cửa trên khi được người dùng đánh giá cao ở chất lượng và ứng dụng công nghệ. Đặc biệt, dòng máy này còn có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng với kiểu dáng lồng đứng giúp tiết kiệm không gian nên rất được ưa chuộng với những gia đình có không gian hạn chế. Để có cái nhìn cụ thể hơn về sản phẩm, bài viết dưới đây sẽ đánh giá 6 công nghệ mới được sử dụng trên máy giặt Toshiba 9kg Inverter cửa trên. 

Đánh giá công nghệ trên máy giặt Toshiba 9kg Inverter cửa trên

Sử dụng động cơ truyền động trực tiếp 

Điểm nổi bật nhất của dòng máy giặt này nằm ở động cơ truyền động trực tiếp tiên tiến được rất nhiều hãng sử dụng. Công nghệ này giúp hạn chế tiếng ồn, rung lắc khi hoạt động, ngoài ra tuổi thọ của máy còn được nâng cao, cho hoạt động bền bỉ hơn. So với động cơ truyền động dây curoa thì đây là một trong những điểm nổi bật trên máy giặt Toshiba 9kg cửa trên

máy giặt Toshiba 9kg Inverter cửa trên

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện, nước tối ưu 

Với những dòng máy giặt Toshiba model mới được cho ra mắt hiện nay đã được trang bị công nghệ Inverter giúp máy vận hành ổn định, bền bỉ, giảm tiếng ồn không gây ảnh hưởng tới người dùng trong quá trình giặt. Ngoài ra, Inverter cũng là công nghệ được đánh giá cao khi mang đến hiệu quả tiết kiệm điện, nước tối ưu, giảm thiểu chi phí.

Giặt cô đặc bằng bọt khí loại bỏ vết bẩn cứng đầu 

Với công nghệ này khi được ứng dụng trên máy giặt Toshiba 9kg Inverter cửa trên, xà phòng sẽ được đánh tan thành dạng bọt khí li ti, tăng khả năng thẩm thấu trên bề mặt vải. Nhờ đó, các bọt khí này len lỏi sâu vào các vết bẩn cứng đầu, từ đó cho hiệu quả giặt sạch hơn. Công nghệ này giúp người dùng tiết kiệm được thời gian giặt, ngâm trước khi cho quần áo vào máy giặt. 

máy giặt Toshiba

Trang bị mâm giặt Hybrid Powerful nhào trộn quần áo hạn chế xoắn rối

Để giải quyết các vấn đề trong quá trình giặt như xoắn rối, nhăn thì các dòng máy giặt Toshiba 9kg Inverter đã thay thế mâm giặt thông thường thành mâm giặt Hybrid Powerful. với thiết kế cánh quạt không đối xứng, làm cho đồ giặt được nhào trộn mạnh mẽ, mang lại hiệu quả giặt sạch tốt hơn mà quần áo không bị xoắn rối trong quá trình giặt.

 

Ứng dụng công nghệ hiệu ứng thác nước tăng hiệu quả giặt sạch 

Làm sạch vết bẩn hiệu quả đặc biệt đối với các vết bẩn từ bùn đất, dầu mỡ luôn là vấn đề khiến người dùng đau đầu khi sử dụng máy giặt. Tuy nhiên, điều này đã được giải quyết nhờ công nghệ hiệu ứng thác nước nâng cấp trên máy giặt Toshiba 9kg Inverter cửa trên hiện nay. Trong quá trình giặt, hai luồng nước được dẫn từ đáy lên trên và đổ vào lồng giặt một cách mạnh mẽ. Nhờ vậy, quần áo được ngập đều trong xà phòng, nâng cao chất lượng giặt sạch kể cả đối với vết bẩn cứng đầu. 

Tính năng vệ sinh lồng giặt tự động 

Lồng giặt luôn là nơi tiếp xúc trực tiếp với quần áo bẩn vì thế sau một thời gian sử dụng sẽ khiến nấm mốc và vi khuẩn bám lên. Để giúp tiết kiệm thời gian vệ sinh và tăng hiệu quả làm sạch thì máy giặt Toshiba 9kg Inverter cửa trên được ứng dụng tính năng tự động vệ sinh. Khi kích hoạt chế độ này, vệ sinh lồng giặt giúp ngăn chặn các tác nhân mùi hôi và vi khuẩn. Nhờ đó, lồng giặt luôn sạch sẽ để giặt giũ, ngoài ra còn tiết kiệm chi phí vệ sinh máy giặt định kì. 

máy giặt Toshiba 9kg lồng đứng

Có nên mua máy giặt Toshiba 9kg Inverter cửa trên không?

Nhìn chung, đây là dòng sản phẩm có thiết kế truyền thống với kiểu dáng lồng đứng tuy nhiên về tính năng hay công nghệ sử dụng đều được nâng cấp hơn nhiều. Bên cạnh những công nghệ hiện đại, tiên tiến thì chúng còn được cải tiến hơn về thiết kế bên ngoài mang đến sự sang trọng và cứng cáp. Với mức giá không quá cao, nằm ở mức giá rẻ thì máy giặt Toshiba 9kg cửa trên sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những gia đình có từ 4-6 thành viên. 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!