Tổng hợp các chương trình khuyến mãi giảm giá mỹ phẩm dịp 20/10

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
20/10 Ngày phụ nữ Việt Nam là một ngày lễ kỷ niệm nhằm tôn vinh những giá trị của người phụ nữ. Đây cũng chính là dịp để các bạn bày tỏ tìm cảm của mình với những người phụ nữ mà mình yêu thương.

Vào ngày này, phụ nữ Việt Nam sẽ được quan tâm dưới nhiều hình thức như tặng hoa, tặng quà, thiệp và những lời chúc ý nghĩa. Cũng chính vì vậy mà dịp này thường sẽ có khá nhiều các chương trình khuyến mãi, giảm giá mỹ phẩm để làm quà tặng cho phụ nữ.

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp các thông tin khuyến mãi, giảm giá mỹ phẩm dịp 20/10 tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội…Nhằm giúp các bạn biết đâu đó sẽ tìm được những món quà thật ý nghĩa để dành tặng cho bà, mẹ, vợ, người yêu của mình. Vừa có được một món quà tặng 20/10 như ý muốn mà lại canh được giá sale.

1. Mỹ phẩm, thời trang giảm giá ở Yes24

Yes24 là trang mua sắm online được thành lập vào 3/2010. Tại đây các bạn có thể tìm thấy và mua được các sản phẩm như thời trang nam nữ, nội y, mỹ phẩm, giày túi, đồng hồ, mẹ và bé, điện máy…

Mỹ phẩm, thời trang giảm giá ở Yes24
Mỹ phẩm, thời trang giảm giá ở Yes24

Trong tháng 10 này Yes2 có rất nhiều các chương trình giảm giá, khuyến mãi, ưu đãi lớn dành cho các chị em phụ nữ thích mua sắm. Các sản phẩm thời trang, mỹ phẩm đang được giảm rất nhiều. Kèm theo đó chính là các mã giảm giá thêm 8 – 12% chỉ áp dụng đến hết ngày 20/10.

2. Mỹ phẩm Laura Sunshine có chương trình khuyến mãi chào mừng ngày 20/10

Laura Sunshine là thương hiệu mỹ phẩm của Ca sĩ Nhật Kim Anh. Các sản phẩm của Laura Sunshine đều được sản xuất từ các nguyên liệu chiết xuất từ thiên nhiên có nguồn gốc từ các nước như Anh, Pháp, Thụy Sĩ.

Mỹ phẩm Laura Sunshine có chương trình khuyến mãi chào mừng ngày 20/10
Mỹ phẩm Laura Sunshine có chương trình khuyến mãi chào mừng ngày 20/10

Vào dịp 20/10 này nhằm tri ân cho khách hàng, mỹ phẩm Laura Sunshine đã có chương trình khuyến mãi “KHUYẾN MÃI CỰC KHỦNG CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 20/10”. Cụ thể khi khách hàng mua bất kỳ mỹ phẩm nào của Laura Sunshine có hóa đơn trên 2 triệu thì sẽ được tặng túi xách cao cấp có giá 550.000 đồng.

3. YVES ROCHER khuyến mãi mừng ngày tôn vinh phụ nữ Việt Nam

Nhằm ngày tôn vinh phụ nữ Việt Nam đang đến rất gần, để giúp các chị em phụ nữ có thêm nhiều cơ hội chăm sóc cho bản thân, Yves Rocher dành tặng cho các quý cô nhiều ưu đãi đặc biệt. Với ưu đãi:

YVES ROCHER khuyến mãi mừng ngày tôn vinh phụ nữ Việt Nam
YVES ROCHER khuyến mãi mừng ngày tôn vinh phụ nữ Việt Nam
  • Mua  4 sản phẩm được giảm 40%.
  • Mua 5 sản phẩm được giảm 50%.

Được áp dụng cho toàn bộ các sản phẩm trừ phụ kiến. Thông tin khuyến mãi các bạn có thể tham khảo ở:

  • Fanpage: https://www.facebook.com/yvesrocherinvietnam/ 
  • Website: https://www.yvesrocher.vn/

Thời gian khuyến mãi được diễn ra từ ngày 10/10 – 20/10, tại các cửa hàng Yves Rocher trên toàn quốc và website chính thức.

4. Chào mừng ngày 20/10, Leediors chương trình khuyến mãi khủng mua 2 tặng 1 sản phẩm giá trị

Hưởng ứng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, hãng mỹ phẩm hàn quốc Leediors có chương trình khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng đã và đang tin tưởng, đồng hành và sử dụng sản phẩm trong thời gian quan.

Chào mừng ngày 20/10, Leediors chương trình khuyến mãi khủng mua 2 tặng 1 sản phẩm giá trị
Chào mừng ngày 20/10, Leediors chương trình khuyến mãi khủng mua 2 tặng 1 sản phẩm giá trị

Khi khách hàng mua sữa rửa mặt C&B Perfect Cleansing Gel sẽ được tặng ngay 01 Cọ rửa mặt 2 đầu 3D Massage. Với tác dụng làm sạch sâu cho làn da theo phong cách hàn quốc với giá 190.000 đồng.

Thời gian áp dụng khuyến mãi:

  • Áp dụng: từ ngày 25/9/2019 đến 25/10/2019.
  • Thời gian nhận đơn hàng: 25/10/2019 đến hết chương trình.

Trên đây là danh sách tổng hợp khuyến mãi giảm giá mỹ phẩm dịp 20/10 hấp dẫn đang rất được chờ đợi nhất trong năm. Hy vọng rằng qua bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn lựa chọn được một món quà mỹ phẩm ưng ý cho người phụ nữ yêu thương của mình.

Tin tức về Cuộc sống

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!